Kết quả tìm kiếm cho "phát sinh tranh chấp"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3697

  • Chuyên gia cảnh báo cẩn trọng trước diễn biến khó lường của giá vàng

    Chuyên gia cảnh báo cẩn trọng trước diễn biến khó lường của giá vàng

    11-05-2024 07:46:06

    Một loạt câu hỏi đã được đặt ra về tình hình giá vàng trong nước như: Những động thái của cơ quan quản lý tác động ra sao đến thị trường? Người tiêu dùng cần "ứng xử" ra sao trước diễn biến này?

  • Đề xuất hỗ trợ An Giang xây dựng trung tâm đầu mối thủy sản vùng ĐBSCL

    Đề xuất hỗ trợ An Giang xây dựng trung tâm đầu mối thủy sản vùng ĐBSCL

    10-05-2024 15:55:16

    Chiều 10/5, tại điểm cầu trực tuyến tỉnh Cà Mau, đoàn công tác Chính phủ, do Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Lê Minh Hoan làm trưởng đoàn đã làm việc với UBND các tỉnh: An Giang, Đồng Tháp và Cà Mau về tình hình sản xuất - kinh doanh, đầu tư công, xây dựng hạ tầng và xuất nhập khẩu. Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy chủ trì buổi làm việc tại điểm cầu tỉnh An Giang.

  • Ai Cập: Phái đoàn Hamas và Israel không đạt thỏa thuận về lệnh ngừng bắn ở Gaza

    Ai Cập: Phái đoàn Hamas và Israel không đạt thỏa thuận về lệnh ngừng bắn ở Gaza

    10-05-2024 08:48:11

    Sau 2 ngày đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Dải Gaza, các phái đoàn của Hamas và Israel đã rời Cairo mà không đạt thỏa thuận nào dù phía Ai Cập đã nỗ lực hết sức để thu hẹp bất đồng.

  • Người lao động ấm lòng từ sự chăm lo của công đoàn cơ sở trong Tháng Công nhân

    Người lao động ấm lòng từ sự chăm lo của công đoàn cơ sở trong Tháng Công nhân

    10-05-2024 08:49:40

    Tăng lương, tăng phúc lợi, cải thiện cách chăm lo để ngày càng thiết thực với nhu cầu của công nhân… Nhờ đó, Công đoàn cơ sở và Ban Giám đốc Công ty TNHH An Giang Samho đã đem lại niềm vui cho hàng ngàn người lao động đang làm việc.

  • Chung tay bảo vệ “lá phổi xanh”

    Chung tay bảo vệ “lá phổi xanh”

    09-05-2024 01:12:04

    Diễn biến thời tiết bất thường, nắng nóng kỷ lục càng cho thấy tầm quan trọng của những cánh rừng - “lá phổi xanh” cho sự sống. Bên cạnh nỗ lực của chính quyền, các lực lượng, người dân trong công tác bảo vệ, phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR), cần có quy hoạch đồng bộ và cơ chế, chính sách tốt hơn cho công tác này.

  • Châu Thành huy động hệ thống chính trị bảo đảm an ninh trật tự

    Châu Thành huy động hệ thống chính trị bảo đảm an ninh trật tự

    09-05-2024 01:32:11

    Thời gian qua, Công an thị trấn An Châu (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) bám sát địa bàn, làm tốt công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, mang lại cuộc sống bình yên cho người dân.

  • Cộng đồng quốc tế đánh giá cao thành tựu của Việt Nam về bảo vệ và thúc đẩy quyền con người

    Cộng đồng quốc tế đánh giá cao thành tựu của Việt Nam về bảo vệ và thúc đẩy quyền con người

    07-05-2024 20:04:03

    Ngày 7/5 tại Trụ sở Liên hợp quốc tại Geneva, Thụy Sỹ, Đoàn đại biểu Việt Nam do Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đỗ Hùng Việt dẫn đầu đã tham gia Phiên đối thoại về Báo cáo quốc gia của Việt Nam theo Cơ chế rà soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ IV của Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc

  • An Giang chung tay giữ gìn biên giới

    An Giang chung tay giữ gìn biên giới

    08-05-2024 06:12:10

    Việc xây dựng, quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới, xây dựng nền biên phòng toàn dân do lực lượng bộ đội biên phòng (BĐBP) làm nòng cốt. Nhưng thực tiễn cho thấy, phải thêm nhiều cánh tay góp vào, mới có thể đạt nhiều kết quả thiết thực, toàn diện.

  • Thị trường bất động sản kỳ vọng được trợ lực từ kiều hối

    Thị trường bất động sản kỳ vọng được trợ lực từ kiều hối

    07-05-2024 14:25:51

    Với các quy định thông thoáng về sở hữu nhà ở đối với Việt kiều trong các bộ luật liên quan đến đất đai sắp được ban hành, lượng kiều hồi ước tính hàng tỷ USD/năm về Việt Nam đang được các chuyên gia bất động sản (BĐS) kỳ vọng là trợ lực tạo dòng tiền cho thị trường bất động sản thời gian tới, nhất là trong bối cảnh các dự án BĐS vẫn gặp khó khăn về huy động vốn.

  • Toàn văn phát biểu của Thủ tướng tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

    Toàn văn phát biểu của Thủ tướng tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

    07-05-2024 14:49:21

    Sáng 7/5, tại thành phố Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên), Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024). Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đọc Diễn văn kỷ niệm.

  • Hamas chấp nhận ngừng bắn, trao đổi con tin, Israel vẫn tấn công Rafah

    Hamas chấp nhận ngừng bắn, trao đổi con tin, Israel vẫn tấn công Rafah

    07-05-2024 08:32:09

    Lực lượng Hamas đã đồng ý ngừng bắn ngay trước khi Israel tiến hành cuộc tấn công cả đường không và đường bộ vào Rafah, thành phố nơi hơn 1 triệu dân thường Palestine đang nương náu.

  • Chiến thắng Điện Biên Phủ: Sức mạnh của trí tuệ và lòng dân

    Chiến thắng Điện Biên Phủ: Sức mạnh của trí tuệ và lòng dân

    06-05-2024 08:26:14

    Ngày 7/5/1954, quân và dân Việt Nam lập nên kỳ tích “chấn động địa cầu” khi đập tan Tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ- “pháo đài bất khả xâm phạm”, niềm kiêu hãnh của quân viễn chinh Pháp ở Đông Dương. Chiến thắng này không chỉ là chiến thắng của sức mạnh trí tuệ và lòng dân, mà còn góp phần quyết định kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp của quân và dân ta.