Kết quả tìm kiếm cho "nhằm vào phụ nữ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3028

  • Hiệu quả công tác giảm nghèo ở Chợ Mới

    Hiệu quả công tác giảm nghèo ở Chợ Mới

    23-09-2024 07:00:00

    Với quyết tâm, sự chung sức chung lòng của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể huyện cù lao Chợ Mới, công tác giảm nghèo được quan tâm thực hiện đồng bộ, mang lại hiệu quả tích cực. Qua đó, tạo điều kiện cho các hộ nghèo, cận nghèo, mới thoát nghèo tiếp cận được nguồn vốn, mô hình sản xuất nông nghiệp, tạo việc làm, góp phần nâng cao đời sống người dân.

  • Đèn chùm cổ điển vẻ đẹp vượt thời gian cho không gian sang trọng

    Đèn chùm cổ điển vẻ đẹp vượt thời gian cho không gian sang trọng

    21-09-2024 10:02:58

    Đèn chùm cổ điển sở hữu vẻ đẹp hoài cổ, tinh tế tới từ sự kết hợp giữa những đường nét chạm khắc tinh xảo, cân đối cùng những chi tiết trang trí lộng lẫy. Đây luôn được xem là một lựa chọn hoàn hảo để nổi bật lên phong cách sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà của gia chủ. Hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này thông qua bài chia sẻ chi tiết ở dưới đây.

  • Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tham dự Diễn đàn Phụ nữ Á – Âu lần thứ IV

    Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tham dự Diễn đàn Phụ nữ Á – Âu lần thứ IV

    19-09-2024 19:25:22

    Nhận lời mời của Chủ tịch Hội đồng Liên bang (Thượng viện) Quốc hội Liên bang Nga Valentina Matvienko (Va-len-ti-na Mát-vi-en-cô), ngày 18/9/2024, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã tham dự Diễn đàn Phụ nữ Á - Âu lần thứ IV bằng hình thức phát biểu ghi hình.

  • Tập trung đấu tranh với tội phạm lợi dụng bão lũ, thiên tai

    Tập trung đấu tranh với tội phạm lợi dụng bão lũ, thiên tai

    18-09-2024 19:09:20

    Cơn bão số 3 đã đi qua nhưng để lại rất nhiều hậu quả nặng nề, cần nhiều thời gian khắc phục. Những ngày qua, bên cạnh việc hỗ trợ nhân dân ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, Công an các đơn vị, địa phương đã và đang tiếp tục triển khai các biện pháp, công tác đảm bảo về an ninh, trật tự, phòng, chống tội phạm, nhất là tội phạm lợi dụng bão lũ, thiên tai để hoạt động.

  • Hùn vốn xoay vòng, phụ nữ Vĩnh Trạch thoát nghèo

    Hùn vốn xoay vòng, phụ nữ Vĩnh Trạch thoát nghèo

    18-09-2024 05:27:57

    Hùn vốn xoay vòng không phải là mô hình mới. Số tiền góp vốn cũng không nhiều nhưng đã giải quyết nhiều khó khăn cho chị em phụ nữ và hạn chế tình trạng “tín dụng đen”. Qua đó, đã tạo động lực giúp phát triển kinh tế gia đình. Mô hình Tổ hùn vốn xoay vòng của Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Vĩnh Trạch (huyện Thoại Sơn) là điển hình.

  • Lời hịch non sông

    Lời hịch non sông

    16-09-2024 12:38:09

    “Các Vua Hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước”. Tròn 70 năm trước, nơi non thiêng Nghĩa Lĩnh, câu nói bất hủ của Bác Hồ trong cuộc gặp các cán bộ Đại đoàn 308 (Đại đoàn Quân Tiên Phong) đã trở thành lời hịch thiêng liêng của non sông, lặng đọng trong tâm hồn, soi sáng trái tim mỗi người con đất Việt niềm tự hào về nguồn cội, nghĩa đồng bào, nhân lên sức mạnh đại đoàn kết dân tộc vững bước tiến lên bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, chung sức đồng lòng xây dựng đất nước hùng cường...

  • Ý tưởng phối đồ đi biển

    Ý tưởng phối đồ đi biển

    16-09-2024 12:39:58

    Những bộ bikini quyến rũ, những chiếc váy maxi bay bổng đểu là những ý tưởng phối đồ đi biển hoàn hảo mà các bạn nữ có thể dễ dàng áp dụng.

  • Thủ tướng: Khắc phục hậu quả bão lũ, giữ mục tiêu tăng trưởng kinh tế 7%

    Thủ tướng: Khắc phục hậu quả bão lũ, giữ mục tiêu tăng trưởng kinh tế 7%

    15-09-2024 16:19:40

    Thủ tướng quán triệt mục tiêu khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 3 có hiệu quả; khẩn trương khôi phục sản xuất, kinh doanh; kiểm soát tốt lạm phát, phấn đấu vẫn đạt tăng trưởng kinh tế 7%.

  • 200 năm kênh Vĩnh Tế: Vĩnh Tế - Tên người lưu danh sông núi

    200 năm kênh Vĩnh Tế: Vĩnh Tế - Tên người lưu danh sông núi

    13-09-2024 06:43:30

    Nổi tiếng là người vợ hiền thục, đảm đang, đức hạnh của danh thần Nguyễn Văn Thoại, bà đã phù chồng, giúp nước, làm nên sự nghiệp lẫy lừng, đem lại lợi ích to lớn cho muôn dân, trăm họ trên vùng Tây Nam biên viễn. Những đóng góp của bà xứng đáng được người đương thời và người đời sau tán thán, tôn vinh, lưu danh vào đất thiêng sông núi.

  • Các tổ chức quốc tế tích cực hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả bão lũ

    Các tổ chức quốc tế tích cực hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả bão lũ

    12-09-2024 14:52:51

    Australia, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc là những quốc gia đầu tiên hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3. Nhiều tổ chức quốc tế cũng đang tích cực xem xét viện trợ trên cơ sở nhu cầu thực tế của phía Việt Nam.

  • Xung đột Hamas - Israel: Hamas sẵn sàng ngừng bắn theo đề xuất của Mỹ

    Xung đột Hamas - Israel: Hamas sẵn sàng ngừng bắn theo đề xuất của Mỹ

    12-09-2024 14:22:31

    Ngày 11/9, Phong trào Hồi giáo vũ trang Hamas tái khẳng định sẵn sàng thực thi thỏa thuận ngừng bắn dựa trên đề xuất của Mỹ, bác bỏ mọi điều kiện mới do bất kỳ bên nào đưa ra.

  • Tiếp bước học sinh đến trường

    Tiếp bước học sinh đến trường

    12-09-2024 08:48:18

    Đã trở thành thông lệ hàng năm, vào dịp năm học mới, các cấp, ngành, doanh nghiệp trong tỉnh... triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ, động viên cả vật chất, lẫn tinh thần, tạo điều kiện cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội tiếp tục đến trường, hạn chế thấp nhất tình trạng học sinh bỏ học, nghỉ học…