Kết quả tìm kiếm cho "quay clip"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 197

  • An Giang: Không có chuyện nông dân dùng xi-măng bón lúa

    An Giang: Không có chuyện nông dân dùng xi-măng bón lúa

    19-10-2023 09:39:04

    Sáng 19/10, Chánh Thanh tra Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tỉnh An Giang Trần Thanh Hiệp cho biết, liên quan việc clip lan truyền về việc nông dân dùng xi-măng bón lúa (thông tin trong clip nói là ở vùng Tri Tôn, tỉnh An Giang), Thanh tra Sở NN&PTNT cùng Phòng NN&PTNT huyện Tri Tôn đã tiến hành kiểm tra, xác định trên địa bàn tỉnh không có nông dân nào dùng xi-măng bón lúa, rửa phèn như clip lan truyền.

  • Khởi nghiệp từ dự án tổ chức sự kiện

    Khởi nghiệp từ dự án tổ chức sự kiện

    16-10-2023 20:20:49

    Ra đời với mục đích tổ chức các sự kiện phục vụ công tác Đoàn, Hội của Trường Đại học An Giang, Bộ phận tổ chức sự kiện (gọi tắt là eGroup) trực thuộc Đoàn Trường Đại học An Giang thành lập vào năm 2019. Từ thành công bước đầu, eGroup ôm ấp ước mơ vươn xa trong hoạt động tổ chức sự kiện.

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng-trách nhiệm của mỗi đảng viên

    06-10-2023 08:54:20

    Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, Việt Nam đã và đang thực hiện các chiến lược đồng bộ tất cả các lĩnh vực để thực hiện mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Thực hiện cơ chế Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý, Nhân dân làm chủ, Đảng ta luôn coi nhiệm vụ tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là một nội dung cơ bản, hệ trọng, sống còn của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta.

  • Trở lại Thư viện tỉnh

    Trở lại Thư viện tỉnh

    06-10-2023 06:41:23

    Những tháng hè, bao lần đưa con đến Thư viện tỉnh An Giang để đổi mượn sách là bấy nhiêu lần tôi vấn vương cảm xúc về quãng thời học sinh, sinh viên đã từng gắn bó với nơi đây. Những kỷ niệm bên từng trang sách như thôi thúc tôi quay trở lại với chính mình, với bao đam mê của một thời khát khao chinh phục tri thức.

  • Cá voi sát thủ - loài vật nguy hiểm nhất trên Trái Đất

    Cá voi sát thủ - loài vật nguy hiểm nhất trên Trái Đất

    28-09-2023 14:12:06

    Cá voi sát thủ trưởng thành có chiều dài cơ thể đạt tới 10 mét và có thể nặng tới 10 tấn. Chúng linh hoạt, nhanh nhẹn với cái miệng đáng sợ có nhiều răng sắc nhọn, nhờ thế chúng có thể tấn công và ăn tươi nuốt sống bất kỳ loài động vật nào.

  • Bắt giữ nghi phạm cướp ngân hàng ở Tiền Giang

    Bắt giữ nghi phạm cướp ngân hàng ở Tiền Giang

    27-09-2023 19:08:47

    Lực lượng công an vừa vận động, thuyết phục nhưng cũng vừa răn đe nhưng nghi phạm cướp ngân hàng ở Tiền Giang đã đi ra ngoài, lên xe máy tẩu thoát, vứt lại hiện trường vật giống súng tự chế.

  • Đập tan luận điệu xuyên tạc thành quả, ý nghĩa thắng lợi Cách mạng Tháng Tám

    Đập tan luận điệu xuyên tạc thành quả, ý nghĩa thắng lợi Cách mạng Tháng Tám

    11-08-2023 05:16:24

    Cách mạng Tháng Tám năm 1945 là thắng lợi vĩ đại đầu tiên của nhân dân ta từ khi có Đảng lãnh đạo, mở ra bước ngoặt lịch sử dân tộc Việt Nam. Từ đây, đất nước bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn liền với CNXH. Thế nhưng, hàng năm, vào dịp kỷ niệm Cách mạng Tháng Tám, các thế lực thù địch lại tìm mọi cách xuyên tạc lịch sử, bôi nhọ thành quả, ý nghĩa của sự kiện trọng đại này.

  • Thí sinh nên đăng ký khoảng 10 nguyện vọng xét tuyển đại học

    Thí sinh nên đăng ký khoảng 10 nguyện vọng xét tuyển đại học

    24-07-2023 13:41:42

    PGS.TS Nguyễn Thu Thủy, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học, Bộ Giáo dục và Đào tạo khuyên thí sinh nên đăng ký khoảng 10 nguyện vọng xét tuyển và san sẻ ở những top ngành, trường có mức độ cạnh tranh khác nhau.

  • Kaity Nguyễn cuốn hút trong 'Người vợ cuối cùng' của Victor Vũ

    Kaity Nguyễn cuốn hút trong 'Người vợ cuối cùng' của Victor Vũ 

    18-07-2023 14:37:06

    Nữ diễn viên Kaity Nguyễn xinh đẹp nhưng đượm buồn khi vào vai Linh trong phim Người vợ cuối cùng do đạo diễn Victor Vũ thực hiện.

  • Mang hơn 2 tỷ đồng tiền tiết kiệm ra đường phân phát để vơi nỗi buồn mất vợ

    Mang hơn 2 tỷ đồng tiền tiết kiệm ra đường phân phát để vơi nỗi buồn mất vợ

    15-07-2023 16:09:48

    Vợ mất một năm, người đàn ông vẫn rất buồn và thấy cuộc sống vô nghĩa nên mang toàn bộ 660.000 tệ (khoảng 2,2 tỷ đồng) tiền tiết kiệm ra đường phân phát.

  • Ngăn chặn, xử lý tình trạng lừa đảo qua điện thoại và mạng xã hội

    Ngăn chặn, xử lý tình trạng lừa đảo qua điện thoại và mạng xã hội

    14-07-2023 08:27:36

    Việc sử dụng SIM rác để gọi điện thoại đe dọa, lừa gạt người dân, cho vay nặng lãi, đòi nợ qua mạng xã hội, đã xuất hiện từ nhiều năm nay, gây phiền hà, khó khăn, hoang mang cho người dân. Tại Sóc Trăng, hiện tượng lừa đảo qua điện thoại và mạng xã hội cũng khá phổ biến, ngành chức năng tỉnh đã có nhiều giải pháp ngăn chặn, xử lý.

  • Thử thách trên TikTok khiến 4 người gãy cổ, tử vong ngay lập tức

    Thử thách trên TikTok khiến 4 người gãy cổ, tử vong ngay lập tức

    10-07-2023 20:15:37

    MỸ - Ít nhất 4 người ở Mỹ đã tử vong, sau khi tham gia thử thách trên TikTok nhảy từ đuôi thuyền đang chạy với tốc độ cao.