Kết quả tìm kiếm cho "phụ nữ mang thai ngoài ý muốn"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 468

  • Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn uống bia suốt 1 tuần?

    Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn uống bia suốt 1 tuần?

    16-01-2024 14:43:45

    Người phụ nữ Mỹ cảm thấy no bụng, buồn ngủ và thư giãn khi uống bia hằng ngày trong suốt một tuần. Cô có tham khảo ý kiến của chuyên gia khi tiến hành thử nghiệm.

  • Lãng mạn với Đa Mi

    Lãng mạn với Đa Mi

    14-01-2024 08:18:57

    Cứ tưởng mặt hồ Hàm Thuận phẳng lì thì dễ nhàm chán nhưng không. Mấy chục ốc đảo lớn nhỏ trải khắp lòng hồ như những nốt nhạc trầm bổng trên khuôn nhạc nước được vẽ khi thuyền lướt qua

  • Biểu dương cán bộ làm công tác dân số cơ sở tiêu biểu

    Biểu dương cán bộ làm công tác dân số cơ sở tiêu biểu

    10-01-2024 07:42:37

    Thời gian qua, công tác dân số ở tỉnh đạt được nhiều thành tựu đáng khích lệ, nhiều năm liền được Cục Dân số đánh giá cao. “Kết quả đó có sự đóng góp của cán bộ làm công tác dân số cơ sở tiêu biểu, những người “Ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng”, đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp dân số”- BS.CKI Nguyễn Hồng Nam, Chi cục trưởng Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) tỉnh An Giang cho biết.

  • Phần bỏ đi của bắp ngô là thuốc quý chữa bệnh gan, thận

    Phần bỏ đi của bắp ngô là thuốc quý chữa bệnh gan, thận

    05-01-2024 08:40:21

    Râu ngô được dùng để pha nước uống hoặc sắc thuốc, có tác dụng lợi tiểu, hỗ trợ điều trị bệnh liên quan gan, thận, mật.

  • Du lịch vườn đón Tết

    Du lịch vườn đón Tết

    02-01-2024 06:11:46

    Không giống như các điểm, khu du lịch (DL) được đầu tư quy mô, đa dạng dịch vụ, đón khách đông đảo, “DL vườn” (sinh thái, homestay, lều trại…) có không gian khiêm tốn. Đáng nói là những điểm DL nhỏ lẻ vẫn có khách hàng, nhờ đáp ứng đúng nhu cầu, tạo ra sức hút riêng. Dịp Tết, nhà vườn làm DL cũng tất bật chuẩn bị, hòa nhịp mùa đón khách rộn ràng nhất trong năm.

  • Ăn lẩu đúng cách vừa ngon vừa không hại sức khỏe

    Ăn lẩu đúng cách vừa ngon vừa không hại sức khỏe

    26-12-2023 14:39:37

    Theo các chuyên gia Bệnh viện Mount Alvernia (Singapore), chúng ta không nên ăn lẩu quá 1-2 lần mỗi tháng. Ngoài ra, bạn nên nấu nước dùng trong, ăn rau đầu tiên, chọn các loại thịt nạc.

  • Muốn sở hữu thần thái thanh lịch, sang trọng nàng hãy thử áo khoác dạ dáng dài

    Muốn sở hữu thần thái thanh lịch, sang trọng nàng hãy thử áo khoác dạ dáng dài 

    25-12-2023 08:55:41

    Những chiếc áo khoác dạ dáng dài luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của phái đẹp vào mùa đông lạnh giá. Không chỉ giàu tính ứng dụng, có tác dụng giữ ấm vô cùng tốt mà item lý tưởng này còn mang đến vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng cho chủ nhân trong nháy mắt.

  • Thị trường lao động khởi sắc

    Thị trường lao động khởi sắc

    22-12-2023 06:53:59

    Gần đây, một số thế lực thù địch, phản động tung tin giả, chia sẻ những vụ việc cũ để dựng chuyện rằng, đời sống công nhân cả nước – trong đó có tỉnh An Giang – đang rất khó khăn. Hàng loạt công nhân “bị đuổi việc, cắt giảm lương, thưởng khi năm mới cận kề”. Hành động “thương vay khóc mướn” này chỉ nhằm gây mất đoàn kết, tạo tâm lý hoang mang trong người dân.

  • Cách uống hoa đu đủ đực ngâm mật ong

    Cách uống hoa đu đủ đực ngâm mật ong

    20-12-2023 19:12:04

    Hoa đu đủ đực ngâm mật ong là thức uống được nhiều người sử dụng để hỗ trợ chữa bệnh, vậy cách uống hoa đu đủ đực ngâm mật ong thế nào tốt cho sức khoẻ.

  • Tuyên bố chung Việt Nam – Trung Quốc

    Tuyên bố chung Việt Nam – Trung Quốc

    13-12-2023 18:48:18

    Nhận lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng và Phu nhân, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Võ Văn Thưởng và Phu nhân, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình và Phu nhân đã thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam từ ngày 12 đến ngày 13 tháng 12 năm 2023.

  • Tình yêu thương, phép màu chữa trầm cảm

    Tình yêu thương, phép màu chữa trầm cảm

    12-12-2023 06:24:36

    Bệnh trầm cảm nếu không phát hiện sớm và có giải pháp giúp đỡ, người bệnh dễ đi vào bế tắc, tự hủy hoại bản thân. Những vụ việc học sinh, giáo viên tự tử do trầm cảm gần đây là bài học đắt giá, là tiếng chuông cảnh tỉnh các gia đình cần quan tâm đến đời sống tinh thần của con em, người thân mình nhiều hơn.

  • Hưởng ứng Tháng hành động quốc gia về dân số và Ngày Dân số Việt Nam (26/12): Tư vấn và khám sức khỏe trước khi kết hôn

    Hưởng ứng Tháng hành động quốc gia về dân số và Ngày Dân số Việt Nam (26/12): Tư vấn và khám sức khỏe trước khi kết hôn

    12-12-2023 06:51:01

    Thông qua khám sức khỏe trước khi kết hôn, sẽ phát hiện sớm nguy cơ về bệnh tật của bản thân, xa hơn là sức khỏe của đứa con trong tương lai, nhằm duy trì hạnh phúc gia đình bền vững. Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động, nhằm nâng cao nhận thức người dân về lợi ích của việc tư vấn và khám sức khỏe tiền hôn nhân.