Kết quả tìm kiếm cho "quảng bá tiềm năng"
Kết quả 169 - 180 trong khoảng 2816
Thị trường ôtô Việt Nam trong tháng đầu năm 2024 đã chứng kiến một sự giảm sâu, khi doanh số bán xe xuống mức đáng lo ngại. Tuy nhiên, dự báo cho năm 2024, các doanh nghiệp và chuyên gia cho rằng, thị trường có thể bứt phá trong nửa cuối năm.
Chẳng biết từ bao giờ, nước từ 99 khe suối dồn về lấp đầy những khoảng trũng giữa vùng đồi thấp tạo nên vùng đầm nước mênh mang và được gọi tên “Ao Châu”. Non xanh, nước biếc của đầm gắn liền với lịch sử, văn hóa vùng đất từng là chiến khu xưa, góp phần không nhỏ trong phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là du lịch của Hạ Hòa nói riêng và vùng Đất Tổ nói chung.
Chiều 21/2, tại Hà Nội, đại diện lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND tỉnh Điện Biên chủ trì cuộc họp báo giới thiệu Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024.
Sau thời gian đàm phán và chuẩn bị tích cực, lô xoài hạt lép đầu tiên với 13 tấn, được cấp mã số vùng trồng đã xuất khẩu sang Hàn Quốc, trên cơ sở hợp đồng đã ký kết của Hợp tác xã (HTX) GAP Cù Lao Giêng (huyện Chợ Mới) và Công ty TNHH Hoàng Phát Fruit (huyện Châu Thành, tỉnh Long An), mở ra cơ hội mới cho ngành hàng trái cây của An Giang.
Ngày 21/2 (tức ngày 12 tháng Giêng), Ban Quản lý Khu du lịch Quốc gia chùa Tam Chúc (thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) tổ chức khai hội chùa Tam Chúc Xuân Giáp Thìn năm 2024.
Ngày 20/2 (tức ngày 11 tháng Giêng năm Giáp Thìn), tại Khu du lịch tâm linh - sinh thái Tây Yên Tử, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Giang phối hợp Hội Khảo cổ học Việt Nam, Câu lạc bộ Thư pháp Viện nghiên cứu Hán - Nôm, Công ty Cổ phần dịch vụ Tây Yên Tử, UBND huyện Sơn Động tổ chức trưng bày chuyên đề “Cổ vật tiêu biểu thời Lý - Trần trên địa bàn tỉnh Bắc Giang”, “Thơ văn Lý - Trần qua thư pháp” và “Con đường Hoằng dương Phật pháp của các vị tổ Phật giáo Trúc Lâm Yên Tử". Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Bắc Giang năm 2024.
Năm 2024, ngành du lịch (DL) An Giang sẽ đẩy mạnh hoạt động quảng bá, phát triển sản phẩm mới nhằm nâng cao chất lượng hoạt động. Đồng thời, tiếp tục triển khai các chương trình, kế hoạch tạo động lực phát triển DL, tăng tính liên kết trong mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm tại địa phương.
Việc đưa làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc vào khai thác du lịch (DL) là điểm nhấn mới của An Giang. Tuy nhiên, cần phải đặt sản phẩm này trong sự liên kết khai thác những nét đặc sắc văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm thì làng bè sắc màu càng thêm thú vị, hấp dẫn.
Năm 2024 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong việc tăng tốc, bứt phá để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu do Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) 5 năm (giai đoạn 2021 - 2025) đề ra. Do đó, các cấp, ngành nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực, chủ động triển khai các nhiệm vụ trọng tâm phát triển KTXH.
Trong hai ngày 17-18/2, Lễ hội Gầu Tào diễn ra ở nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Lai Châu, thu hút đông đảo nhân dân và du khách tham gia.
Ngoài cây di sản hàng trăm năm tuổi, những điểm đến khác như thác nước, suối... trong Vườn Quốc gia Bù Gia Mập ở Bình Phước cũng là điểm check-in thú vị cho du khách.
Trước bối cảnh tình hình diễn biến phức tạp, khó dự báo, phát sinh những vấn đề chưa từng có trong tiền lệ… tác động nhiều chiều đến tư tưởng, tâm trạng của cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong tỉnh, ngành tuyên giáo An Giang tiếp tục tăng cường đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; nỗ lực triển khai và hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ trọng tâm, tạo ra nhiều dấu ấn quan trọng.