An Giang giới thiệu sản phẩm OCOP và du lịch đặc trưng tại Đồng Tháp

23/01/2021 - 09:52

 - Ngày 22-1, tại Làng hoa Sa Đéc (TP. Sa Đéc), không gian trưng bày, giới thiệu hình ảnh, sản phẩm du lịch, sản phẩm OCOP, quà lưu niệm các địa phương đã chính thức khai mạc. Đây là một trong các hoạt động tiêu biểu tại Tuần lễ Văn hóa du lịch Đồng Tháp năm 2021.

Có 14 gian hàng trưng bày các sản phẩm đạt chuẩn OCOP, đặc sản, quà lưu niệm của 13 tỉnh, thành phố trong khu vực ĐBSCL và TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, tại đây còn trưng bày nhiều hình ảnh giới thiệu, quảng bá các sản phẩm dịch vụ du lịch, khu, điểm tham quan tiêu biểu của 14 địa phương.

Không gian trưng bày là cơ hội để doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, hợp tác xã, làng nghề truyền thống của các địa phương khu vực ĐBSCL và TP.HCM quảng bá sản phẩm đến du khách trong vùng và cả nước.

Tại không gian trưng này, gian hàng của Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch An Giang trưng bày giới thiệu hình ảnh, ấn phẩm về du lịch, sản phẩm OCOP, sản phẩm thủ công và ẩm thực truyền thống đặc trưng của An Giang. Qua đó, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh du lịch cũng như những sản phẩm đặt trưng của tỉnh An Giang đến du khách trong và ngoài tỉnh.

Hoạt động sẽ diễn ra đến ngày 24-1

Du khách đến tham quan gian hàng trưng bày của tỉnh An Giang

TRUNG HIẾU