Kết quả tìm kiếm cho "sẵn sàng nguồn lực"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 4022

  • Phát triển câu lạc bộ đờn ca tài tử trong trường học

    Phát triển câu lạc bộ đờn ca tài tử trong trường học

    19-03-2024 07:55:42

    Đờn ca tài tử gắn bó với đời sống của người dân Nam Bộ từ những ngày đầu mở đất. Loại hình nghệ thuật dân gian đặc trưng của vùng đất Nam Bộ đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Tại Trường THPT Nguyễn Sinh Sắc (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang), Câu lạc bộ (CLB) đờn ca tài tử vừa được thành lập, nhằm bảo tồn, phát huy giá trị truyền thống của nghệ thuật độc đáo này.

  • Bán máy Photocopy Ricoh nhập khẩu – Photocopy Đức Lan có phải lựa chọn uy tín?

    Bán máy Photocopy Ricoh nhập khẩu – Photocopy Đức Lan có phải lựa chọn uy tín?

    18-03-2024 15:05:23

    Ricoh được biết đến là thương hiệu máy photocopy nổi tiếng hiện nay. Thương hiệu này đã tạo ra rất nhiều dòng máy photocopy chất lượng, đa tính năng. Photocopy Đức Lan với hơn 17 năm kinh nghiệm cho thuê và bán máy Photocopy Ricoh nhập khẩu sẽ là điểm đến đáng tin cậy dành cho mọi khách hàng.

  • Quan chức Mỹ, Iran bí mật gặp gỡ thảo luận lệnh ngừng bắn ở Gaza

    Quan chức Mỹ, Iran bí mật gặp gỡ thảo luận lệnh ngừng bắn ở Gaza

    17-03-2024 09:37:08

    Trong cuộc đàm phán bí mật hồi tháng 1, Iran đã hối thúc chính quyền Tổng thống Joe Biden trở thành trung gian cho một lệnh ngừng bắn trong cuộc chiến Israel-Hamas trong khi Mỹ gây sức ép buộc Tehran hạn chế các cuộc tấn công của các lực lượng thân với Iran.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    16-03-2024 08:10:30

    Nhấn mạnh nhà ở xã hội là nhà ở bình thường như các loại nhà ở khác, phải bảo đảm chất lượng, an toàn, vệ sinh môi trường, Thủ tướng yêu cầu tất cả các chủ thể có liên quan, mỗi người, mỗi tổ chức chung tay, góp sức tạo phong trào, xu thế phát triển nhà ở xã hội, đặt mình vào địa vị của người khác và đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động, trong đó có việc nghiên cứu, triển khai gói tín dụng cho người mua với thời gian 10-15 năm và lãi suất thấp hơn từ 3-5%.

  • Đấu giá tần số, phát triển 5G sẽ thúc đẩy kinh tế số, xã hội số cho Việt Nam

    Đấu giá tần số, phát triển 5G sẽ thúc đẩy kinh tế số, xã hội số cho Việt Nam

    14-03-2024 15:08:26

    Sau hơn 10 năm, việc đấu giá tần số đã được thực hiện. Đây là dấu mốc mới của ngành viễn thông Việt Nam theo xu thế thị trường, cạnh tranh lành mạnh.

  • Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân gặp Chủ tịch Thường trực Thượng viện Hoa Kỳ Patty Murray

    Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân gặp Chủ tịch Thường trực Thượng viện Hoa Kỳ Patty Murray

    14-03-2024 15:08:26

    Ngày 13/3, tại thủ đô Washington, trong khuôn khổ các hoạt động song phương tại Hoa Kỳ nhân dịp tham dự Khóa họp lần thứ 68 Ủy ban Địa vị phụ nữ của Hội đồng kinh tế, xã hội Liên hợp quốc (ECOSOC), Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã gặp Chủ tịch Thường trực Thượng viện Hoa Kỳ Patty Murray.

  • Thủ tướng: 'Năm tăng', 'năm giảm', 'năm tăng tốc, bứt phá' trong điều hành chính sách tiền tệ

    Thủ tướng: 'Năm tăng', 'năm giảm', 'năm tăng tốc, bứt phá' trong điều hành chính sách tiền tệ

    14-03-2024 14:14:49

    Sáng 14/3, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.

  • Tấm gương nghiên cứu, sáng tạo

    Tấm gương nghiên cứu, sáng tạo

    14-03-2024 06:16:07

    Đam mê tạo ra những sản phẩm, thực phẩm an toàn, nhất là phục vụ điều trị bệnh nhân, ThS Nguyễn Hoàng Nam nghiên cứu và thí điểm sản xuất dược liệu, một số sản phẩm từ nước thốt nốt, quy trình tạo bột màu Anthocyanin sắc tố đỏ từ rau quả... đạt kết quả cao.

  • Khởi động chương trình 1 triệu ha lúa: Chất lượng cao, phát thải thấp gắn với Tăng trưởng xanh ở ĐBSCL

    Khởi động chương trình 1 triệu ha lúa: Chất lượng cao, phát thải thấp gắn với Tăng trưởng xanh ở ĐBSCL

    13-03-2024 09:05:06

    Trước hết hiểu về cụm từ “chất lượng cao” là nói về chất lượng hạt gạo ngon, thơm, sạch phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Chất lượng cũng nói đến tính an toàn về thực phẩm, bao gồm “dư lượng thuốc trừ sâu, bệnh và chất bảo quản”, phải đáp ứng với qui định của nhà nhập khẩu và đòi hỏi của khách hàng. Chất lượng, nói rộng ra cũng chỉ môi trường trồng lúa không bị ô nhiễm để cho cuộc sống của cư dân được trong lành.

  • Cuộc đua trị giá 1 nghìn tỷ USD để tái thiết Ukraine đang bắt đầu

    Cuộc đua trị giá 1 nghìn tỷ USD để tái thiết Ukraine đang bắt đầu

    12-03-2024 08:29:48

    Dù tình hình ở tiền tuyến khó đoán định, nhưng ngày càng nhiều công ty đang tăng cường sự hiện diện ở Ukraine với triển vọng về cơ hội đầu tư lớn nhất kể từ Thế chiến thứ hai.

  • Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân phát biểu tại Khóa họp lần thứ 68 Ủy ban địa vị phụ nữ

    Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân phát biểu tại Khóa họp lần thứ 68 Ủy ban địa vị phụ nữ

    12-03-2024 08:21:40

    Sáng 11/3 (theo giờ New York), tại Trụ sở Liên hợp quốc (LHQ) đã diễn ra Lễ khai mạc Khóa họp lần thứ 68 Ủy ban Địa vị phụ nữ (CSW68) của Hội đồng kinh tế, xã hội Liên hợp quốc (ECOSOC) với chủ đề: “Đẩy nhanh thúc đẩy bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ và trẻ em, thông qua xóa đói, giảm nghèo, tăng cường thể chế và cung cấp tài chính có tính tới khía cạnh giới”.

  • Trồng rau muống làm từ thiện

    Trồng rau muống làm từ thiện

    11-03-2024 19:10:03

    Từ năm 2021, dọc 2 bên bờ rạch Cái Đầm (ấp Bình Đông 1, xã Bình Thạnh Đông, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), người dân rủ nhau trồng rau muống gây quỹ để tổ chức các hoạt động nhân đạo. Nghĩa cử nhỏ, nhưng mục đích chung là giúp đỡ người nghèo khó, nên bà con rất ủng hộ, ai cũng vui vẻ góp sức để duy trì tổ từ thiện đến nay.