Kết quả tìm kiếm cho "sản phẩm nhựa"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 1031

  • Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    05-11-2023 09:36:57

    Tháng 11 là lúc mưa, lũ trên vùng đất Quảng Bình đang trôi dần về cuối mùa. Khác với mọi năm, bây giờ "rốn lũ" Tân Hóa, huyện Minh Hóa không còn phải đôn đáo chạy lụt mà trái lại, người dân đang biến cái bất lợi thành sinh kế vững bền trên con đường chinh phục thiên nhiên, gắn bó với thiên nhiên, với làng quê mộc mạc, yên bình. Hãy đến Tân Hóa để trải nghiệm không khí và phong cảnh làng quê vào mùa mưa trong sự thích ứng thời tiết độc nhất chỉ có tại Quảng Bình.

  • Những thực phẩm để lâu trong bếp sẽ sinh ra độc tố

    Những thực phẩm để lâu trong bếp sẽ sinh ra độc tố

    04-11-2023 11:01:49

    Những thực phẩm tự nhiên ở trong nhà bếp vốn an toàn nhưng có thể gây hại cho sức khỏe người ăn bởi nguy cơ sinh ra độc tố.

  • Lộc trời và FMO – Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp Hà Lan ký kết gói tín dụng 90 triệu USD sản xuất lúa gạo bền vững

    Lộc trời và FMO – Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp Hà Lan ký kết gói tín dụng 90 triệu USD sản xuất lúa gạo bền vững

    03-11-2023 14:14:22

    Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời (LTG – UpCom) vừa ký kết và trao đổi ý định thư tài trợ gói tín dụng 90 triệu USD giữa LTG và Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp (Dutch Entrepreneurial Development Bank - FMO), với sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam Phạm Minh Chính và Thủ tướng Hà Lan Mark Rutte.

  • A-Z vật liệu ốp tường: các loại, chi phí và lưu ý khi thi công

    A-Z vật liệu ốp tường: các loại, chi phí và lưu ý khi thi công

    31-10-2023 15:20:08

    Để đáp ứng nhu cầu ốp tường ngày càng tăng cao, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm vật liệu ốp tường mới được ra đời. Mỗi loại có những ưu điểm và giá thành khác nhau. Vì thế, bài viết hôm nay sẽ giúp mọi người tìm hiểu kỹ hơn về những vật liệu trang trí nhé!

  • Hai cựu Tổng Giám đốc VEC bị phạt tổng cộng 9 năm tù

    Hai cựu Tổng Giám đốc VEC bị phạt tổng cộng 9 năm tù

    27-10-2023 18:13:32

    Sau hai tuần xét xử và nghị án, sáng 27/10, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã tuyên án phạt 22 bị cáo trong vụ án vi phạm quy định về xây dựng gây thiệt hại 460 tỷ đồng tại giai đoạn 2 Dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi về các tội: "Vi phạm quy định về đầu tư công trình xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng", "Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng".

  • An Giang hành động thực hiện “tam nông”

    An Giang hành động thực hiện “tam nông”

    19-10-2023 03:22:43

    Nghị quyết 19-NQ/TW, ngày 16/6/2022 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XIII) về nông nghiệp, nông dân, nông thôn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với một tỉnh nông nghiệp, dân số nông thôn chiếm số đông như An Giang. Trong thực hiện “tam nông”, tỉnh xác định nông dân là trung tâm của quá trình phát triển, quyết tâm xây dựng thế hệ nông dân văn minh, nông thôn toàn diện, nông nghiệp hiện đại.

  • Du lịch xanh, bền vững thành xu hướng chủ đạo

    Du lịch xanh, bền vững thành xu hướng chủ đạo

    18-10-2023 07:53:27

    Trong bối cảnh biến đổi khí hậu có chiều hướng gia tăng, nhất là sau khi thế giới phải đối mặt với đại dịch Covid-19, du lịch xanh, bền vững ngày càng trở thành xu hướng chủ đạo được đông đảo du khách lựa chọn.

  • An Giang: Lan tỏa những tấm gương học tập, làm theo Bác

    An Giang: Lan tỏa những tấm gương học tập, làm theo Bác

    17-10-2023 23:21:25

    Bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, thời gian qua, trên địa bàn tỉnh An Giang xuất hiện nhiều gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt, tích cực học tập và làm theo Bác trên tất cả các lĩnh vực, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong toàn xã hội.

  • Phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế gia đình

    Phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế gia đình

    17-10-2023 23:31:20

    Xác định công tác hỗ trợ hội viên phụ nữ phát triển kinh tế là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, hội liên hiệp Phụ nữ (LHPN) các cấp trên địa bàn huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) có nhiều hoạt động thiết thực giúp hội viên tham gia phát triển kinh tế, từng bước ổn định cuộc sống gia đình…

  • Trồng nấm rơm trong nhà kính

    Trồng nấm rơm trong nhà kính

    17-10-2023 06:16:50

    Trồng nấm rơm trong nhà kính Với sự phát triển của khoa học - công nghệ, việc trồng nấm rơm trong nhà kính ngày càng trở nên phổ biến, đem lại nhiều lợi ích cho hộ dân. Đối với mô hình trồng nấm rơm trong nhà kính điều tiết nhiệt độ bằng lò xông hơi, do anh Hồ Thanh Tâm (Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) thực hiện là hướng đi khá mới mẻ. Phương pháp này giúp giảm chi phí đầu tư, năng suất ổn định, hiệu quả kinh tế mang lại cao hơn.

  • Giải pháp tháo gỡ rào cản, khó khăn cho doanh nghiệp xuất khẩu

    Giải pháp tháo gỡ rào cản, khó khăn cho doanh nghiệp xuất khẩu

    15-10-2023 10:37:29

    Các vụ việc điều tra phòng vệ thương mại đối với Việt Nam chủ yếu là chống bán phá giá, chống lẩn tránh thuế, đến từ các thị trường thường xuyên điều tra phòng vệ thương như Hoa Kỳ, Ấn Độ, Australia.

  • Những “điểm sáng” ở huyện cù lao Chợ Mới

    Những “điểm sáng” ở huyện cù lao Chợ Mới

    15-10-2023 23:20:19

    Với sự nỗ lực, quyết tâm, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã thực hiện đạt nhiều thành tựu quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), đưa đời sống người dân ngày càng nâng cao. Đến nay, thu nhập bình quân đầu người đạt 68,63 triệu đồng. Diện mạo nông thôn ngày càng khởi sắc theo hướng đô thị hóa.