Kết quả tìm kiếm cho "nhiễm HIV"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 498

  • Xây dựng văn hóa học đường

    Xây dựng văn hóa học đường

    12-09-2022 06:47:59

    Văn hóa nói chung, văn hóa học đường nói riêng luôn được Đảng, Quốc hội và Chính phủ quan tâm, chỉ đạo. Ngày 1/6/2022, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam ký Chỉ thị 08/CT-TTg về việc tăng cường triển khai công tác xây dựng văn hóa học đường. Chỉ thị nhấn mạnh, đây là hoạt động thường xuyên, liên tục, là nhiệm vụ chung của toàn xã hội.

  • Trung thu yêu thương

    Trung thu yêu thương

    08-09-2022 06:53:06

    Trung thu không chỉ có 1 ngày vào đúng dịp trăng rằm tháng 8. Nhiều người gọi là mùa trung thu hoặc Tết Thiếu nhi. Dành tình cảm đặc biệt cho trẻ em, niềm vui trung thu được chia sẻ, chan hòa, khi những trẻ thiệt thòi cũng được chăm lo đầy đủ. “Mùa trung thu” đang lan tỏa tình yêu thương, với chiếc lồng đèn màu sắc, chiếc bánh thơm nức, cùng xem múa lân, rước đèn, phá cỗ…

  • Huy động sức dân cùng bảo vệ an ninh Tổ quốc

    Huy động sức dân cùng bảo vệ an ninh Tổ quốc

    05-09-2022 07:24:52

    Nhằm tăng cường đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn, xã An Phú (huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) đã huy động mọi tầng lớp nhân dân tích cực tham gia phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ)". Đến nay, phong trào đạt được kết quả tích cực.

  • Đạt chỉ tiêu công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình

    Đạt chỉ tiêu công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình

    30-08-2022 08:07:05

    Được sự quan tâm lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp chặt chẽ của ban, ngành, đoàn thể và với sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ dân số các cấp, công tác dân số/kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) tỉnh An Giang đã đạt mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

  • Ngày hội “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    Ngày hội “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    23-08-2022 07:15:52

    “Mặc dù tình hình an ninh trật tự (ANTT) trong toàn tỉnh An Giang có nhiều diễn biến phức tạp, song các địa phương đã nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, tham mưu triển khai hiệu quả Quyết định 521/2005/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tổ chức Ngày hội "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”. Từ đó, đưa phong trào ngày một lớn mạnh, tạo thế trận an ninh vững chắc, góp phần ổn định an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội địa phương” - đại tá Bùi Bé Năm, Phó Giám đốc Công an An Giang nhấn mạnh.

  • Nguyễn Thị Sương, thầy thuốc vì cộng đồng

    Nguyễn Thị Sương, thầy thuốc vì cộng đồng

    17-08-2022 15:44:23

    Sinh ra trong một gia đình nghèo ở xã Thoại Giang (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang), hơn ai hết, chị Nguyễn Thị Sương, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Thoại Sơn thấu hiểu nỗi cơ cực, vất vả của người lao động, nên trong chị luôn nuôi khát vọng khi thành công, có điều kiện sẽ cống hiến phục vụ người dân, nhất là những người có thu nhập thấp…

  • Châu Phú chăm lo, bảo vệ trẻ em

    Châu Phú chăm lo, bảo vệ trẻ em

    11-08-2022 07:04:12

    Cùng với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) luôn chú trọng nâng cao nhận thức của cộng đồng xã hội, cùng chăm lo, bảo vệ trẻ em, nhất là trẻ có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn. Đồng thời, thực hiện đúng, đủ các quyền của trẻ em theo quy định pháp luật, để trẻ em phát triển toàn diện.

  • Anh, Mỹ cảnh báo việc lan truyền thông tin sai về bệnh đậu mùa khỉ

    Anh, Mỹ cảnh báo việc lan truyền thông tin sai về bệnh đậu mùa khỉ

    08-08-2022 13:57:40

    Trong đại dịch COVID-19, thế giới đã chứng kiến thông tin sai lệch có thể lan truyền nhanh chóng như thế nào, đặc biệt là trên các phương tiện truyền thông xã hội.

  • Phó Trưởng ban Dân vận Trung ương Đỗ Văn Phớn dự Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại huyện Phú Tân

    Phó Trưởng ban Dân vận Trung ương Đỗ Văn Phớn dự Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại huyện Phú Tân

    05-08-2022 17:45:17

    Ngày 5/8, tại xã Tân Trung (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, HIV/AIDS, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc huyện Phú Tân tổ chức "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2022.

  • Mỹ chính thức tuyên bố dịch đậu mùa khỉ là tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng

    Mỹ chính thức tuyên bố dịch đậu mùa khỉ là tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng

    05-08-2022 07:42:37

    Chính phủ Mỹ ngày 4/8 tuyên bố dịch bệnh đậu mùa khỉ là tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng. Tuyên bố này sẽ kích hoạt những khoản ngân sách mới, công tác hỗ trợ thu thập dữ liệu và cho phép triển khai nhân lực bổ sung cho cuộc chiến chống lại dịch bệnh này.

  • Thêm ca bệnh đậu mùa khỉ tại Bolivia

    Thêm ca bệnh đậu mùa khỉ tại Bolivia

    04-08-2022 14:04:19

    Ngày 3/8, Bộ trưởng Y tế Bolivia Jeyson Auza cho biết nước này vừa ghi nhận thêm 2 ca mắc đậu mùa khỉ, đưa tổng số ca nhiễm loại virus này đã được phát hiện trong nước lên 3 ca.

  • Cảnh giác với các loại ma túy “ngụy trang” thực phẩm

    Cảnh giác với các loại ma túy “ngụy trang” thực phẩm

    02-08-2022 07:22:34

    Thời gian qua, tình hình tội phạm và tệ nạn ma túy vẫn diễn biến hết sức phức tạp. Người sử dụng ma túy tăng cao và trẻ hóa. Đáng chú ý, thời gian gần đây, nhiều loại ma túy được ngụy trang dưới những tên gọi khác nhau để tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng, như: Kẹo sô-cô-la, trà sữa, nước vui… Do đó, phụ huynh cần thường xuyên quan tâm tới con trẻ, kịp thời phát hiện những bất thường, phòng nguy cơ con bị lừa, bị dụ dỗ dùng các chất gây nghiện nguy hiểm.