Kết quả tìm kiếm cho "sẽ ngừng khuyến khích"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 687

  • An Giang hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa

    An Giang hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa

    07-04-2023 06:50:07

    Doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội và là “động lực tăng trưởng”, “xương sống” của nền kinh tế đất nước. An Giang xác định công tác hỗ trợ DN nhỏ và vừa là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong chính sách phát triển của tỉnh, nhằm thúc đẩy khu vực DN này phát triển, đổi mới sáng tạo, đóng góp ngày càng cao trong nền kinh tế của tỉnh.

  • Ba Thủ tướng Việt Nam, Lào, Campuchia nhất trí đẩy mạnh kết nối ba nền kinh tế

    Ba Thủ tướng Việt Nam, Lào, Campuchia nhất trí đẩy mạnh kết nối ba nền kinh tế

    05-04-2023 15:32:32

    Sáng 5/4, nhân dịp tham dự Hội nghị cấp cao Ủy hội sông Mekong quốc tế lần thứ 4 tại Vientiane, Lào, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có cuộc ăn sáng làm việc với Thủ tướng Lào Sonexay Siphandone và Thủ tướng Campuchia Hun Sen.

  • Đẩy mạnh kết nối ba nền kinh tế Việt Nam, Lào, Campuchia

    Đẩy mạnh kết nối ba nền kinh tế Việt Nam, Lào, Campuchia

    05-04-2023 14:06:51

    Theo đặc phái viên TTXVN, sáng 5/4, nhân dịp tham dự Hội nghị Cấp cao Ủy hội sông Mekong quốc tế lần thứ 4 tại Viêng Chăn, Lào, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có cuộc ăn sáng làm việc với Thủ tướng Lào Sonexay Siphandone và Thủ tướng Campuchia Samdech Techo Hun Sen.

  • Gần 1,5 triệu người Nhật Bản sống thu mình, tách biệt với xã hội sau dịch COVID-19

    Gần 1,5 triệu người Nhật Bản sống thu mình, tách biệt với xã hội sau dịch COVID-19

    05-04-2023 14:06:51

    Theo một cuộc khảo sát mới đây của chính phủ, gần 1,5 triệu người trong độ tuổi lao động ở Nhật Bản lựa chọn sống tách biệt với xã hội, với khoảng 1/5 trường hợp được cho lấy nguyên do từ áp lực trong đại dịch COVID-19.

  • Ủng hộ sản phẩm địa phương

    Ủng hộ sản phẩm địa phương

    04-04-2023 07:00:41

    Sản phẩm khởi nghiệp, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm đạt chuẩn OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm)… trên địa bàn tỉnh An Giang đang được người tiêu dùng đón nhận tích cực. Tín hiệu này không chỉ khẳng định chất lượng, vị thế cạnh tranh của sản phẩm địa phương, mà còn động viên các cơ sở, doanh nghiệp tiếp tục nâng cao chất lượng, phát triển thương hiệu.

  • Bellingham so tài Musiala: Siêu kinh điển của hai thần đồng

    Bellingham so tài Musiala: Siêu kinh điển của hai thần đồng

    31-03-2023 19:08:39

    Hai người bạn tốt ngoài sân cỏ Jude Bellingham và Jamal Musiala là tâm điểm Siêu kinh điển bóng đá Đức giữa Dortmund với Bayern Munich.

  • “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

    “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

    31-03-2023 07:15:51

    Với sự quan tâm lãnh, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và sự phối hợp chặt chẽ, đồng bộ của hệ thống MTTQ, đoàn thể, ban, ngành, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (gọi tắt là Cuộc vận động) trên địa bàn tỉnh An Giang được triển khai rộng khắp từ thành thị đến những vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn và luôn nhận được sự đồng thuận, ủng hộ của nhân dân…

  • Việt Nam hoan nghênh các quỹ đầu tư, tập đoàn của Saudi Arabia

    Việt Nam hoan nghênh các quỹ đầu tư, tập đoàn của Saudi Arabia

    29-03-2023 19:25:35

    Chiều 29/3, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tiếp Đại sứ Saudi Arabia tại Việt Nam Mohammed Ismaeil A. Dahlwy tới chào xã giao đầu nhiệm kỳ công tác.

  • Ý nghĩa nhân văn của nghề công tác xã hội

    Ý nghĩa nhân văn của nghề công tác xã hội

    24-03-2023 07:06:25

    Năm 2016, Thủ tướng Chính phủ quyết định chọn ngày 25/3 hàng năm là “Ngày Công tác xã hội Việt Nam” như một hình thức vinh danh những người tham gia công việc thầm lặng nhưng vô cùng cần thiết: Nghề công tác xã hội. Đây là dịp để tôn vinh giá trị cao quý, nhân văn của nghề công tác xã hội, ghi nhận vai trò và đóng góp của những người làm công tác xã hội trong việc tham gia giải quyết các vấn đề của cá nhân, gia đình và cộng đồng, góp phần bảo đảm thực hiện quyền con người, công bằng, tiến bộ xã hội và hạnh phúc của nhân dân.

  • Báo chí đồng hành với doanh nghiệp trong công tác phát triển Đảng

    Báo chí đồng hành với doanh nghiệp trong công tác phát triển Đảng

    22-03-2023 19:43:39

    Nhằm làm rõ hơn cơ sở lý luận và thực tiễn trong công tác phát triển Đảng tại doanh nghiệp Việt Nam, nêu cao vai trò “cầu nối” của báo chí, Hội nghị “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp với công tác phát triển Đảng, cơ sở đảng trong doanh nghiệp Việt Nam”, do Báo Nhân Dân, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương và Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp tổ chức, đã diễn ra sáng 22/3, tại Hà Nội.

  • 12 năm sau thảm họa động đất - sóng thần ở Nhật Bản: Những ký ức khó quên và bài học kinh nghiệm

    12 năm sau thảm họa động đất - sóng thần ở Nhật Bản: Những ký ức khó quên và bài học kinh nghiệm

    11-03-2023 14:46:13

    Năm 2023 đánh dấu mốc 12 năm kể từ sau thảm họa động đất - sóng thần kinh hoàng ở vùng Đông Bắc Nhật Bản (ngày 11/3/2011).

  • Người thổi hồn vào từng cánh hoa trên nền vải

    Người thổi hồn vào từng cánh hoa trên nền vải

    10-03-2023 08:04:46

    Thật khó để hình dung tác giả của hàng ngàn những bức họa trên áo lại là người đàn ông chỉ còn duy nhất một chân lành lặn. Tai nạn nghiêm trọng đã cướp đi của ông cả hai cánh tay và một bên chân nhưng không thể cướp đi nghị lực sống và khát khao dâng hiến những tác phẩm nghệ thuật đẹp cho đời. Đó là họa sỹ Trần Hùng Bảo (ngụ quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ) - người đang mỗi ngày miệt mài thổi hồn vào từng cánh hoa trên nền vải.