Kết quả tìm kiếm cho "ra tiểu thuyết mới"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 1767

  • Nhân viên thư viện giỏi

    Nhân viên thư viện giỏi

    28-12-2023 06:06:42

    Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) An Giang đã tổ chức thành công Hội thi nhân viên thư viện giỏi cấp tỉnh lần thứ 11, năm học 2023 - 2024. Sau những ngày diễn ra sôi nổi, ban tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Trần Thị Mỹ Hạnh (Trường Tiểu học "B" Ô Long Vĩ, huyện Châu Phú) và Nguyễn Thị Thu Loan (Trường THCS Thủ Khoa Huân, TP. Châu Đốc); trao giải nhì cho 8 thí sinh và giải ba cho 37 thí sinh.

  • Một số kỹ năng mềm sinh viên cần trang bị để dễ xin việc sau khi ra trường

    Một số kỹ năng mềm sinh viên cần trang bị để dễ xin việc sau khi ra trường

    27-12-2023 19:57:05

    - Kỹ năng mềm là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn thành công trong công việc lẫn cuộc sống.

  • An Giang đẩy mạnh sáng tạo khoa học - kỹ thuật trong thanh, thiếu niên

    An Giang đẩy mạnh sáng tạo khoa học - kỹ thuật trong thanh, thiếu niên

    27-12-2023 06:58:53

    Những năm qua, Cuộc thi sáng tạo thanh, thiếu niên nhi đồng tỉnh An Giang, cuộc thi khoa học - kỹ thuật cấp tỉnh dành cho học sinh trung học thu hút đông đảo thanh, thiếu niên trong tỉnh tham gia. Qua đó, mang lại những tiện ích trong học tập, vui chơi giải trí và có tính ứng dụng vào đời sống thực tiễn.

  • Tranh cãi đằng sau Thuyết Big Bang: Đâu là nguồn gốc vũ trụ?

    Tranh cãi đằng sau Thuyết Big Bang: Đâu là nguồn gốc vũ trụ?

    25-12-2023 14:49:17

    Hình ảnh chụp bởi kính viễn vọng không gian James Webb cho thấy các thiên hà hình thành từ sớm trong vũ trụ. Sự tồn tại của những vật thể khổng lồ tuổi thọ hàng nghìn tỷ năm tuổi là một trong những mâu thuẫn với những dự đoán của giả thuyết Big Bang.

  • Đại hội Hội Nông dân Việt Nam: Học hỏi, làm giàu từ nghề trồng nấm

    Đại hội Hội Nông dân Việt Nam: Học hỏi, làm giàu từ nghề trồng nấm

    25-12-2023 14:10:15

    Trong hành trình hơn 30 năm làm bạn với cây nấm, lão nông Bùi Văn Mười (57 tuổi, Thành phố Hồ Chí Minh) không những xây dựng thành công thương hiệu “Nấm 10 Sài Gòn”, mà còn đóng góp tích cực cho sự phát triển của quê hương “đất thép thành đồng”. Ông là một trong 100 nông dân cả nước được Trung ương Hội Nông dân Việt Nam bình chọn và tôn vinh “Nông dân Việt Nam xuất sắc năm 2023”.

  • Sạc pin qua đêm có khiến điện thoại phát nổ?

    Sạc pin qua đêm có khiến điện thoại phát nổ?

    25-12-2023 08:55:49

    Sạc điện thoại qua đêm có nổ không là câu hỏi được phần lớn người dùng quan tâm, nhưng không phải ai cũng biết câu trả lời, hãy cùng đi tìm hiểu ở bài việc dưới đây.

  • Điều gì xảy ra với đường ruột khi bạn ngừng ăn thịt?

    Điều gì xảy ra với đường ruột khi bạn ngừng ăn thịt?

    25-12-2023 08:56:12

    Bạn có thể ngăn ngừa viêm đường ruột, đầy hơi, bệnh tiểu đường nếu ngừng hẳn ăn thịt nhưng có một yếu tố bạn cần cân nhắc.

  • Chủ tịch nước: Đẩy mạnh cải cách tư pháp, không để xảy ra oan sai

    Chủ tịch nước: Đẩy mạnh cải cách tư pháp, không để xảy ra oan sai

    24-12-2023 17:42:24

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng yêu cầu ngành Tòa án tiếp tục nâng cao chất lượng xét xử, mỗi bản án được tuyên phải thực sự làm cho mọi người "tâm phục, khẩu phục," khuất phục được tội phạm.

  • Những cuốn sách cho trẻ nhỏ dịp Giáng sinh

    Những cuốn sách cho trẻ nhỏ dịp Giáng sinh

    22-12-2023 14:20:33

    Dịp Giáng sinh, những cuốn sách vui nhộn và ý nghĩa luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều phụ huynh khi chọn quà cho con. Năm nay, Nhà xuất bản Kim Đồng giới thiệu tới độc giả những cuốn sách thú vị về đề tài Giáng sinh, hứa hẹn đem đến cho độc giả nhỏ tuổi niềm vui và những câu chuyện hấp dẫn.

  • Tạo dựng phong trào đọc sách và văn hóa đọc hiện nay

    Tạo dựng phong trào đọc sách và văn hóa đọc hiện nay

    22-12-2023 09:02:23

    Văn hóa đọc không phải là một thao tác kỹ thuật mà là sự thể hiện năng lực và trình độ tiếp nhận của người đọc, là việc đọc có chủ đích, có mục tiêu để bổ sung, làm “giàu có” hơn cho người đọc những cái họ cần thiết, họ có nhu cầu và từ đó người đọc tạo dựng cho mình một kỹ năng, một phương pháp đọc nhằm nâng cao hiệu quả cao nhất của quá trình tiếp nhận.

  • Nguồn gốc những điều mê tín cổ xưa trên thế giới

    Nguồn gốc những điều mê tín cổ xưa trên thế giới

    20-12-2023 19:12:04

    Trong thời đại khoa học hiện đại như ngày nay, không ít những điều mê tín lạ lùng vẫn còn tồn tại ở nhiều quốc gia trên thế giới. Những điều mê tín này từ lâu đã ngự trị trong trí tưởng tượng của con người, dệt nên những sợi dây sợ hãi và mê hoặc vào lịch sử nhân loại.

  • An Giang nâng cao hiệu quả dân vận trong ngành thi hành án

    An Giang nâng cao hiệu quả dân vận trong ngành thi hành án

    20-12-2023 04:08:34

    “Các cơ quan thi hành án dân sự (THADS) trên địa bàn tỉnh An Giang cần tiếp tục đổi mới phương pháp, nâng cao hiệu quả công tác dân vận, tuyên truyền, vận động, giáo dục thuyết phục nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật THADS; kịp thời thông tin đầy đủ, khách quan về hoạt động THADS, thi hành án hành chính, tạo sự ủng hộ của cán bộ, công chức và Nhân dân đối với công tác này’’ - Phó Tổng cục trưởng Tổng Cục THADS Nguyễn Thắng Lợi đề nghị.