Kết quả tìm kiếm cho "nhắc về lòng biết ơn"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 1398

  • Toàn văn Tuyên bố Chung Việt Nam-Thổ Nhĩ Kỳ

    Toàn văn Tuyên bố Chung Việt Nam-Thổ Nhĩ Kỳ

    03-12-2023 17:33:36

    Việt Nam và Thổ Nhĩ Kỳ vừa ra Tuyên bố Chung nhân chuyến thăm chính thức Thổ Nhĩ Kỳ của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, theo lời mời của Chính phủ Cộng hòa Thổ Nhĩ Kỳ.

  • Khẳng định vai trò, vị thế vững chắc trong lòng đoàn viên, người lao động

    Khẳng định vai trò, vị thế vững chắc trong lòng đoàn viên, người lao động

    02-12-2023 19:09:40

    'Với việc không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, các cấp công đoàn tiếp tục khẳng định vai trò, vị thế vững chắc trong lòng đoàn viên, người lao động, nhất là trong thời điểm người lao động cả nước phải chống chọi với đại dịch COVID-19'.

  • Mộc mạc, dân dã món bánh quê

    Mộc mạc, dân dã món bánh quê

    28-11-2023 14:40:14

    Khi nhắc đến ẩm thực Việt Nam không thể không nhắc đến những món ngon đậm đà, mang hương vị đặc trưng của từng vùng, miền. Trong đó, bánh ít là một trong những món ăn đặc trưng với hương vị truyền thống và đậm đà của vùng sông nước miền Tây.

  • Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    28-11-2023 08:47:03

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Thủ tướng Kishida nhất trí ra Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên “Đối tác Chiến lược toàn diện vì Hoà bình và Thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới” tại cuộc hội đàm vào ngày 27/11, qua đó khẳng định mong muốn của hai nước cùng thúc đẩy quan hệ hợp tác trên mọi lĩnh vực lên tầm cao mới và mở rộng sang những lĩnh vực hợp tác mới.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản

    27-11-2023 14:51:22

    Sáng 27/11, theo giờ địa phương, tại Tokyo, trong chuyến thăm chính thức Nhật Bản theo lời mời của Nhà nước Nhật Bản, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã thăm, làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản.

  • Dịch vụ Gym Việt Nam - Đơn vị sửa máy chạy bộ thu hút nhiều khách hàng tại TP.HCM

    Dịch vụ Gym Việt Nam - Đơn vị sửa máy chạy bộ thu hút nhiều khách hàng tại TP.HCM

    27-11-2023 10:30:13

    Máy chạy bộ là thiết bị không thể thiếu trong nhiều gia đình để rèn luyện sức khỏe. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng máy có thể xuất hiện những sự cố. Với 10 năm kinh nghiệm, Dịch vụ Gym Việt Nam là thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy chạy bộ uy tín, chuyên nghiệp với giá cả phải chăng.

  • Viết cho người thầy của chúng tôi, sau ngày 20/11

    Viết cho người thầy của chúng tôi, sau ngày 20/11

    25-11-2023 09:02:19

    Nhiều người nói, con người khí khái, cốt cách hay thậm chí là cứng nhắc quá như thầy sẽ khó sống ở xã hội này, nhưng thầy chỉ gật đầu: “Biết làm sao được, thầy không thể làm khác”.

  • Trọng trách vinh quang của nghề giáo

    Trọng trách vinh quang của nghề giáo

    19-11-2023 20:00:42

    Nhà giáo vốn là công việc cao quý, song khó khăn, thách thức còn rất nhiều. Trước yêu cầu đổi mới, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn tin tưởng, mong muốn toàn thể đội ngũ nhà giáo sẽ nỗ lực hơn nữa; tiếp tục thể hiện sự sáng tạo để hoàn thành được sứ mệnh, trọng trách vinh quang của ngành.

  • Cuốn sách của Tổng Bí thư: Khẳng định những giá trị cốt lõi của đại đoàn kết toàn dân tộc

    Cuốn sách của Tổng Bí thư: Khẳng định những giá trị cốt lõi của đại đoàn kết toàn dân tộc

    19-11-2023 20:00:47

    Nhân dịp cuốn sách 'Phát huy truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng đất nước ta ngày càng giàu mạnh, văn minh, hạnh phúc' của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa được Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Việt Nam phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật công bố ra mắt vào đúng dịp kỷ niệm 93 năm Ngày Truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023), Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng đã có cuộc chia sẻ với báo chí về một số nét chính liên quan tới cuốn sách quan trọng này.

  • Củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc

    Củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc

    17-11-2023 06:14:34

    Việt Nam là một dân tộc kiên cường với lịch sử hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước, chiến thắng tham vọng xâm lược của những kẻ thù sừng sỏ. Sức mạnh ấy, bên cạnh lòng yêu nước nồng nàn, còn đến từ truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc. Chia rẽ đoàn kết, xuyên tạc sự thật là có tội với quê cha, đất tổ.

  • An Giang phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân

    An Giang phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân

    17-11-2023 05:35:13

    Đảng ta xác định “đoàn kết” là giá trị cốt lõi và “đại đoàn kết toàn dân tộc” là đường lối chiến lược, là cội nguồn sức mạnh, động lực chủ yếu của cách mạng Việt Nam. Những năm qua, An Giang phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc nhằm tạo động lực phát triển, chăm lo tốt đời sống Nhân dân.

  • Sẽ có bảo tàng, công viên văn hoá nghệ thuật Văn Cao

    Sẽ có bảo tàng, công viên văn hoá nghệ thuật Văn Cao

    16-11-2023 14:14:26

    Trung tâm UNESCO Mỹ thuật Việt Nam sẽ đẩy nhanh việc thành lập Viện nghiên cứu và Bảo tàng Văn Cao, xây dựng công viên văn hóa nghệ thuật Văn Cao tại Nam Định.