Kết quả tìm kiếm cho "say đắm các món măng"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 424

  • Những phương pháp phòng chống ngộ độc, giải rượu dịp Tết

    Những phương pháp phòng chống ngộ độc, giải rượu dịp Tết

    21-01-2023 16:43:58

    Theo các chuyên gia, uống rượu bia ngày Tết hoặc bất kỳ thời điểm nào có thể gây tổn thương viêm loét dạ dày, xơ gan… Ngoài ra uống rượu bia còn ảnh hưởng đến rối loạn hành vi và nhận thức...

  • Những món ăn được lựa chọn sử dụng trong những ngày đầu năm

    Những món ăn được lựa chọn sử dụng trong những ngày đầu năm

    21-01-2023 15:01:40

    Mâm cỗ phải thịnh soạn, hấp dẫn với đầy đủ màu sắc, như màu xanh của bánh chưng, màu đỏ tươi của xôi gấc, canh măng vàng, đĩa giò lụa hồng hồng… để tạo nên mâm cỗ cổ truyền đậm đà bản sắc Việt.

  • Vợ chồng già 25 cái Tết trên đảo cùng nhau

    Vợ chồng già 25 cái Tết trên đảo cùng nhau

    21-01-2023 09:30:11

    Vợ chồng già 25 cái Tết trên đảo cùnRộn ràng Tết đến nhưng trên đảo Cù lao Mái Nhà mọi thứ vẫn bình lặng trôi như hạnh phúc giản dị của đôi vợ chồng già đã 25 năm đón Xuân nơi đảo “chỉ có đôi ta” này.g nhau

  • “Ngọn đồi 2 triệu đô la” rạng ngời đón Xuân sang

    “Ngọn đồi 2 triệu đô la” rạng ngời đón Xuân sang 

    21-01-2023 04:58:46

    Sở hữu kỳ quan tự nhiên xinh đẹp, danh tiếng lẫy lừng nên ngọn đồi Tức Dụp cực kỳ thu hút khách thập phương đến tham quan, thưởng ngoạn. “Ngọn đồi 2 triệu đô la” mỗi năm một vẻ luôn biết cách “làm mới” mình hướng đến giá trị du lịch có chiều sâu, mới lạ, hấp dẫn kỳ vọng làm đẹp lòng du khách gần xa.

  • Gìn giữ nét đẹp văn hóa ngày Tết

    Gìn giữ nét đẹp văn hóa ngày Tết

    17-01-2023 08:51:10

    Tết Nguyên đán là ngày lễ truyền thống lớn nhất, lâu đời nhất của dân tộc Việt Nam. Đây là dịp đoàn viên của những người con xa quê, là cơ hội để gia đình sum họp, người thân, bạn bè gặp mặt, cùng chúc nhau những điều tốt đẹp trong năm mới. Tuy nhiên, trong khi nhiều người háo hức, mong đợi được đón Tết, thì cũng có không ít người “sợ Tết”. Làm thế nào để đón một cái Tết đầm ấm, văn minh, vừa thích ứng với thời đại mới, vừa giữ được nét đẹp truyền thống là vấn đề được đặt ra khi năm mới đang đến gần.

  • Châu Thành chăm lo Tết cho dân

    Châu Thành chăm lo Tết cho dân

    11-01-2023 05:39:40

    Mừng Đảng, mừng xuân Quý Mão 2023, các cấp, ngành huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) sẽ tổ chức nhiều hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao (TDTT) thiết thực, phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của nhân dân. Huyện còn tập trung các nguồn lực chăm lo các đối tượng chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội… nhằm mang Tết vui tươi, an toàn, đầm ấm đến với mọi người, mọi nhà, không để ai bị bỏ lại phía sau.

  • Thủ tướng: Còn không ít chính sách với công nhân chưa thật sự phù hợp

    Thủ tướng: Còn không ít chính sách với công nhân chưa thật sự phù hợp

    08-01-2023 10:13:57

    Dự Chương trình "Tết sum vầy-Xuân gắn kết," Thủ tướng trăn trở còn không ít chính sách đối với công nhân chưa thật sự phù hợp, chậm đi vào cuộc sống; tổ chức thực hiện gặp nhiều khó khăn, vướng mắc.

  • Chuẩn bị vui xuân ở huyện cù lao

    Chuẩn bị vui xuân ở huyện cù lao

    04-01-2023 07:14:23

    Chào năm mới 2023, các đơn vị, địa phương của huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đang tích cực chuẩn bị nhiều hoạt động chăm lo cho người nghèo, văn hóa - nghệ thuật. Qua đó, giúp nhân dân đón Tết lành mạnh, vui tươi, an toàn, tiết kiệm và hạnh phúc.

  • Những công dân trẻ tiêu biểu, cống hiến vì cộng đồng

    Những công dân trẻ tiêu biểu, cống hiến vì cộng đồng

    02-01-2023 13:42:52

    Trong danh sách 12 công dân trẻ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022 vừa được Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh công bố, Trần Khánh Tường và Phạm Quang Thắng là hai gương mặt nổi bật với nhiều thành tích trong nghiên cứu khoa học, không ngừng nỗ lực vượt khó vươn lên, xung kích vì cộng đồng.

  • Món ngon truyền thống ngày Tết

    Món ngon truyền thống ngày Tết

    27-12-2022 07:16:43

    Tết, trong ký ức người sống ở miền quê là hình ảnh người mẹ, người chị khéo léo chuẩn bị từng món ngon. Năm tháng dần trôi, nếp sống công nghiệp len lỏi, nhiều gia đình quen dần với thực phẩm công nghiệp làm sẵn. Nhưng vẫn có gia đình muốn níu kéo hương vị ngày Tết, gợi lại không khí Tết xưa qua món ăn đặc trưng.

  • Thưởng thức nét ẩm thực đặc trưng núi Cấm

    Thưởng thức nét ẩm thực đặc trưng núi Cấm

    25-12-2022 14:41:54

    Không chỉ “đốn tim” các tín đồ du lịch bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, với những địa điểm sống ảo “xịn sò", ở Thiên Cấm Sơn còn có vô vàn món ăn độc đáo, đậm nét ẩm thực đặc trưng xứ núi. Đã đi du lịch núi Cấm (huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang), du khách thử một lần dừng chân và thưởng thức “rau rừng thiên nhiên” trứ danh ăn kèm với các món mang hương vị núi rừng như: Bánh xèo rau rừng, bò xào lá giang, gà nấu măng rừng, cua núi rang me, gà tre, thỏ, ve sữa…

  • Sản phẩm OCOP sẵn sàng phục vụ thị trường Tết

    Sản phẩm OCOP sẵn sàng phục vụ thị trường Tết

    21-12-2022 15:10:43

    Tết Nguyên đán là thời điểm sức mua, bán tăng mạnh phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng và thị trường quà tặng, quà biếu.