Kết quả tìm kiếm cho "sai bét"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 232

  • Làm rõ vụ nữ sinh nhảy cầu tự tử ở xã Mỹ Phú

    Làm rõ vụ nữ sinh nhảy cầu tự tử ở xã Mỹ Phú

    12-10-2023 20:00:59

    Ngày 11/10, tại khu vực ấp Mỹ Thuận, xã Mỹ Phú (huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) xảy ra vụ nữ sinh nhảy cầu tự tử. Công an huyện Châu Phú đã tiến hành xác minh vụ việc, xác định nạn nhân là em N.T.N.O. (sinh năm 2008, thường trú ấp Mỹ Thuận, xã Mỹ Phú).

  • Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII: Tạo xung lực cho sự nghiệp đổi mới đồng bộ và toàn diện

    Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII: Tạo xung lực cho sự nghiệp đổi mới đồng bộ và toàn diện

    09-10-2023 13:58:59

    Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã thành công tốt đẹp sau 7 ngày (2 - 8/10) làm việc khẩn trương, nghiêm túc. Hội nghị đã xem xét, quyết định nhiều vấn đề trọng đại, phức tạp, nhạy cảm, có ý nghĩa quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành Trung ương khóa XIII từ nay đến hết nhiệm kỳ.

  • Suy đa tạng, tử vong vì bị ong đốt: Bác sĩ cảnh báo bước xử trí quan trọng

    Suy đa tạng, tử vong vì bị ong đốt: Bác sĩ cảnh báo bước xử trí quan trọng

    23-09-2023 15:00:29

    Chỉ trong 18 ngày, Bệnh viện Nhi Trung ương đã tiếp nhận 3 bệnh nhi nhập viện trong tình trạng nguy kịch vì ong đốt. Trong đó, đáng tiếc nhất là bé trai 10 tuổi dù đã được hỗ trợ ECMO (tim phổi nhân tạo) và lọc máu do suy đa tạng nhưng đã không thể qua khỏi.

  • Cựu chiến binh trong thời bình

    Cựu chiến binh trong thời bình

    14-09-2023 06:12:34

    Cựu chiến binh là những người lính từng chiến đấu, trưởng thành trong các lực lượng vũ trang nhân dân, cống hiến rất to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Công tác cựu chiến binh là một trong những công tác vận động quần chúng quan trọng của Đảng, là trách nhiệm của hệ thống chính trị, của các cấp, ngành và toàn xã hội.

  • Xây dựng văn hóa liêm chính, không tham nhũng, tiêu cực

    Xây dựng văn hóa liêm chính, không tham nhũng, tiêu cực

    08-09-2023 08:55:33

    Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị sơ kết 1 năm hoạt động của Ban Chỉ đạo cấp tỉnh về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ngày 19/6/2023, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng (Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực Trung ương) yêu cầu các cấp ủy, tổ chức Đảng, mỗi cán bộ, đảng viên, nhất là thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực các cấp cần nêu cao tính tiền phong, gương mẫu, kiên trì xây dựng văn hóa liêm chính, không tham nhũng, tiêu cực.

  • Định danh và định hình tư duy

    Định danh và định hình tư duy

    08-09-2023 06:18:59

    Đang bước vào quá trình chuyển đổi số một cách mạnh mẽ, người dân lẫn cơ quan chức năng đều có chút lúng túng, vướng mắc khi thực hiện. Theo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang, đã có luồng dư luận cho rằng, không nên triển khai cùng lúc nhiều đổi mới liên quan đến công dân, như: Làm căn cước công dân (CCCD), định danh điện tử mức độ 1, mức độ 2, biển số xe định danh… Tuy nhiên, về tiện ích lâu dài, không thể không thực hiện.

  • Bản đồ ẩm thực trực tuyến lưu giữ giá trị văn hóa ẩm thực Việt

    Bản đồ ẩm thực trực tuyến lưu giữ giá trị văn hóa ẩm thực Việt

    07-09-2023 08:49:21

    Bản đồ ẩm thực trực tuyến do người dân ở khắp mọi miền đất nước cùng chung tay đóng góp sẽ giúp lưu giữ giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam.

  • Đảm bảo bình yên trên quê hương Bác Tôn

    Đảm bảo bình yên trên quê hương Bác Tôn

    18-08-2023 06:40:27

    “Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ở xã Mỹ Hòa Hưng (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) phát triển mạnh mẽ, với nhiều đổi mới, sáng tạo, gắn với phong trào cách mạng khác của địa phương; huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị ở cơ sở và đông đảo Nhân dân tham gia” - Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQVN tỉnh, Phó Trưởng ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, HIV/AIDS, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tỉnh An Giang Nguyễn Thị Tuyết Minh nhấn mạnh.

  • Kế thừa và phát huy tư tưởng Chủ tịch Tôn Đức Thắng về đại đoàn kết toàn dân tộc

    Kế thừa và phát huy tư tưởng Chủ tịch Tôn Đức Thắng về đại đoàn kết toàn dân tộc

    18-08-2023 06:38:42

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người tiêu biểu nhất cho chính sách đại đoàn kết của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tư tưởng đại đoàn kết của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã được Bác Tôn vận dụng, làm phong phú thêm và để lại cho toàn Đảng, toàn dân ta những kinh nghiệm quý báu, bài học sâu sắc. Kỷ niệm 135 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 - 20/8/2023) là dịp để toàn Đảng, toàn dân, đặc biệt là Đảng bộ và Nhân dân An Giang nhớ về biểu tượng sáng ngời của khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

  • Đập tan luận điệu xuyên tạc thành quả, ý nghĩa thắng lợi Cách mạng Tháng Tám

    Đập tan luận điệu xuyên tạc thành quả, ý nghĩa thắng lợi Cách mạng Tháng Tám

    11-08-2023 05:16:24

    Cách mạng Tháng Tám năm 1945 là thắng lợi vĩ đại đầu tiên của nhân dân ta từ khi có Đảng lãnh đạo, mở ra bước ngoặt lịch sử dân tộc Việt Nam. Từ đây, đất nước bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc gắn liền với CNXH. Thế nhưng, hàng năm, vào dịp kỷ niệm Cách mạng Tháng Tám, các thế lực thù địch lại tìm mọi cách xuyên tạc lịch sử, bôi nhọ thành quả, ý nghĩa của sự kiện trọng đại này.

  • Sai lầm nếu bỏ điều trị virus viêm gan B?

    Sai lầm nếu bỏ điều trị virus viêm gan B?

    26-07-2023 19:04:55

    Có mẹ đẻ mất vì ung thư gan trên nền viêm gan siêu vi B và bản thân cũng mắc virus siêu vi B khi còn nhỏ, nên chị P. (36 tuổi, ở Bình Dương) thực hiện điều trị từ sớm. Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm lơ là điều trị (từ tháng 5/2021), đến khi có triệu chứng đi khám, chị P. bất ngờ nhận hung tin mắc ung thư gan đã di căn.

  • Bài 4: Một cuộc đời với nhiều cuộc hành trình…

    Bài 4: Một cuộc đời với nhiều cuộc hành trình…

    16-07-2023 14:24:00

    Những cựu tù Côn Đảo - chuyện về họ sẽ không bao giờ có thể kể hết. Hôm nay, có người còn đây, có người đã đi xa, nhưng quãng thời gian đấu tranh trong “địa ngục trần gian“ với chính họ và với nhân dân Việt Nam mãi là kết tinh của những gì đẹp đẽ nhất của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, làm ngời lên chân lý: song sắt có thể cầm tù một thể xác, nhưng không thể giam hãm một tâm hồn, một lý tưởng...