Kết quả tìm kiếm cho "sản phẩm OCOP"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 44

  • Bắc Ninh: Sẽ hỗ trợ tới 5 tỷ đồng/dự án nông nghiệp công nghệ cao

    Bắc Ninh: Sẽ hỗ trợ tới 5 tỷ đồng/dự án nông nghiệp công nghệ cao

    22-09-2021 14:46:38

    Theo dự kiến, tỉnh Bắc Ninh sẽ triển khai chính sách hỗ trợ tới 5 tỷ đồng/dự án nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao. Bên cạnh đó, tỉnh cũng đề xuất nhiều chính hỗ trợ phát triển nông nghiệp và chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP).

  • Tăng khả năng cạnh tranh cho sản phẩm OCOP

    Tăng khả năng cạnh tranh cho sản phẩm OCOP

    27-07-2021 10:21:06

    Để thúc đẩy phát triển các sản phẩm thuộc Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) có lợi thế, đạt tiêu chuẩn, có khả năng cạnh tranh cao trên thị trường, tỉnh Ninh Thuận tiếp tục nâng hạng các sản phẩm OCOP đã được công nhận.

  • Chuyển đổi cơ cấu cây trồng tăng hiệu quả kinh tế

    Chuyển đổi cơ cấu cây trồng tăng hiệu quả kinh tế

    19-04-2021 14:33:52

    Thực hiện chủ trương chuyển đổi cơ cấu cây trồng thích ứng với biến đổi khí hậu, nhiều nông hộ trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận đã và đang tích cực chuyển đổi diện tích cây trồng sản xuất kém hiệu quả sang trồng các loại cây ăn quả, cây rau màu có khả năng chịu được khí hậu khô hạn nhằm nâng cao giá trị sản xuất trên cùng đơn vị diện tích, tăng hiệu quả kinh tế cho sản phẩm nông sản. Thực hiện chủ trương chuyển đổi cơ cấu cây trồng thích ứng với biến đổi khí hậu, nhiều nông hộ trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận đã và đang tích cực chuyển đổi diện tích cây trồng sản xuất kém hiệu quả sang trồng các loại cây ăn quả, cây rau màu có khả năng chịu được khí hậu khô hạn nhằm nâng cao giá trị sản xuất trên cùng đơn vị diện tích, tăng hiệu quả kinh tế cho sản phẩm nông sản.

  • Hướng mới trong phát triển sản phẩm OCOP

    Hướng mới trong phát triển sản phẩm OCOP

    06-04-2021 14:18:38

    Phát triển sản phẩm OCOP gắn với hoạt động du lịch đang là hướng đi được tỉnh Ninh Thuận đẩy mạnh thực hiện nhằm quảng bá cho các sản phẩm nông nghiệp đặc thù cũng như thúc đẩy quá trình tiêu thụ, nâng cao giá trị cho sản phẩm OCOP của địa phương.

  • An Giang giới thiệu sản phẩm OCOP và du lịch đặc trưng tại Đồng Tháp

    An Giang giới thiệu sản phẩm OCOP và du lịch đặc trưng tại Đồng Tháp

    23-01-2021 09:52:05

    Ngày 22-1, tại Làng hoa Sa Đéc (TP. Sa Đéc), không gian trưng bày, giới thiệu hình ảnh, sản phẩm du lịch, sản phẩm OCOP, quà lưu niệm các địa phương đã chính thức khai mạc. Đây là một trong các hoạt động tiêu biểu tại Tuần lễ Văn hóa du lịch Đồng Tháp năm 2021.

  • “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

    “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

    11-01-2021 07:17:44

    Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”là một chủ trương lớn của Ðảng. Thời gian qua, sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của Tỉnh ủy, UBND tỉnh trong công tác xúc tiến thương mại, hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết khó khăn, gia nhập thị trường… đã thúc đẩy phát triển sản xuất - kinh doanh, góp phần cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh.

  • Bắc Giang tập trung nâng hạng các sản phẩm OCOP

    Bắc Giang tập trung nâng hạng các sản phẩm OCOP

    27-12-2020 13:34:41

    Theo UBND tỉnh Bắc Giang, năm 2021 tỉnh sẽ tập trung phát triển, nâng hạng các sản phẩm OCOP của địa phương, phấn đấu có thêm tối thiểu 20 sản phẩm đạt OCOP cấp tỉnh.

  • Bắc Kạn: Tinh bột nghệ ở đây có hàm lượng Curcumin cao nhất cả nước, doanh nghiệp đặt mua hết

    Bắc Kạn: Tinh bột nghệ ở đây có hàm lượng Curcumin cao nhất cả nước, doanh nghiệp đặt mua hết

    23-11-2020 08:19:31

    Nhằm quản lý chất lượng sản phẩm tinh bột nghệ một cách tốt nhất từ vùng nguyên liệu, quy trình sản xuất cho đến đầu ra của sản phẩm, mới đây Công ty CP Nông sản Bắc Kạn đã chính thức ra mắt Ban điều phối Hệ thống đảm bảo cùng tham gia (PGS).