Kết quả tìm kiếm cho "rèn luyện"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 117

  • An Giang phát triển đa dạng phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    An Giang phát triển đa dạng phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    23-06-2023 06:13:06

    Sau khi tình hình dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn tỉnh An Giang từng bước phục hồi và phát triển rộng khắp, thu hút đông đảo người dân tập luyện. Qua đó, góp phần nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh, cải thiện đời sống văn hóa, tinh thần cho nhân dân…

  • Thể thao An Giang tiếp tục phát triển

    Thể thao An Giang tiếp tục phát triển

    21-06-2023 06:05:17

    Những tháng đầu năm 2023, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn tỉnh An Gianh tiếp tục phát triển, thu hút đông đảo quần chúng nhân dân tham gia tập luyện. Đồng thời, thể thao thành tích cao có những bước tiến ấn tượng ở đấu trường trong nước lẫn quốc tế. Qua đó, tạo tiền đề quan trọng để tỉnh tiếp tục phát triển phong trào TDTT quần chúng đa dạng, nâng cao vị thế của thể thao An Giang trên toàn quốc.

  • Ẩm thực làng cổ Đường Lâm hấp dẫn du khách thập phương

    Ẩm thực làng cổ Đường Lâm hấp dẫn du khách thập phương

    19-06-2023 14:38:14

    Làng cổ Đường Lâm không chỉ được biết đến với các công trình tôn giáo, tín ngưỡng, di tích và nhà cổ mà nơi đây còn sở hữu những tri thức dân gian truyền thống lâu đời, đặc biệt là ẩm thực.

  • Đắk Lắk: Đoàn kết là cội nguồn sức mạnh

    Đắk Lắk: Đoàn kết là cội nguồn sức mạnh

    15-06-2023 14:06:33

    Có thể khẳng định nhiều năm qua, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, đời sống người dân nói chung và đồng bào dân tộc thiểu số tại Đắk Lắk nói riêng ngày càng được cải thiện. Chính từ hiệu quả các chính sách ưu tiên phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, đã củng cố vững chắc khối đại đoàn kết dân tộc.

  • Đìu hiu thị trường vàng

    Đìu hiu thị trường vàng

    15-06-2023 08:23:31

    Chưa bao giờ thị trường vàng trong nước trầm lắng như những ngày này

  • Hiện thực hóa ước mơ nhà ở xã hội

    Hiện thực hóa ước mơ nhà ở xã hội 

    09-06-2023 06:33:56

    Tâm tình “an cư” để “lạc nghiệp” chưa bao giờ cũ. Hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn đã có chính sách nhà ở dành riêng. Còn lại, nhóm đối tượng không hẳn khó khăn, nhưng cũng không thể tự tích lũy mua đất cất nhà (người có thu nhập thấp, công nhân…), thì nhà ở xã hội là phương án tối ưu dành cho họ.

  • Rèn luyện sức khỏe trong nhân dân

    Rèn luyện sức khỏe trong nhân dân

    02-06-2023 06:33:19

    Phong trào thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn tỉnh An Giang đang phát triển rộng khắp, đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận. Các hoạt động TDTT được tổ chức đa dạng về hình thức, phong phú về nội dung, thu hút đông đảo người dân tham gia.

  • Ngăn chặn sử dụng khí cười trái phép

    Ngăn chặn sử dụng khí cười trái phép

    12-05-2023 07:58:03

    Khí N2O hay còn gọi là khí cười được sử dụng trong ngành y tế, có tác dụng gây mê, an thần, giảm đau và được các bác sĩ chỉ định trong một số trường hợp cụ thể. Tuy nhiên, thời gian gần đây, khí N2O được không ít người, nhất là giới trẻ lạm dụng, sử dụng như một trào lưu, bất chấp những nguy hiểm, tác hại ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

  • Tập trung chấn chỉnh, khắc phục ngay những biểu hiện đùn đẩy, né tránh, sợ sai không dám làm

    Tập trung chấn chỉnh, khắc phục ngay những biểu hiện đùn đẩy, né tránh, sợ sai không dám làm

    10-05-2023 20:18:25

    Rà soát, chấn chỉnh, khắc phục ngay những biểu hiện đùn đẩy, né tránh, làm việc cầm chừng, sợ sai không dám làm trong một bộ phận cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp. Đây chính là một biểu hiện của tiêu cực, gây nhiều hệ lụy xấu, làm chậm sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, vì vậy cần tập trung chấn chỉnh, khắc phục ngay tình trạng này.

  • Nhậu tới bến” - nên thay đổi

    Nhậu tới bến” - nên thay đổi

    01-05-2023 06:19:01

    “Nhậu tới bến”, nhậu cho đã đời, đến say bí tỉ mới về nhà… là thói quen của nhiều người khi tham gia các buổi nhậu, tiệc tùng. Thế nhưng, đằng sau những phút giây vui chơi quá đà là biết bao hệ lụy cho bản thân, gia đình và xã hội. Khi chưa thể bỏ thói quen tiêu dùng rượu, bia thì cũng cần thay đổi quan niệm “nhậu tới bến”.

  • Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại

    Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại

    06-04-2023 05:41:08

    Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) đang được đầu tư phát triển và đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận. Không chỉ duy trì và nhân rộng các mô hình thể thao quần chúng, mà nhiều địa phương còn tích cực huy động các nguồn lực, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị tại các khu vực công cộng, phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe của nhân dân.

  • Sôi nổi các hoạt động thể dục - thể thao

    Sôi nổi các hoạt động thể dục - thể thao

    29-03-2023 07:28:50

    Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 và và Ngày Thể thao Việt Nam 27/3, các địa phương, các ngành, đoàn thể trong tỉnh tổ chức nhiều hoạt động thể dục - thể thao (TDTT) đa dạng. Các hoạt động diễn ra sôi nổi, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, góp phần rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần.