Kết quả tìm kiếm cho "nguồn gốc sản phẩm"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3683

  • Không có thực phẩm chức năng nào thay thế thuốc chữa bệnh

    Không có thực phẩm chức năng nào thay thế thuốc chữa bệnh

    05-08-2024 19:22:01

    “Không có thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe nào thay thế thuốc chữa bệnh”, là khẳng định của Bộ Y tế tại văn bản gửi Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bạc Liêu trả lời cử tri của tỉnh sau Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV liên quan đến kiến nghị liên quan đến lĩnh vực an toàn thực phẩm.

  • Đấu giá Yahoo với JapanBuy – Mua hàng Nhật chính hãng giá ưu đãi

    Đấu giá Yahoo với JapanBuy – Mua hàng Nhật chính hãng giá ưu đãi

    05-08-2024 18:20:35

    JapanBuy là trang web được xây dựng để hỗ trợ khách hàng đấu giá thành công các sản phẩm Nhật chính hãng với mức giá hợp lý. Giao diện thiết kế khoa học, dễ thao tác với đa dạng các mặt hàng Nhật giúp người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm một cách dễ dàng.

  • Nên mua máy rửa chén Bosch hay Electrolux?

    Nên mua máy rửa chén Bosch hay Electrolux?

    05-08-2024 11:53:40

    Máy rửa chén Bosch và Electrolux là những thương hiệu máy rửa chén được đánh giá cao hiện nay. Mỗi loại máy rửa chén sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Vì vậy, nên mua máy rửa chén Bosch hay Electrolux đang là thắc mắc của nhiều người. Theo dõi nội dung bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất.

  • Xử lý nghiêm hành vi săn bắt, buôn bán chim hoang dã

    Xử lý nghiêm hành vi săn bắt, buôn bán chim hoang dã

    05-08-2024 08:14:49

    Việt Nam được Tổ chức bảo tồn chim quốc tế (Birdlife) công nhận là một trong năm vùng chim đặc hữu và là một trong 25 quốc gia có hệ chim hoang dã phong phú nhất trên thế giới.

  • Bảo vệ cán bộ dám nghĩ, dám làm

    Bảo vệ cán bộ dám nghĩ, dám làm

    05-08-2024 07:14:49

    Tình trạng né tránh, đùn đẩy, sợ trách nhiệm sẽ làm công việc trì trệ, cản trở sự phát triển. Khi có cơ chế, chính sách, quy định pháp luật về bảo vệ cán bộ dám nghĩ, dám làm vì lợi ích chung, sẽ khuyến khích tinh thần năng động, đổi mới, sáng tạo, mạnh dạn tạo đột phá để phát triển cơ quan, đơn vị, địa phương, đất nước.

  • Nội Thất Bến Thành hướng dẫn nên thi công nội thất ở công ty nào để đảm bảo?

    Nội Thất Bến Thành hướng dẫn nên thi công nội thất ở công ty nào để đảm bảo?

    02-08-2024 15:15:29

    Bạn đang có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất nhưng không biết nên thi công nội thất ở công ty nào? Thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công, nhưng làm sao để tìm ra đối tác phù hợp nhất? Việc chọn một đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp không hề đơn giản. Hãy cùng Nội Thất Bến Thành khám phá những tiêu chí quan trọng dưới đây, để quyết định được đơn vị thi công nội thất uy tín và chất lượng.

  • Chuẩn bị Ngày hội mắm Châu Đốc

    Chuẩn bị Ngày hội mắm Châu Đốc

    02-08-2024 08:29:10

    Nhằm giới thiệu nét đẹp văn hóa, du lịch, sản phẩm đặc trưng và khẳng định thương hiệu “mắm Châu Đốc” của An Giang đến với du khách trong, ngoài nước, UBND tỉnh sẽ tổ chức Ngày hội mắm Châu Đốc, An Giang - OCOP và đặc sản các vùng miền lần thứ II năm 2024 tại Quảng trường phường Châu Phú A (TP. Châu Đốc).

  • Tiếp tục phát huy cơ đồ Việt Nam

    Tiếp tục phát huy cơ đồ Việt Nam

    02-08-2024 08:35:05

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dù đã đi xa nhưng để lại cho Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta những di sản quý giá, trong đó có nhận định: “Với tất cả sự khiêm tốn, chúng ta vẫn có thể nói rằng: Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay” (đã được Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII thông qua và đưa vào Nghị quyết Đại hội).

  • Nhiều chính sách mới về chung cư, bất động sản có hiệu lực từ tháng 8

    Nhiều chính sách mới về chung cư, bất động sản có hiệu lực từ tháng 8

    01-08-2024 09:10:03

    Ba luật về bất động sản gồm Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản; quy định mới về giá đất, trường hợp di dời khẩn cấp nhà chung cư có hiệu lực trong tháng 8.

  • Tăng cạnh tranh cho hàng nông sản qua hợp tác chuyển giao công nghệ

    Tăng cạnh tranh cho hàng nông sản qua hợp tác chuyển giao công nghệ

    30-07-2024 09:25:54

    Trước những thách thức của biến đổi khí hậu và nhu cầu thị trường ngày càng cao về các sản phẩm nông nghiệp an toàn, chất lượng, tỉnh Ninh Thuận đang tập trung đẩy mạnh nghiên cứu, chuyển giao các ứng dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ vào sản xuất với kỳ vọng tạo sự đột phá về năng suất, chất lượng và khả năng cạnh tranh cho nông sản trên thị trường.

  • Lễ hội Phở Việt Nam sẽ diễn ra tại Hàn Quốc từ ngày 5 - 6/10

    Lễ hội Phở Việt Nam sẽ diễn ra tại Hàn Quốc từ ngày 5 - 6/10

    30-07-2024 08:28:47

    Lễ hội Phở Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra tại Hàn Quốc vào ngày 5 - 6/10. Đây là sự kiện quan trọng góp phần thúc đẩy quảng bá văn hoá ẩm thực Việt Nam đến với người Hàn Quốc nói riêng và cộng đồng quốc tế tại Hàn Quốc nói chung.

  • Dịch vụ mua hàng hộ Trung Quốc uy tín, chuyên nghiệp

    Dịch vụ mua hàng hộ Trung Quốc uy tín, chuyên nghiệp

    29-07-2024 19:45:48

    Hiện nay, việc mua sắm trực tuyến từ Trung Quốc đã trở thành một xu hướng phổ biến, thuận tiện và tiết kiệm chi phí đối với người tiêu dùng. Trong đó, Hải Tàu Logistics được nhiều khách hàng tin tưởng nhờ cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ.