Kết quả tìm kiếm cho "nghi ngộ độc hóa chất"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2385

  • Cảnh báo sốc nhiệt, đột quỵ do nắng nóng

    Cảnh báo sốc nhiệt, đột quỵ do nắng nóng

    31-07-2024 08:21:43

    Hiện đang là thời kỳ cao điểm của mùa nắng nóng, số lượng người đến các bệnh viện khám hoặc cấp cứu cũng tăng cao, trong đó có nhiều trường hợp bị sốc nhiệt và đột quỵ não, đột quỵ tim (đột quỵ). Bệnh nhân đa dạng mọi lứa tuổi; nếu không được cấp cứu kịp thời, người bệnh có thể bị liệt nửa người, rối loạn ngôn ngữ, thậm chí thiệt mạng.

  • Nhiều tiến bộ trong nghiên cứu về ung thư

    Nhiều tiến bộ trong nghiên cứu về ung thư

    30-07-2024 15:28:03

    Nhiều nghiên cứu triển khai tại Việt Nam đã được báo cáo với kết quả tích cực, đánh dấu sự tiến bộ rõ nét trong điều trị ung thư phổi nói riêng và trong phòng chống ung thư nói chung.

  • Cairo - điểm đến mới hấp dẫn cho du khách Việt

    Cairo - điểm đến mới hấp dẫn cho du khách Việt

    30-07-2024 09:25:46

    Là cửa ngõ dẫn lối đến Ai Cập cổ đại, Cairo tự hào chứng kiến những cột mốc lịch sử qua hàng thiên niên kỷ, trải dài từ thời kỳ Pharaoh, thời đại La Mã, Hồi giáo cho đến ngày nay.

  • Chuyển đổi số muốn thành công, người đứng đầu phải muốn thay đổi

    Chuyển đổi số muốn thành công, người đứng đầu phải muốn thay đổi

    30-07-2024 08:28:02

    Nhấn mạnh vai trò, tầm quan trọng của người đứng đầu, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định: Chuyển đổi số muốn thành công thì người đứng đầu phải muốn thay đổi.

  • Hợp tác phát triển bền vững ngành thủy sản An Giang

    Hợp tác phát triển bền vững ngành thủy sản An Giang

    29-07-2024 19:25:53

    Chiều 29/7, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) An Giang Nguyễn Sĩ Lâm chủ trì Hội nghị sơ kết ngành NN&PTNT 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ những tháng còn lại của năm 2024.

  • Quán triệt sâu sắc tư tưởng, quan điểm của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tiếp tục đẩy mạnh phòng chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh

    Quán triệt sâu sắc tư tưởng, quan điểm của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tiếp tục đẩy mạnh phòng chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh

    29-07-2024 08:16:04

    Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng, dù ở bất cứ cương vị, lĩnh vực công tác nào, từ khi còn là một cán bộ trẻ cho đến khi giữ cương vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn đau đáu, trăn trở với công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

  • Mưa chiều

    Mưa chiều

    27-07-2024 09:55:53

    Anh nghĩ cô đang ngồi ở Mộc, khi thấy những bức hình cô đăng lên face vài phút trước.

  • Tâm tình tháng 7 ở nghĩa trang liệt sĩ

    Tâm tình tháng 7 ở nghĩa trang liệt sĩ 

    26-07-2024 20:40:04

    Mọi mất mát, hy sinh dần lùi xa theo năm tháng hòa bình, nhưng nỗi tiếc thương Anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vẫn còn đau đáu trong lòng người đương thời...

  • Bí quyết tổ chức không gian học tập linh hoạt với ghế đào tạo

    Bí quyết tổ chức không gian học tập linh hoạt với ghế đào tạo

    25-07-2024 18:34:31

    Trong thế giới giáo dục hiện đại, việc tổ chức không gian học tập sao cho linh hoạt và hiệu quả là một yếu tố quan trọng để tạo điều kiện học tập tối ưu cho học sinh và giáo viên.

  • TP. Châu Đốc tăng cường công tác đối ngoại Nhân dân

    TP. Châu Đốc tăng cường công tác đối ngoại Nhân dân

    26-07-2024 03:36:27

    Những năm qua, cấp ủy Đảng, MTTQ, các đoàn thể TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) quan tâm, thực hiện tốt công tác phối hợp, tuyên truyền chủ trương, chính sách, pháp luật về đối ngoại Nhân dân, góp phần xây dựng đường biên, cột mốc hòa bình, hữu nghị, hợp tác, cùng phát triển.

  • Miếng khoai lang nướng và cái vỗ lưng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Miếng khoai lang nướng và cái vỗ lưng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng 

    24-07-2024 20:31:44

    Lời Tòa Soạn: Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - một nhân cách lớn, nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng ta, tấm gương mẫu mực về nhân cách, lối sống, sự giản dị, chân thành để lại niềm tiếc thương vô hạn cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân. Đồng chí Nguyễn Thái Học - Quyền Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng đã có nhiều kỷ niệm với đồng chí Tổng Bí thư trong thời gian công tác tại Ban Nội chính Trung ương, đặc biệt là trong quá trình thực hiện nhiệm vụ Tổ trưởng Tổ Biên soạn cuốn sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”, Quyền Bí thư Tỉnh ủy đã có nhiều lần được gặp, lắng nghe, báo cáo công việc với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Những ấn tượng về Tổng Bí thư đã được đồng chí Quyền Bí thư Tỉnh ủy ghi lại như một nén tâm hương thành kính tưởng nhớ Tổng Bí thư. Báo Lâm Đồng trân trọng gửi đến quý bạn đọc những câu chuyện, những dòng kỷ niệm đầy xúc động của đồng chí Nguyễn Thái Học.

  • Tình người Châu Phú với Tổng Bí thư

    Tình người Châu Phú với Tổng Bí thư

    24-07-2024 06:33:05

    Cho đến bây giờ, những kỷ niệm trong lần gặp gỡ với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vẫn còn hiện rõ trong ký ức của người dân Châu Phú (tỉnh An Giang). Sau lần gặp mặt ấy, người dân Châu Phú càng yêu quý hơn sự giản dị, gần gũi từ vị lãnh đạo cao nhất của Đảng, người đã dành trọn đời mình cho đất nước, cho Nhân dân.