Kết quả tìm kiếm cho "qui định"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 510

  • Đề nghị truy tố Chủ tịch Tập đoàn Tân Hiệp Phát và 2 con gái

    Đề nghị truy tố Chủ tịch Tập đoàn Tân Hiệp Phát và 2 con gái

    24-11-2023 14:00:08

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ban hành kết luận điều tra; đề nghị truy tố Trần Quí Thanh, Chủ tịch Công ty Trách nhiệm hữu hạn thương mại dịch vụ Tân Hiệp Phát (Tập đoàn Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".

  • Gương cán bộ phụ nữ tiêu biểu

    Gương cán bộ phụ nữ tiêu biểu

    22-11-2023 07:13:10

    Với vai trò là cán bộ hội cơ sở, chị Trịnh Thị Kiều Hoa, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thị trấn Vĩnh Thạnh Trung (huyện Châu Phú) luôn nhiệt tình, gần gũi, quan tâm, chia sẻ với hội viên, tích cực tổ chức nhiều hoạt động, mô hình hiệu quả, giúp cho hội viên phụ nữ ở địa phương có cuộc sống ổn định, xây dựng gia đình hạnh phúc.

  • Trường Chính trị Tôn Đức Thắng An Giang – 75 năm hình thành và phát triển

    Trường Chính trị Tôn Đức Thắng An Giang – 75 năm hình thành và phát triển

    20-11-2023 17:03:06

    Suốt quá trình 75 năm xây dựng, phấn đấu trưởng thành (1948-2023), Trường Chính trị Tôn Đức Thắng An Giang không ngừng phát triển cả về quy mô, số lượng và chất lượng, trở thành trung tâm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, trung tâm nghiên cứu khoa học chính trị của tỉnh, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị các cấp.

  • Võ cổ truyền An Giang với nhiều nỗ lực

    Võ cổ truyền An Giang với nhiều nỗ lực

    14-11-2023 06:16:09

    Những năm gần đây, phong trào luyện tập võ cổ truyền phát triển mạnh mẽ, thu hút đông đảo thanh, thiếu niên tham gia. Qua đó, tạo thuận lợi để ngành thể thao An Giang tuyển chọn, xây dựng lực lượng vận động viên (VĐV) có chất lượng chuyên môn tốt, đủ sức cạnh tranh huy chương tại các giải đấu cấp quốc gia và quốc tế.

  • Thí điểm mô hình “Tuyến phố đoàn kết - an toàn - văn minh” ở phường Mỹ Long

    Thí điểm mô hình “Tuyến phố đoàn kết - an toàn - văn minh” ở phường Mỹ Long

    10-11-2023 14:20:57

    Sáng 10/11, UBND phường Mỹ Long (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) phối hợp UBMTTQVN phường ra quân triển khai kế hoạch thực hiện thí điểm mô hình “Tuyến phố đoàn kết - an toàn - văn minh”.

  • Châu Phú phát triển vùng sản xuất tập trung

    Châu Phú phát triển vùng sản xuất tập trung

    06-11-2023 06:07:36

    Hướng đến mục tiêu phân phối sản phẩm nông nghiệp vào các kênh tiêu thụ hàng hóa lớn trong cả nước, huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) chú trọng phát triển vùng sản xuất tập trung; khuyến khích nông dân ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất nông nghiệp, nhằm gia tăng sự đồng nhất về chất lượng nông sản, đáp ứng yêu cầu của thị trường.

  • Đại hội đồng LHQ thông qua nghị quyết phản đối Mỹ bao vây, cấm vận Cuba

    Đại hội đồng LHQ thông qua nghị quyết phản đối Mỹ bao vây, cấm vận Cuba

    03-11-2023 08:32:36

    Ngày 2/11, Đại hội đồng Liên hợp quốc (ĐHĐ LHQ) khóa 78 đã nhất trí thông qua nghị quyết phản đối việc Mỹ áp đặt lệnh bao vây, cấm vận về kinh tế và thương mại chống Cuba.

  • Cơ hội vàng cho các doanh nghiệp trong chuỗi giá trị lúa gạo khi tham gia Cuộc thi “có một không hai” về sản xuất lúa bền vững ở đồng bằng sông Cửu Long

    Cơ hội vàng cho các doanh nghiệp trong chuỗi giá trị lúa gạo khi tham gia Cuộc thi “có một không hai” về sản xuất lúa bền vững ở đồng bằng sông Cửu Long

    01-11-2023 05:58:31

    Được sự tài trợ của Bộ Ngoại giao và Thương mại Australia (DFAT), Tổ chức Phát triển Hà Lan SNV hợp tác với các đối tác Chính phủ cấp Trung ương và địa phương cùng thực hiện Dự án “Chuyển đổi chuỗi giá trị lúa gạo ứng phó với biến đổi khí hậu và Phát triển bền vững ở đồng bằng sông Cửu Long” (TRVC) trên địa bàn 3 tỉnh có diện tích sản xuất lúa lớn nhất đồng bằng sông Cửu Long là An Giang, Đồng Tháp và Kiên Giang trong giai đoạn từ năm 2023 – 2027.

  • Người trong gia đình bất hòa, vì 5 mét vuông đất

    Người trong gia đình bất hòa, vì 5 mét vuông đất

    25-10-2023 06:39:24

    Trong cuộc sống có khá nhiều vụ việc xảy ra khi những người thân trong dòng họ, gia đình phát sinh mâu thuẫn, hơn thua dẫn đến đánh nhau chỉ vì một vài tấc đất, hay ngôi nhà của ông bà để lại… Từ những tranh chấp đất đai giữa các thành viên trong gia đình, dòng họ khiến anh em bất hòa, thậm chí lôi nhau ra tòa, để lại nhiều hệ lụy xấu...

  • Phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới: Chủ động, sáng tạo, tự tin tỏa sáng

    Phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới: Chủ động, sáng tạo, tự tin tỏa sáng

    18-10-2023 14:39:11

    Nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Báo điện tử Tổ Quốc đã có buổi trò chuyện, trao đổi với Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Hà Thị Nga về những nội dung liên quan đến phát huy vai trò của phụ nữ trong xã hội hiện nay.

  • Bộ mặt thật của 'quý nhân' giúp tìm 'việc nhẹ, lương cao'

    Bộ mặt thật của 'quý nhân' giúp tìm 'việc nhẹ, lương cao'

    05-10-2023 09:53:30

    Vì nhẹ dạ cả tin và thiếu hiểu biết, một người phụ nữ đã suýt nữa đưa con và cháu mình đi vào 'ngõ cụt' nếu không được tổ tuần tra của Đồn Biên phòng cửa khẩu Mỹ Quý Tây (BĐBP Long An) phát hiện kịp thời. Đây cũng là bài học cho những người cả tin vào 'việc nhẹ, lương cao' để rồi trở thành món hàng béo bở cho những kẻ vì tiền sẵn sàng bán rẻ lương tâm.

  • Hiệu quả chương trình tư vấn việc làm ở An Giang

    Hiệu quả chương trình tư vấn việc làm ở An Giang

    03-10-2023 06:39:45

    Trong bối cảnh kinh tế còn khó khăn, nhiều người lao động (NLĐ) mất việc làm, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh An Giang đã tích cực cung cấp thông tin thị trường lao động và tư vấn, giới thiệu việc làm đến NLĐ. Qua đó, góp phần giải quyết nhu cầu việc làm, đưa NLĐ nhanh chóng tham gia vào thị trường lao động.