Kết quả tìm kiếm cho "rừng tràm Tân Tuyến"

Kết quả 217 - 228 trong khoảng 519

  • Mùa hoa trẩu trên Mã Yên Sơn

    Mùa hoa trẩu trên Mã Yên Sơn

    27-03-2022 09:43:27

    Tháng Ba, nắng ấm lên, những đàn ong qua kỳ ngủ đông, thức dậy tung cánh đi tìm hoa, chắt chiu mật ngọt dâng đời, trên những cánh rừng trẩu bạt ngàn ở đèo Mã Yên Sơn đang xòe tán lá xanh ken dày, bắt đầu bung trắng những chùm hoa mời gọi. Con đèo như chiếc yên ngựa, vắt qua dãy núi Con Voi hiểm trở, xưa in dấu bước chân những đoàn dân công trùng điệp thồ gạo, tải đạn góp phần làm nên chiến thắng lịch sử Ðiện Biên Phủ lừng lẫy, nay đang xanh rừng và sáng bừng ánh điện xây dựng nông thôn mới ở vùng cửa ngõ phía nam tỉnh Lào Cai.

  • Thái Nguyên phát triển du lịch cộng đồng gắn với nông nghiệp nông thôn bền vững

    Thái Nguyên phát triển du lịch cộng đồng gắn với nông nghiệp nông thôn bền vững

    26-03-2022 08:56:12

    Tại tỉnh Thái Nguyên, chính quyền địa phương đang tích cực đầu tư, khuyến khích phát triển du lịch cộng đồng dựa vào khai thác lợi thế tự nhiên sẵn có với các cảnh quan thiên ban tặng, di tích lịch sử, văn hóa đặc sắc của cộng đồng dân tộc, đặc biệt gắn với sản xuất, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, nông thôn.

  • Vườn Quốc gia Côn Đảo thu hút Dự án du lịch sinh thái dưới tán rừng

    Vườn Quốc gia Côn Đảo thu hút Dự án du lịch sinh thái dưới tán rừng

    22-03-2022 14:03:11

    Ðể giữ được rừng và nuôi rừng phát triển cần nhiều giải pháp, trong đó mô hình hoạt động du lịch sinh thái thông qua việc cho thuê môi trường rừng ở Vườn Quốc gia Côn Đảo bước đầu phát huy hiệu quả đáng khích lệ. Vấn đề đặt ra cần phải tuân thủ nghiêm ngặt những quy định về bảo tồn đa dạng sinh học và văn hóa rừng.

  • Tuổi trẻ Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang tự hào tìm về địa chỉ đỏ Ô Tà Sóc

    Tuổi trẻ Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang tự hào tìm về địa chỉ đỏ Ô Tà Sóc

    21-03-2022 14:45:06

    Ô Tà Sóc vẫn giữ vững đến ngày thắng lợi cuối cùng sau hàng trăm cuộc càn quét bằng vũ khí hiện đại do địch tổ chức.

  • Ứng phó tác động xấu từ nền kinh tế toàn cầu

    Ứng phó tác động xấu từ nền kinh tế toàn cầu

    18-03-2022 07:54:08

    Xung đột Nga-Ukraine gây nhiều tác động xấu đến nền kinh tế toàn cầu. Chỉ số giá tiêu dùng của các mặt hàng thiết yếu gia tăng nhanh chóng, các chuỗi cung ứng hàng hóa bị xáo trộn. Là nước có độ mở kinh tế cao và hội nhập sâu, Việt Nam cũng phải chịu hàng loạt ảnh hưởng tiêu cực từ cuộc khủng hoảng này.

  • Động đất có độ lớn 4,5 gây rung lắc mạnh tại huyện Điện Biên Đông

    Động đất có độ lớn 4,5 gây rung lắc mạnh tại huyện Điện Biên Đông

    14-03-2022 15:51:54

    Tại khu vực thành phố Điện Biên Phủ, người dân có thể cảm nhận rõ sự rung lắc mạnh, tuy nhiên khó có khả năng gây thiệt hại về cơ sở vật chất.

  • Triệt phá đường dây đánh bạc hơn 10 nghìn tỷ đồng qua mạng

    Triệt phá đường dây đánh bạc hơn 10 nghìn tỷ đồng qua mạng

    11-03-2022 13:52:14

    Ngày 10-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 19 đối tượng liên quan trong đường dây về hành vi đánh bạc, trong đó có 14 đối tượng là người Quảng Ninh.

  • An Giang tập trung bảo vệ rừng mùa khô

    An Giang tập trung bảo vệ rừng mùa khô

    11-03-2022 06:23:51

    Diện tích rừng và đất rừng của An Giang tuy không lớn so với các tỉnh, thành phố khác nhưng có vai trò rất quan trọng trong việc phòng hộ, bảo vệ môi trường sinh thái, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, gắn liền với phát triển của du lịch, bảo vệ đa dạng sinh học, phục vụ quốc phòng - an ninh vùng biên giới. Do vậy, bảo vệ rừng an toàn qua mùa khô là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu.

  • Du lịch Nam Bộ: Làm mới sản phẩm, thu hút dòng khách phù hợp

    Du lịch Nam Bộ: Làm mới sản phẩm, thu hút dòng khách phù hợp

    07-03-2022 08:01:51

    Làm mới sản phẩm, nâng chất dịch vụ, có chiến lược thu hút các dòng khách phù hợp là những giải pháp được các địa phương triển khai với nỗ lực và quyết tâm cao nhất nhằm vượt qua giai đoạn khó khăn.

  • Trang du lịch The Travel xếp hạng cao Vịnh Hạ Long và địa đạo Củ Chi

    Trang du lịch The Travel xếp hạng cao Vịnh Hạ Long và địa đạo Củ Chi

    03-03-2022 13:49:43

    Vịnh Hạ Long và địa đạo Củ Chi của Việt Nam lần lượt nằm ở vị trí thứ 9 và thứ 8 theo bảng xếp hạng điểm đến du lịch đầy hấp dẫn thế giới của trang du lịch The Travel.com.

  • Đền thờ Vua Lê Lợi - Điểm đến hấp dẫn du khách ngày đầu xuân

    Đền thờ Vua Lê Lợi - Điểm đến hấp dẫn du khách ngày đầu xuân

    21-02-2022 07:54:12

    Lai Châu là tỉnh vùng cao biên giới nằm ở phía Tây Bắc nước ta. Mặc dù là tỉnh không có nhiều di tích, kỳ quan, thắng cảnh như các tỉnh khác, nhưng các thắng cảnh ở Lai Châu đều có điểm riêng biệt hấp dẫn du khách khiến ai đến một lần cũng đều nhớ mãi. Trong các di tích lịch sử, văn hoá của tỉnh, nổi bật nhất có lẽ là Đền thờ Vua Lê Lợi ở huyện Nậm Nhùn, nơi ghi nhận chiến công của vua Lê Thái Tổ khi đánh giặc xâm phạm biên cương Tổ quốc.

  • Đền thờ Vua Lê Lợi - Điểm đến hấp dẫn du khách ngày đầu xuân

    Đền thờ Vua Lê Lợi - Điểm đến hấp dẫn du khách ngày đầu xuân

    20-02-2022 10:45:12

    Đến với Đền thờ Vua Lê Lợi những ngày đầu Xuân, du khách không chỉ tìm hiểu về vị anh hùng dân tộc mà còn được ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, khám phá văn hóa của đồng bào dân tộc Thái.