Kết quả tìm kiếm cho "rau rừng"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 112

  • Ẩm thực Sapa – Thứ quà dân dã của vùng núi Tây Bắc

    Ẩm thực Sapa – Thứ quà dân dã của vùng núi Tây Bắc

    31-10-2020 08:06:52

    Nếu có dịp đến vùng Tây Bắc, bên cạnh khám phá vùng đất này thì nhất định bạn đừng quên khám phá ẩm thực Sapa đầy phong phú, thi vị nhé.

  • Mùa mây núi Cấm!

    Mùa mây núi Cấm!

    31-07-2020 06:59:23

    Với nhiều người, núi Cấm (xã An Hảo, Tịnh Biên, An Giang) được biết đến với khung cảnh non nước hữu tình và những công trình tâm linh nổi tiếng. Tuy nhiên, “nóc nhà miền Tây” còn có một thứ “đặc sản” vào mùa mưa. Đó là mây!

  • Vòng quanh Bảy Núi

    Vòng quanh Bảy Núi

    27-07-2020 05:46:09

    Bảy Núi với cảnh quan thiên nhiên núi non sông nước hữu tình, hoang sơ, kỳ bí cùng những di tích văn hóa, lịch sử cách mạng hào hùng của người xưa thời khai hoang, mở cõi và những món ngon độc đáo, hấp dẫn luôn là điểm đến thú vị thu hút đông đảo du khách tham quan, khám phá và trải nghiệm.

  • Độc đáo món bánh xèo

    Độc đáo món bánh xèo

    17-07-2020 05:24:11

    Kết hợp hài hòa từ nhiều nguyên liệu sẵn có, cùng cách chế biến độc đáo, món bánh xèo dân dã đã trở thành món ngon thân thuộc không chỉ say lòng biết bao người thưởng thức, mà còn là món ăn mang đậm nét văn hóa ẩm thực của người dân vùng sông nước ĐBSCL.

  • “An Giang - Điểm đến an toàn, thân thiện” với nhiều mô hình du lịch mới

    “An Giang - Điểm đến an toàn, thân thiện” với nhiều mô hình du lịch mới

    06-07-2020 05:33:28

    Để tăng cường giải pháp đưa 2 ngành chủ lực của tỉnh là nông nghiệp và du lịch (DL) trở lại thị trường, An Giang triển khai chương trình kích cầu DL nội địa với nhiều mô hình DL mới, khai thác tiềm năng, thế mạnh địa phương.

  • An Giang khai thác thế mạnh du lịch nông nghiệp

    An Giang khai thác thế mạnh du lịch nông nghiệp

    15-06-2020 04:42:20

    Du lịch (DL) nông nghiệp là phân khúc thị trường có tốc độ tăng trưởng cao, mở ra cơ hội cho các vùng sản xuất thuần nông chuyển dịch cơ cấu kinh tế. An Giang là 1 trong 3 tỉnh đầu tiên của cả nước triển khai dự án phát triển DL nông nghiệp, bước đầu mang lại hiệu quả kinh tế - xã hội.

  • Khúc giao mùa Bảy Núi!

    Khúc giao mùa Bảy Núi!

    01-05-2020 05:46:41

    Khi những cơn mưa bắt đầu tắm mát vùng Bảy Núi (An Giang) thì miệt bán sơn địa này dần khoác lên mình tấm áo mộng mơ. Thời điểm ấy, những mùa hoa bắt đầu bung nở, những món ăn đặc sản lại bước vào mùa để càng làm say lòng những ai “trót” đặt chân đến miền đất này.

  • Tạo điểm nhấn cho núi Cấm

    Tạo điểm nhấn cho núi Cấm

    26-03-2020 05:15:43

    Việc mang những loại cây thích hợp với điều kiện thổ nhưỡng của núi Cấm như: sim tím, anh đào về trồng trên “nóc nhà miền Tây” vừa tạo điểm nhấn thu hút du lịch, vừa góp phần bảo tồn đa dạng sinh học ở ngọn núi nổi tiếng này.

  • Hiến kế cho du lịch An Giang

    Hiến kế cho du lịch An Giang

    10-02-2020 07:41:48

    Từ năm 2020, lượng du khách đến An Giang có thể vượt qua cột mốc 10 triệu lượt người mỗi năm. Trong khi đó, tầng lớp trung lưu ở Việt Nam đang tăng nhanh. Đây được xem là cơ hội “vàng” để khai thác thế mạnh du lịch (DL). Điều quan trọng là cần tính toán chiến lược để thu hút khách tốt hơn, giữ chân khách lâu hơn và khách chấp nhận chi tiêu nhiều hơn.

  • Đi bẫy chuột núi

    Đi bẫy chuột núi

    24-01-2020 23:02:32

    "Về trọng lượng và kích thước, nhìn chung chuột núi tương đương như chuột đồng. Nhưng do sống ở môi trường hoang dã, nên chuột núi rất hung dữ, nhanh và mạnh hơn. Ngoài ra, răng của chuột núi rất sắc bén, có thể cắn đứt nhiều loại chất liệu. Muốn bắt hay bẫy không dễ dàng gì, vì chúng rất tinh khôn, không khi nào trở lại kiếm mồi ở nơi một đồng loại khác từng bị sập bẫy” - chú Út Lợi (59 tuổi, ngụ xã Lương Phi, Tri Tôn, An Giang) mở đầu câu chuyện đi bẫy chuột núi.

  • Vi vu ngày Tết

    Vi vu ngày Tết

    21-01-2020 03:35:45

    Tết Nguyên đán được xem là mùa cao điểm du lịch (DL) khi nhiều người lựa chọn thực hiện một chuyến du xuân để nghỉ ngơi và khám phá. Cảnh quan tuyệt vời, khí hậu mát mẻ, ẩm thực đa dạng và hấp dẫn là những gì An Giang chào đón du khách trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.

  • Bước ngoặt mới cho rừng tràm Trà Sư

    Bước ngoặt mới cho rừng tràm Trà Sư

    17-01-2020 04:48:34

    Việc đầu tư phát triển các loại hình du lịch mới trong “Bảo tàng tràm nhiệt đới” rừng tràm Trà Sư mang lại nhiều lợi ích, vừa nâng cao ý thức về bảo tồn hệ sinh thái rừng tràm, vừa khai thác hiệu quả các dịch vụ, kinh tế từ rừng. Trong đó, việc đón nhận kỷ lục Việt Nam “Rừng tràm Trà Sư - Rừng tràm đẹp và nổi tiếng nhất ở Việt Nam để du lịch vào mùa nước nổi” và kỷ lục “Cầu tre trong rừng tràm dài nhất Việt Nam” được xem là bước ngoặt mới trong thu hút du khách đến với vùng Bảy Núi.