Kết quả tìm kiếm cho "nuôi heo rừng"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 119

  • Tri Tôn nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ

    Tri Tôn nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ

    06-07-2021 03:18:44

    Với đặc thù là địa bàn vùng núi, biên giới, dân tộc, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) triển khai thực hiện cùng lúc nhiều nhiệm vụ, vừa phòng, chống dịch bệnh COVID-19, siết chặt quản lý biên giới, vừa tập trung phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), đảm bảo an sinh xã hội, chăm lo hộ nghèo, hộ dân tộc thiểu số khó khăn, thực hiện đền ơn đáp nghĩa… Với những kết quả đáng khích lệ.

  • Tịnh Biên tập trung thực hiện “nhiệm vụ kép”

    Tịnh Biên tập trung thực hiện “nhiệm vụ kép”

    02-07-2021 03:40:25

    Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, huyện Tịnh Biên (tỉnh An Giang) tiếp tục đặt mục tiêu sẽ thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch bệnh ở mức cao nhất và hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) trong năm 2021.

  • Bình Định: Dân nuôi thứ heo gì mà chỉ cần nói tên là nhiều người đã đòi mua?

    Bình Định: Dân nuôi thứ heo gì mà chỉ cần nói tên là nhiều người đã đòi mua?

    07-05-2021 16:00:38

    Heo đen được xem là loài vật nuôi đặc hữu có giá trị kinh tế cao của đồng bào dân tộc thiểu số ở nhiều địa phương vùng cao của tỉnh Bình Định.

  • Cảnh tượng tuyệt đẹp đàn tuần lộc chạy 'lốc xoáy' ngăn kẻ thù tấn công

    Cảnh tượng tuyệt đẹp đàn tuần lộc chạy 'lốc xoáy' ngăn kẻ thù tấn công

    05-04-2021 14:24:56

    Cơn “lốc xoáy” được tạo thành bởi một đàn tuần lộc khổng lồ trên vùng tuyết trắng Bắc cực khiến không một kẻ săn mồi nào dám liều mạng lao vào.

  • Tiếp đà thắng lợi nông nghiệp

    Tiếp đà thắng lợi nông nghiệp

    01-04-2021 04:14:07

    Vượt qua những khó khăn của năm 2020, ngành nông nghiệp gặt hái nhiều thành công, đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế của tỉnh An Giang. Năm 2021, ngành nông nghiệp được kỳ vọng tiếp tục đóng vai trò là “bệ đỡ”, cùng các lĩnh vực khác thực hiện thành công “mục tiêu kép”: phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và duy trì phát triển kinh tế - xã hội.

  • Nhiều thách thức về an ninh nguồn nước ở Việt Nam

    Nhiều thách thức về an ninh nguồn nước ở Việt Nam

    22-03-2021 13:47:25

    Việt Nam là quốc gia có mạng lưới sông ngòi dày đặc và nguồn tài nguyên nước dồi dào. Tuy nhiên, giờ đây, ở nhiều nơi, người dân đang đối mặt với tình trạng thiếu nước sinh hoạt và sản xuất, điều này đặt ra mối lo ngại về an ninh nguồn nước trong thời gian tới.

  • Đổi thay nơi vùng nông thôn mới miền núi đầu tiên của Khánh Hoà

    Đổi thay nơi vùng nông thôn mới miền núi đầu tiên của Khánh Hoà

    07-03-2021 14:18:38

    Đạt chuẩn nông thôn mới khiến diện mạo của xã nông thôn miền núi Sông Cầu, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa đổi thay rõ nét.

  • Vui xuân không quên nhiệm vụ

    Vui xuân không quên nhiệm vụ

    04-02-2021 06:11:43

    Tết đến, xuân sang cũng là lúc bước vào cao điểm mùa khô, thời tiết diễn biến phức tạp ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp. Do vậy, lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tỉnh An Giang yêu cầu các đơn vị chuyên môn xây dựng kế hoạch, phân công nhiệm vụ cụ thể, đảm bảo vui xuân nhưng an toàn sản xuất.

  • An Giang hỗ trợ triển khai các dự án lớn

    An Giang hỗ trợ triển khai các dự án lớn

    29-01-2021 05:01:59

    Trong bối cảnh chịu ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 nhưng nhiều doanh nghiệp (DN) vẫn tin tưởng đầu tư vào An Giang, góp phần tăng trưởng kinh tế của tỉnh. Đáp lại niềm tin đó, lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành, địa phương tiếp tục thể hiện cam kết đồng hành, hỗ trợ và tạo điều kiện tối đa cho DN, đặc biệt là hỗ trợ triển khai các dự án trọng điểm.

  • Xóm lặn “độc nhất” miền Tây

    Xóm lặn “độc nhất” miền Tây

    13-02-2021 00:30:01

    Nghề lặn sông sâu ở cồn Phó Ba (xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên) được lưu truyền qua bao thế hệ. Nhiều gia đình có tới hàng chục anh em chuyên sống bằng nghề hạ bạc này.

  • “Chợ mây” trên núi Cấm

    “Chợ mây” trên núi Cấm

    12-02-2021 00:57:46

    Núi Cấm (Tịnh Biên) được nhiều người ví như một Đà Lạt thu nhỏ của người miền Tây. Ngoài những ngôi chùa, những điểm tham quan, những thắng cảnh dọc từ chân núi đến đỉnh, núi Cấm còn có môi trường thiên nhiên hấp dẫn, hoa lá 4 mùa tạo nên một bức tranh tươi đẹp, non nước hữu tình. Đặc biệt, trên núi Cấm, từ nhiều năm qua tồn tại một ngôi chợ “độc nhất vô nhị” ở miền Tây, đó là “chợ mây”…

  • "Ba bám, bốn cùng" tại thôn, làng biên giới

    "Ba bám, bốn cùng" tại thôn, làng biên giới

    05-01-2021 08:36:58

    Những năm qua, các cấp ủy, chi bộ thôn, làng các xã biên giới của tỉnh Kon Tum hoạt động nền nếp, hiệu quả hơn; đội ngũ đảng viên có trách nhiệm cao hơn trong các hoạt động của tập thể; năng lực lãnh đạo của cấp ủy, chi bộ từng bước được nâng lên. Kết quả này có phần đóng góp không nhỏ từ mô hình đưa đảng viên đồn biên phòng về tham gia sinh hoạt tại chi bộ thôn, làng các xã biên giới.