Kết quả tìm kiếm cho "rẻ nhất"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 4157

  • Nội Thất Bến Thành hướng dẫn nên thi công nội thất ở công ty nào để đảm bảo?

    Nội Thất Bến Thành hướng dẫn nên thi công nội thất ở công ty nào để đảm bảo?

    02-08-2024 15:15:29

    Bạn đang có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất nhưng không biết nên thi công nội thất ở công ty nào? Thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công, nhưng làm sao để tìm ra đối tác phù hợp nhất? Việc chọn một đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp không hề đơn giản. Hãy cùng Nội Thất Bến Thành khám phá những tiêu chí quan trọng dưới đây, để quyết định được đơn vị thi công nội thất uy tín và chất lượng.

  • Mối nguy hiểm hiện hữu từ dịch Covid -19

    Mối nguy hiểm hiện hữu từ dịch Covid -19

    02-08-2024 09:26:45

    Hiểm họa từ dịch Covid-19 vẫn tiềm ẩn, đe dọa sức khỏe và cuộc sống người dân trong bối cảnh khả năng miễn dịch từ vaccine ngừa Covid-19 đến nay đã suy giảm. Nhiều dịch bệnh nguy hiểm khác cũng có khả năng bùng phát khi tốc độ tiêm chủng trên toàn cầu chững lại bởi sự bất bình đẳng trong tiếp cận dịch vụ y tế, tâm lý do dự với vaccine, hệ quả của suy thoái kinh tế…

  • Doanh nghiệp dệt may linh hoạt các giải pháp để thúc đẩy xuất khẩu bền vững

    Doanh nghiệp dệt may linh hoạt các giải pháp để thúc đẩy xuất khẩu bền vững

    01-08-2024 15:01:16

    Mục tiêu trong thời gian sắp tới của ngành dệt may là đa dạng hóa thị trường, đa dạng hóa sản phẩm, tăng tính cạnh tranh và tận dụng tốt các cơ hội từ các FTA mang lại để thúc đẩy xuất khẩu.

  • Top những địa điểm du lịch ở An Giang

    Top những địa điểm du lịch ở An Giang

    01-08-2024 08:48:20

    An Giang gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách bởi vẻ đẹp bình dị của vùng sông nước miền Tây, nơi có sự pha trộn và hội tụ của nhiều nền văn hóa đặc sắc.

  • Tuyên giáo An Giang: Tự hào truyền thống – Tăng cường xây dựng niềm tin!

    Tuyên giáo An Giang: Tự hào truyền thống – Tăng cường xây dựng niềm tin!

    01-08-2024 07:10:33

    Trong những lần gặp gỡ cán bộ ngành tuyên giáo, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thường nhắc nhở: “Trong khó khăn phải giữ vững niềm tin. Công tác tuyên giáo phải tạo ra niềm tin, giữ vững, củng cố, tăng cường niềm tin vào Đảng, vào chế độ, vào Nhân dân, vào khối đại đoàn kết dân tộc, bảo vệ thành quả cách mạng; phải tạo sự đồng thuận cao trong Đảng, trong Nhà nước, trong Nhân dân, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc… Điều này vô cùng quan trọng và hệ trọng, nhân tố quyết định thắng lợi của chúng ta”.

  • Ngắm hoàng hôn trên biển siêu đỉnh tại khách sạn Mercure Vũng Tàu

    Ngắm hoàng hôn trên biển siêu đỉnh tại khách sạn Mercure Vũng Tàu

    31-07-2024 14:33:36

    Vũng Tàu là điểm du lịch phổ biến với người Sài Gòn và các khu vực lân cận. Nơi này có cả biển, núi và nhiều điểm vui chơi. Đọc bài viết review của Vie Limo để chọn nơi lưu trú cho chuyến đi sắp tới của bạn!

  • Hiệu quả thực hiện công tác dân tộc ở Thoại Sơn

    Hiệu quả thực hiện công tác dân tộc ở Thoại Sơn

    31-07-2024 06:26:19

    Những năm qua, huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã quan tâm thực hiện tốt các chính sách dân tộc góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân các dân tộc thiểu số (DTTS) trong huyện.

  • Người trẻ kiếm tiền thời công nghệ số

    Người trẻ kiếm tiền thời công nghệ số

    31-07-2024 06:35:22

    GenZ, người trẻ được biết đến là thế hệ năng động, sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ của trào lưu. Thế hệ này được sinh ra khi Internet phát triển mạnh mẽ, họ có những đặc điểm nổi trội. GenZ, người trẻ cũng có rất nhiều kỹ năng, sức trẻ và khả năng kiếm tiền từ sự phát triển bùng nổ của công nghệ số.

  • Dịch vụ mua hàng hộ Trung Quốc uy tín, chuyên nghiệp

    Dịch vụ mua hàng hộ Trung Quốc uy tín, chuyên nghiệp

    29-07-2024 19:45:48

    Hiện nay, việc mua sắm trực tuyến từ Trung Quốc đã trở thành một xu hướng phổ biến, thuận tiện và tiết kiệm chi phí đối với người tiêu dùng. Trong đó, Hải Tàu Logistics được nhiều khách hàng tin tưởng nhờ cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ.

  • "Kim chỉ nam" cho hành động của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân

    "Kim chỉ nam" cho hành động của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân

    29-07-2024 14:26:26

    Trân trọng giới thiệu bài viết của Bí thư TW Đảng Phan Đình Trạc về quán triệt sâu sắc tư tưởng, quan điểm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tiếp tục đẩy mạnh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

  • Quán triệt sâu sắc tư tưởng, quan điểm của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tiếp tục đẩy mạnh phòng chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh

    Quán triệt sâu sắc tư tưởng, quan điểm của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tiếp tục đẩy mạnh phòng chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh

    29-07-2024 08:16:04

    Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng, dù ở bất cứ cương vị, lĩnh vực công tác nào, từ khi còn là một cán bộ trẻ cho đến khi giữ cương vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn đau đáu, trăn trở với công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

  • Xuất khẩu gạo đạt trên 4,8 triệu tấn

    Xuất khẩu gạo đạt trên 4,8 triệu tấn

    28-07-2024 13:55:39

    Giá lúa gạo ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua chủ yếu đi ngang. Xuất khẩu gạo đến 15/7 đạt 4,838 triệu tấn, trị giá 3,066 tỷ USD, so với cùng kỳ 2023 tăng 7,9% về số lượng và tăng 28,26% về trị giá.