Kết quả tìm kiếm cho "quét mã QRcode"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 35

  • An Giang thực hiện tốt mô hình quản lý, nhận diện và truy xuất nguồn gốc thịt heo

    An Giang thực hiện tốt mô hình quản lý, nhận diện và truy xuất nguồn gốc thịt heo

    08-10-2020 06:21:18

    Qua 2 năm Sở Công thương An Giang triển khai thực hiện, đến nay mô hình quản lý, nhận diện và truy xuất nguồn gốc thịt heo đạt nhiều kết quả nổi bật trong công tác quản lý, điều hành, bình ổn giá thịt heo, nhất là trong thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, được doanh nghiệp và nhân dân đánh giá cao.

  • Đẩy mạnh nền kinh tế không dùng tiền mặt

    Đẩy mạnh nền kinh tế không dùng tiền mặt

    08-06-2020 06:41:13

    Việc hạn chế lượng tiền mặt lưu thông trong nền kinh tế mang lại rất nhiều lợi ích: giảm chi phí in tiền mặt, hạn chế rủi ro, nguy hiểm cho người giữ tiền, tiết kiệm thời gian khi các giao dịch được thực hiện nhanh chóng… Tuy nhiên, để tiện lợi trong thanh toán số, cần sự liên kết đồng bộ giữa hệ thống ngân hàng, ứng dụng thanh toán và các điểm chấp nhận thanh toán.

  • Khai trương Cửa hàng thịt heo an toàn Trung Tâm, tại chợ Bình Khánh

    Khai trương Cửa hàng thịt heo an toàn Trung Tâm, tại chợ Bình Khánh

    28-07-2019 10:37:54

    Sáng 28-7, Sở Công thương tỉnh phối hợp Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam CN tại An Giang khai trương Cửa hàng thịt heo an toàn Trung Tâm, tại chợ Bình Khánh (số 73-A3, Tôn Thất Thuyết, phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên).

  • Tri Tôn phát triển du lịch kết hợp ẩm thực

    Tri Tôn phát triển du lịch kết hợp ẩm thực

    27-02-2019 07:57:52

    Cùng với cảnh đẹp thiên nhiên độc đáo, nhiều di tích lịch sử cách mạng hào hùng, Tri Tôn còn nổi tiếng với những món ăn ngon gây “thương nhớ” cho khách phương xa, đặc biệt là các món ăn đặc trưng của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer. Du lịch kết hợp ẩm thực là một hướng đi có nhiều tiềm năng phát triển.

  • Tri Tôn tăng tốc năm 2019

    Tri Tôn tăng tốc năm 2019

    07-01-2019 07:30:37

    Năm 2019 là năm thứ 4 thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm, có ý nghĩa quan trọng tạo đà tăng trưởng cao và bền vững giai đoạn 2016-2020, huyện Tri Tôn đặt quyết tâm lớn để bứt phá vươn lên. Huyện ủy, UBND huyện yêu cầu từng ngành, từng cấp phải xây dựng kế hoạch chi tiết, chủ động đề ra các giải pháp tích cực, khả thi, hiệu quả, tận dụng tốt thời cơ, chủ động vượt qua mọi thách thức từ hội nhập để đảm bảo thực hiện thắng lợi kế hoạch năm 2019 của huyện.

  • Lợi ích truy xuất nguồn gốc thịt heo

    Lợi ích truy xuất nguồn gốc thịt heo

    18-12-2018 07:51:27

    Khi mô hình quản lý, nhận diện và truy xuất nguồn gốc thịt heo được triển khai rộng rãi cả người chăn nuôi, doanh nghiệp phân phối và người tiêu dùng đều được hưởng lợi.

  • Xây dựng thói quen truy xuất nguồn gốc thịt heo

    Xây dựng thói quen truy xuất nguồn gốc thịt heo

    12-12-2018 07:38:24

    Tại Hội nghị phát động, vận hành mô hình quản lý, nhận diện và truy xuất nguồn gốc thịt heo do Sở Công thương tổ chức, nhiều mô hình, giải pháp liên kết giữa người chăn nuôi với cơ sở giết mổ, chế biến và doanh nghiệp phân phối đã được đề xuất. Khi quy trình “từ trang trại đến bàn ăn” được kiểm soát, cả người chăn nuôi và doanh nghiệp đều hưởng lợi vì góp công đưa thịt heo sạch ra thị trường, xây dựng uy tín, thương hiệu trong lòng người tiêu dùng.

  • Phát động vận hành mô hình quản lý và truy xuất nguồn gốc rau, củ, quả

    Phát động vận hành mô hình quản lý và truy xuất nguồn gốc rau, củ, quả

    10-12-2018 07:30:06

    Ngày 4-12, Sở Công thương tổ chức hội nghị phát động vận hành mô hình quản lý và truy xuất nguồn gốc thịt heo và rau, củ, quả. Đây là giải pháp đột phá của tỉnh, thực hiện truy xuất nguồn gốc sản phẩm, cung cấp thịt heo và rau, củ, quả an toàn, hướng đến sức khỏe người tiêu dùng.

  • Mở rộng truy xuất nguồn gốc nông sản

    Mở rộng truy xuất nguồn gốc nông sản

    05-12-2018 07:24:44

    Ngày 4-12, Sở Công thương tổ chức Hội nghị phát động vận hành mô hình truy xuất nguồn gốc thịt heo và rau, củ, quả.

  • Truy xuất nguồn gốc thịt heo, vì sức khỏe người tiêu dùng

    Truy xuất nguồn gốc thịt heo, vì sức khỏe người tiêu dùng

    04-12-2018 08:48:30

    Chỉ cần quét mã QRcode trên ứng dụng zalo, messenger facebook hoặc tích hợp sẵn trên máy ảnh của smartphone (điện thoại thông minh), người tiêu dùng có thể truy xuất được nguồn gốc thịt heo được nuôi ở đâu, giết mổ nơi nào, vận chuyển đến địa điểm kinh doanh. Việc An Giang xây dựng mô hình quản lý, nhận diện và truy xuất nguồn gốc thịt heo được xem là giải pháp đột phá về cung cấp thịt heo an toàn.

  • Sử dụng thiết bị công nghệ quét mã QRcode quản lý, nhận diện và truy xuất nguồn gốc rau, củ, quả

    Sử dụng thiết bị công nghệ quét mã QRcode quản lý, nhận diện và truy xuất nguồn gốc rau, củ, quả

    04-12-2018 08:48:30

    Chỉ cần một chiếc điện thoại trong tay, thực hiện vài thao tác đơn giản, quét mã QRcode, người tiêu dùng cập nhật được ngay chi tiết, chính xác các thông tin: tên sản phẩm, hộ sản xuất, địa chỉ, ngày xuất bán... các sản phẩm có gắn tem truy xuất nguồn gốc cần mua. Đó là kết quả bước đầu triển khai hệ thống quản lý, truy xuất nguồn gốc sản phẩm rau, củ, quả trên địa bàn tỉnh do Sở Công thương thực hiện.