Kết quả tìm kiếm cho "nhìn ra cửa sổ tầng hai"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 5092

  • Bộ Y tế yêu cầu tăng cường giám sát bệnh đậu mùa khỉ ngay tại cửa khẩu

    Bộ Y tế yêu cầu tăng cường giám sát bệnh đậu mùa khỉ ngay tại cửa khẩu

    19-08-2024 15:19:35

    Trước diễn biến của dịch đậu mùa khỉ và nguy cơ lây lan sang các quốc gia khác, ngày 14/8, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã công bố tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng quốc tế đối với dịch bệnh này. Bộ Y tế yêu cầu tăng cường giám sát phát hiện ca nghi ngờ đậu mùa khỉ ngay tại cửa khẩu; giám sát chủ động tại cơ sở y tế.

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm làm việc với Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm làm việc với Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh

    17-08-2024 19:49:27

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tin tưởng chắc chắn rằng trong thời gian tới, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ có bước phát triển mạnh mẽ, vững chắc, thực sự là một thành phố xã hội chủ nghĩa văn minh, hiện đại.

  • Thủ tướng tham dự Hội nghị thượng đỉnh Tiếng nói Phương Nam lần thứ 3

    Thủ tướng tham dự Hội nghị thượng đỉnh Tiếng nói Phương Nam lần thứ 3

    17-08-2024 19:49:35

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có bài phát biểu quan trọng, đánh giá thế giới đang trải qua các biến động phức tạp và chuyển đổi sâu sắc chưa từng có cả về thiên nhiên và con người.

  • Thủ tướng: Thực hiện 5 trọng tâm, 10 nhiệm vụ phát triển Hà Nội thời gian tới

    Thủ tướng: Thực hiện 5 trọng tâm, 10 nhiệm vụ phát triển Hà Nội thời gian tới

    17-08-2024 14:34:51

    Thủ tướng nhấn mạnh Hà Nội cần tiếp tục đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công; tiếp tục làm mới các động lực tăng trưởng truyền thống là đầu tư, xuất khẩu và tiêu dùng...

  • Bước ngoặt lịch sử giải phóng dân tộc

    Bước ngoặt lịch sử giải phóng dân tộc

    19-08-2024 05:59:18

    Trong cuộc đời hoạt động cách mạng, Bác Hồ đã để lại những dấu mốc lịch sử, Quốc dân Đại hội Tân Trào là một minh chứng. Với tầm nhìn vượt thời đại, “Đại hội quốc dân cả nước” quyết định Tổng khởi nghĩa giành chính quyền về tay Nhân dân, thành lập Nhà nước công - nông đầu tiên ở Đông Nam Á.

  • Mang lại cho Nhân dân điều cực kỳ quý giá!

    Mang lại cho Nhân dân điều cực kỳ quý giá!

    19-08-2024 06:01:13

    Cách mạng Tháng Tám năm 1945 thành công là thắng lợi vĩ đại đầu tiên của Nhân dân ta từ khi có Đảng, mở ra bước ngoặt vĩ đại trong lịch sử hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước, đưa dân tộc ta bước sang kỷ nguyên mới - kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn liền với CNXH. Nhân dân ta từ thân phận nô lệ đã trở thành người làm chủ đất nước, làm chủ vận mệnh của mình.

  • Trên đồng xả lũ

    Trên đồng xả lũ

    16-08-2024 06:42:15

    Việc xả lũ định kỳ giúp thực hiện đúng quy trình vận hành kiểm soát lũ, vệ sinh đồng ruộng, tạo độ lắng phù sa và mang lại những vụ mùa bội thu. Xả lũ ở từng địa phương gắn liền với tình hình chung toàn tỉnh, để điều tiết mực nước, xây dựng giải pháp bảo vệ sản xuất lúa vụ thu đông, vườn cây ăn trái...

  • Du lịch dịp nghỉ lễ 2/9: Phát huy lợi thế để thu hút du khách

    Du lịch dịp nghỉ lễ 2/9: Phát huy lợi thế để thu hút du khách

    15-08-2024 14:52:53

    Dịp Quốc khánh 2/9 là kỳ nghỉ lễ dài cuối cùng trong năm nay. Lượng khách tới nhiều điểm du lịch trong nước dự báo sẽ tăng, nhưng khó "bùng nổ" do ở thời điểm cuối mùa du lịch hè, đồng thời năm học mới đã cận kề.

  • Địa chỉ Vinhomes Grand Park quận 9 ở đâu?

    Địa chỉ Vinhomes Grand Park quận 9 ở đâu?

    15-08-2024 11:21:00

    Vinhomes Grand Park một trong những dự án bất động sản nổi bật tại TP. Hồ Chí Minh, không chỉ thu hút bởi quy mô và tiện ích, mà còn nhờ vào vị trí đắc địa của nó.

  • Áp lực “xanh hóa” của doanh nghiệp sản xuất

    Áp lực “xanh hóa” của doanh nghiệp sản xuất

    15-08-2024 08:06:24

    Nhiều thị trường xuất khẩu chính của Việt Nam, nhất là Liên minh châu Âu (EU) yêu cầu ngày càng nghiêm ngặt hơn đối với hàng hóa nhập khẩu dựa trên tiêu chuẩn về sản xuất bền vững. Các chính sách “xanh” đang đặt ra hàng loạt thách thức mới cho doanh nghiệp xuất khẩu. Ðể tiếp cận những thị trường này, doanh nghiệp không chỉ phải bảo đảm chất lượng sản phẩm mà còn cần chứng minh sản phẩm thân thiện với môi trường và được sản xuất theo quy trình bền vững.

  • “Nghiện” điện thoại, “cai” được không?

    “Nghiện” điện thoại, “cai” được không?

    15-08-2024 06:58:54

    Cùng với sự phát triển của công nghệ, điện thoại di động (ĐTDĐ) trở thành vật bất ly thân của rất nhiều người. Bên cạnh những lợi ích tiện dụng, thiết bị này có thể gây nghiện, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe tinh thần và cuộc sống, nếu người dùng sử dụng không đúng cách.

  • Tăng trưởng tín dụng phục vụ sản xuất - kinh doanh

    Tăng trưởng tín dụng phục vụ sản xuất - kinh doanh

    15-08-2024 06:55:46

    Những tháng đầu năm 2024, ngành ngân hàng trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp tục kích cầu, hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn hiệu quả, góp phần phục vụ tốt nhu cầu sản xuất - kinh doanh của người dân, doanh nghiệp (DN). Tăng trưởng tín dụng tiếp tục là giải pháp then chốt đặt ra trong thời gian tới, để bảo đảm cung cấp đủ vốn tín dụng, đáp ứng nhu cầu vốn của nền kinh tế và an toàn hệ thống các tổ chức tín dụng.