Kết quả tìm kiếm cho "rừng tràm Tân Tuyến"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 516

  • Đánh thức tiềm năng du lịch vùng cao "xứ Nẫu"

    Đánh thức tiềm năng du lịch vùng cao "xứ Nẫu"

    08-08-2023 09:32:10

    Cách thành phố Quy Nhơn khoảng 80 km về phía Tây Bắc, huyện Vĩnh Thạnh là miền đất đang trên đường hội nhập vào tiến trình phát triển du lịch của tỉnh Bình Định. Còn Vĩnh Sơn là xã nằm cao nhất phía Tây Bắc của huyện Vĩnh Thạnh, giáp ranh với tỉnh Gia Lai, từ lâu đã được ví von là "Đà Lạt của Bình Định", bởi nơi đây có khí hậu ôn hòa, nhiều thắng cảnh đẹp hội tụ tại vùng sơn cước.

  • Nguy cơ xảy ra khủng hoảng lương thực toàn cầu: Nguyên nhân do đâu?

    Nguy cơ xảy ra khủng hoảng lương thực toàn cầu: Nguyên nhân do đâu?

    07-08-2023 08:40:18

    Đằng sau những con số thống kê về tác động của khủng hoảng lương thực là những gia đình đang vật lộn để tồn tại trước những khó khăn không thể tưởng tượng nổi.

  • Các địa phương khẩn trương khắc phục thiệt hại do mưa lớn, sạt lở đất

    Các địa phương khẩn trương khắc phục thiệt hại do mưa lớn, sạt lở đất

    06-08-2023 09:48:10

    Do mưa lớn kéo dài trên diện rộng gây sạt lở nhiều tuyến đường giao thông ở Lai Châu, Đắk Nông, Điện Biên bị một lượng lớn đất đá từ taluy dương sạt xuống mặt đường khiến xe ôtô không thể lưu thông.

  • Vãn cảnh điện Huỳnh Long

    Vãn cảnh điện Huỳnh Long

    07-08-2023 06:57:37

    Nằm ở vị trí độc đáo, với khung cảnh hữu tình, điện Huỳnh Long trên núi Cấm (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) trở thành điểm đến tâm linh nổi tiếng. Hành hương tại điện Huỳnh Long, du khách sẽ cảm nhận được không khí trang nghiêm, thanh bình, được đắm chìm cảnh vật ngoạn mục như bức tranh thủy mặc.

  • Cả nước xảy ra gần 100 trận động đất liên tiếp trong tháng 7/2023

    Cả nước xảy ra gần 100 trận động đất liên tiếp trong tháng 7/2023

    01-08-2023 14:05:49

    Trong số các trận động đất thống kê trong tháng 7/2023, có khoảng 90 trận động đất kích thích xảy tại huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum; số còn lại xảy ra tại các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi và Sơn La.

  • Tín hiệu vui cho ngành du lịch

    Tín hiệu vui cho ngành du lịch 

    17-07-2023 14:07:24

    Sau một thời gian dài ngưng trệ, hoạt động cầm chừng do ảnh hưởng dịch Covid-19, từ đầu năm 2022 đến nay, các tỉnh, thành phố ven biển miền trung đã đầu tư cấu trúc lại hệ thống hạ tầng, nguồn nhân lực du lịch; đồng thời đưa ra nhiều sản phẩm mới hấp dẫn để thu hút du khách.

  • Nỗ lực đáp ứng nguyện vọng của nhân dân

    Nỗ lực đáp ứng nguyện vọng của nhân dân

    14-07-2023 06:35:38

    Kỳ họp thứ 14 HĐND tỉnh An Giang khép lại, mở ra kỳ vọng đạt mục tiêu kế hoạch tăng trưởng năm 2023, khi dành thời gian bàn giải pháp thúc đẩy tiến độ giải ngân vốn thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia; công tác phối hợp hoạt động giữa từng sở, ngành, đơn vị trong triển khai chương trình; chia sẻ, trao đổi thông tin, học hỏi kinh nghiệm với các tỉnh có kết quả triển khai tốt, để tìm cơ chế, giải pháp điều hành phù hợp tình hình thực tiễn và đặc thù của tỉnh.

  • Nâng cao ý thức cảnh giác bảo vệ rừng

    Nâng cao ý thức cảnh giác bảo vệ rừng

    14-07-2023 06:47:13

    Dù đã qua cao điểm mùa khô, bắt đầu vào mùa mưa, nhưng với tác động của El Nino, khả năng xuất hiện nắng nóng, khô hạn, thiếu nước ở các khu vực rừng của An Giang vẫn còn, kể cả rừng đồi núi và rừng đồng bằng. Do vậy, công tác chăm sóc, bảo vệ và phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR) cần tiếp tục được quan tâm, không lơ là, chủ quan.

  • Ngành nông nghiệp: Thiếu hụt trầm trọng nhân lực trình độ cao

    Ngành nông nghiệp: Thiếu hụt trầm trọng nhân lực trình độ cao

    11-07-2023 14:22:09

    Ngành nông nghiệp đang phải đối mặt với nhiều thách thức về yêu cầu đổi mới công nghệ, thực hành bền vững, tăng năng suất... do đó nhu cầu tuyển dụng kỹ sư nông nghiệp có chuyên môn ngày càng tăng.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    10-07-2023 15:02:04

    Một thời được mệnh danh là “con hùm xám” trong lực lượng Fulro, “Đệ nhất Phó Thủ tướng” Nahria Ya Duck nay là cán bộ tích cực của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng. Năm 2007, ông được bầu làm đại biểu Quốc Hội khóa XII. Để bạn đọc hình dung rõ hơn về con người này, chúng tôi ghi lại câu chuyện cuộc đời đầy sóng gió của ông - một nhân chứng quan trọng chứng minh cho ảo vọng khôn cùng của cái gọi là Fulro và “Nhà nước Đề Ga” tự trị…

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    07-07-2023 14:38:34

    Với những cái tên giả trong một tổ chức từ thiện quốc tế giả, những chiến sĩ an ninh nhân dân đã nhập vai tuyệt vời và chính họ đã góp phần lớn cho sự thành công của chuyên án Cao nguyên F101. Với sự thông minh, tài trí, táo bạo, với tinh thần bất chấp hiểm nguy, họ như những cảm tử quân trong một trận đánh quyết định. Trước sự hung hăng, tàn bạo của bọn phản động, trước những tình thế hiểm nguy, có những chiến sĩ an ninh đã hứng đạn thù thay cho đồng đội, mãi mãi không về. Khi đó họ còn rất trẻ…

  • An Giang phát huy tiềm năng, khai thác lợi thế phát triển bền vững

    An Giang phát huy tiềm năng, khai thác lợi thế phát triển bền vững

    07-07-2023 06:54:11

    Sự sáng tạo và khát vọng vươn lên mạnh mẽ của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy An Giang đã tạo động lực trong hệ thống chính trị và sự năng động, cần cù của các tầng lớp nhân dân… góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) trên địa bàn.