Kết quả tìm kiếm cho "phấn đấu vươn lên"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 5423

  • Để võng gai của đồng bào Thổ vươn xa

    Để võng gai của đồng bào Thổ vươn xa

    23-09-2024 14:55:30

    Đan võng gai là nghề truyền thống của người dân tộc Thổ tại Nghệ An. Đến nay, nghề vẫn được duy trì, bảo tồn như một giá trị văn hóa đặc sắc, trở thành sản phẩm đặc trưng của địa phương, mang lại thu nhập cho người dân.

  • Hiệu quả công tác giảm nghèo ở Chợ Mới

    Hiệu quả công tác giảm nghèo ở Chợ Mới

    23-09-2024 07:00:00

    Với quyết tâm, sự chung sức chung lòng của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể huyện cù lao Chợ Mới, công tác giảm nghèo được quan tâm thực hiện đồng bộ, mang lại hiệu quả tích cực. Qua đó, tạo điều kiện cho các hộ nghèo, cận nghèo, mới thoát nghèo tiếp cận được nguồn vốn, mô hình sản xuất nông nghiệp, tạo việc làm, góp phần nâng cao đời sống người dân.

  • Học tập và làm theo Bác hàng ngày

    Học tập và làm theo Bác hàng ngày

    23-09-2024 07:00:00

    Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đang trở thành thói quen, ý thức tự giác của cán bộ, đảng viên và người dân khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh An Giang. Học và làm theo Bác không phải ở những điều cao xa, mà ngay từ chính trong mỗi hành động, suy nghĩ, việc làm hàng ngày của mỗi người.

  • 'Ốc đảo xanh' được ví như thiên đường giữa lòng sa mạc khô cằn

    'Ốc đảo xanh' được ví như thiên đường giữa lòng sa mạc khô cằn

    21-09-2024 19:09:16

    Nằm giữa sa mạc Lut khô cằn ở Kerman, khu vườn Shāzdeh Mahan được ví như một "ốc đảo xanh tưới mát tâm hồn" cho lữ khách thập phương.

  • Đèn chùm cổ điển vẻ đẹp vượt thời gian cho không gian sang trọng

    Đèn chùm cổ điển vẻ đẹp vượt thời gian cho không gian sang trọng

    21-09-2024 10:02:58

    Đèn chùm cổ điển sở hữu vẻ đẹp hoài cổ, tinh tế tới từ sự kết hợp giữa những đường nét chạm khắc tinh xảo, cân đối cùng những chi tiết trang trí lộng lẫy. Đây luôn được xem là một lựa chọn hoàn hảo để nổi bật lên phong cách sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà của gia chủ. Hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này thông qua bài chia sẻ chi tiết ở dưới đây.

  • Donoithatxeoto – Chuyên bảo dưỡng, tân trang và tạo vẻ ngoài ấn tượng cho “xế cưng”

    Donoithatxeoto – Chuyên bảo dưỡng, tân trang và tạo vẻ ngoài ấn tượng cho “xế cưng”

    20-09-2024 10:59:52

    Với những ai sở hữu xe ôtô, chắc hẳn bạn sẽ muốn “xế yêu”của mình luôn mới mẻ và sang trọng, tiện nghi. Do đó, nhu cầu tân trang cho xe ô tô bằng những phụ kiện, nội thất chính hãng, hiện đại là nhu cầu của rất nhiều người. Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín để bảo dưỡng, “tút” lại vẻ ngoài ấn tượng cho xế cưng không phải dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu về Donoithatxeoto - Cửa hàng nội thất ôtô tại Việt Nam uy tín và có chất lượng hàng đầu ngay sau đây.

  • Những công trình “vì dân”

    Những công trình “vì dân”

    20-09-2024 07:11:16

    Thực hiện chuyên đề năm 2024 “An Giang học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân”, các cấp, ngành, địa phương ở huyện An Phú triển khai thực hiện bằng nhiều việc làm thiết thực. Trong đó, các công trình an sinh xã hội, chăm lo người yếu thế và xây dựng hoàn thiện hạ tầng giao thông đáp ứng nhu cầu thiết thực của Nhân dân.

  • Thoại Sơn tổ chức Đại hội tuyên dương nông dân sản xuất - kinh doanh giỏi

    Thoại Sơn tổ chức Đại hội tuyên dương nông dân sản xuất - kinh doanh giỏi

    19-09-2024 15:27:05

    Ngày 19/9, Hội Nông dân huyện Thoại Sơn tổ chức Đại hội tuyên dương nông dân sản xuất - kinh doanh giỏi lần thứ XIV, giai đoạn 2022 - 2024. Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh An Giang Võ Chí Hùng; Bí thư Huyện ủy Thoại Sơn Nguyễn Như Anh đến dự.

  • Những chuyển động mới trong phương thức lãnh đạo của Đảng

    Những chuyển động mới trong phương thức lãnh đạo của Đảng

    19-09-2024 14:04:10

    Ngày 18/9, Hội nghị Trung ương 10 khóa XIII đã khai mạc trọng thể tại Thủ đô Hà Nội với nhiều điểm đổi mới đặc biệt.

  • Champions League: Man City gây thất vọng, PSG thắng may mắn

    Champions League: Man City gây thất vọng, PSG thắng may mắn

    19-09-2024 09:32:07

    Manchester City khởi đầu khó khăn và chỉ giành được trận hòa 0-0 trước Inter Milan, trong khi các đội bóng như Dortmund, PSG hay Celtic đều giành trọn niềm vui ở lượt ra quân Champions League.

  • “Tiếp bước đến trường” - hoạt động thiết thực đầu năm học mới

    “Tiếp bước đến trường” - hoạt động thiết thực đầu năm học mới

    19-09-2024 07:51:56

    Nhờ hoạt động “tiếp bước đến trường”, nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến lớp để thực hiện ước mơ, hoài bảo của mình, “lấy con chữ để lập thân, lập nghiệp”.

  • Chăm lo khuyến học - khuyến tài

    Chăm lo khuyến học - khuyến tài

    19-09-2024 07:20:01

    Những năm qua, công tác khuyến học- khuyến tài trên địa bàn tỉnh An Giang được cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp quan tâm lãnh, chỉ đạo thực hiện mang lại hiệu quả thiết thực. Qua đó, khơi dậy truyền thống hiếu học, tạo điều kiện cho học sinh nghèo có cơ hội tiếp tục học tập, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, tạo tiền đề thuận lợi để thúc đẩy phong trào xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời trên địa bàn tỉnh.