Kết quả tìm kiếm cho "phát triển theo hướng tinh túy"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 13225

  • Tăng cường kiểm soát, ngăn chặn tác hại của thuốc lá điện tử

    Tăng cường kiểm soát, ngăn chặn tác hại của thuốc lá điện tử

    14-05-2024 09:17:54

    Tỷ lệ sử dụng thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng có xu hướng gia tăng nhanh trong cộng đồng, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người sử dụng. Để tăng cường kiểm soát, ngăn chặn kịp thời, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã ký ban hành Công điện số 47/CĐ-TTg ngày 13/5/2024 về tăng cường quản lý thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng.

  • Công dụng giải độc bất ngờ của rau muống

    Công dụng giải độc bất ngờ của rau muống

    14-05-2024 09:09:29

    Rau muống có nhiều công dụng cho sức khỏe, đây còn là loại rau có công dụng giải độc song không phải ai cũng biết.

  • 5 mẹo đơn giản giúp mỡ thừa đốt cháy 'ầm ầm' ngay cả khi ngủ

    5 mẹo đơn giản giúp mỡ thừa đốt cháy 'ầm ầm' ngay cả khi ngủ

    14-05-2024 09:08:00

    Bạn có biết rằng, ngay cả khi ngủ vẫn có nhiều cách để giảm cân.

  • Phó Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương thanh tra, kiểm tra thị trường vàng

    Phó Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương thanh tra, kiểm tra thị trường vàng

    13-05-2024 19:22:57

    Phó Thủ tướng Lê Minh Khái chỉ đạo khẩn trương thực hiện ngay việc thanh tra, kiểm tra chuyên ngành đối với thị trường vàng; kịp thời chấn chỉnh và xử lý nghiêm các vi phạm trong sản xuất, kinh doanh vàng miếng; trường hợp có dấu hiệu vi phạm pháp luật kịp thời chuyển ngay hồ sơ đến Bộ Công an và các cơ quan chức năng để xử lý theo quy định.

  • Phong trào bóng rổ trong giới trẻ

    Phong trào bóng rổ trong giới trẻ

    14-05-2024 06:18:39

    Trên địa bàn tỉnh, môn bóng rổ được cho là “sinh sau” các môn thể thao khác (bóng đá, bóng chuyền, cầu lông). Tuy nhiên, với ưu thế giúp rèn luyện thể lực, phát triển chiều cao... bóng rổ ngày càng thu hút giới trẻ tham gia luyện tập. Nhiều câu lạc bộ (CLB) được thành lập, thi đấu ấn tượng, góp phần đưa môn thể thao này phát triển sâu rộng hơn.

  • Triển khai chính sách hỗ trợ doanh nghiệp

    Triển khai chính sách hỗ trợ doanh nghiệp

    13-05-2024 09:13:26

    Theo số liệu của Tổng cục Thống kê (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), trong 4 tháng đầu năm, có 81.300 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới và quay trở lại hoạt động, tăng 3% so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, cũng có tới 86.400 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường, cao hơn nhiều so với số doanh nghiệp thành lập mới và tăng 12,2% so với cùng kỳ năm trước. Nguyên nhân chính khiến các doanh nghiệp phải rời bỏ thị trường chủ yếu do hoạt động kinh doanh không hiệu quả, “khát” vốn, thiếu kinh phí đầu tư và khó khăn trong tìm kiếm đơn hàng.

  • Trường Sa – Nơi trái tim ở lại

    Trường Sa – Nơi trái tim ở lại

    12-05-2024 20:43:12

    Không ít người, khi đã gắn bó đời mình nhiều năm với biển đảo, dù còn nhiều thiếu thốn, thời tiết khắc nghiệt, đã lần nữa tìm cơ hội ở lại, chưa muốn về đất liền. Nếu ai có trở lại đảo Trường Sa đôi lần, vẫn có thể bắt gặp bóng dáng thân quen của những người dân, vài năm lại chuyển tới sống ở đảo mới, nhưng luôn hồn hậu cười tỏa sáng...

  • Khơi thông nguồn lực xây dựng và phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao

    Khơi thông nguồn lực xây dựng và phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao

    12-05-2024 14:36:38

    Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm sâu sắc đến việc xây dựng và phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao của đất nước. Vì vậy, thiết chế văn hóa, thể thao đang từng bước được củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động, nội dung thiết thực đáp ứng nhu cầu của đông đảo tầng lớp nhân dân, góp phần phát triển phong trào văn hóa - văn nghệ, thể dục-thể thao phục vụ nhiệm vụ chính trị tại địa phương, nâng cao chất lượng cuộc sống tinh thần của nhân dân.

  • Xây dựng chiến lược cụ thể để đẩy mạnh xuất khẩu gạo trên tất cả các thị trường

    Xây dựng chiến lược cụ thể để đẩy mạnh xuất khẩu gạo trên tất cả các thị trường

    11-05-2024 14:53:22

    Các chuyên gia khuyến cáo doanh nghiệp xuất khẩu gạo cần quan sát, đánh giá nhu cầu nhập khẩu của các thị trường lớn, có kế hoạch phù hợp để đáp ứng trường hợp nhu cầu tiêu dùng gia tăng trở lại.

  • Thực hiện ngay việc thanh tra, kiểm tra chuyên ngành đối với thị trường vàng

    Thực hiện ngay việc thanh tra, kiểm tra chuyên ngành đối với thị trường vàng

    11-05-2024 09:31:03

    Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu khẩn trương thực hiện ngay việc thanh tra, kiểm tra chuyên ngành đối với thị trường vàng, hoạt động của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh vàng, các cửa hàng, đại lý phân phối và mua bán vàng miếng.

  • Xây dựng gia đình hạnh phúc, tiến bộ

    Xây dựng gia đình hạnh phúc, tiến bộ

    11-05-2024 09:10:59

    Gia đình là tế bào của xã hội, là môi trường quan trọng lưu giữ, giáo dục, trao truyền các giá trị văn hóa dân tộc cho các thành viên. Đảng ta đã xác định quan điểm lãnh đạo “xây dựng gia đình hạnh phúc, tiến bộ làm tế bào lành mạnh, vững chắc của xã hội”.

  • Nâng cao chỉ số cải cách hành chính ở An Giang

    Nâng cao chỉ số cải cách hành chính ở An Giang

    13-05-2024 03:30:28

    Bộ Nội vụ đã công bố bảng xếp hạng chỉ số cải cách hành chính (CCHC) của các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương năm 2023. An Giang xếp vị trí thứ 63/63 tỉnh, thành phố cả nước. Kết quả này gióng lên hồi chuông báo động: Cần tăng cường hơn nữa kỷ luật, kỷ cương hành chính, nâng cao trách nhiệm trong xử lý công việc của cơ quan, đơn vị, địa phương, nhất là người đứng đầu.