Kết quả tìm kiếm cho "say đắm các món măng"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 424

  • “Khoác lên mình màu áo xanh hằng mơ ước…”

    “Khoác lên mình màu áo xanh hằng mơ ước…”

    12-10-2022 07:18:34

    Khi tôi viết những dòng này, các tân sinh viên bắt đầu làm quen môi trường mới tại nhà trường, học viện quân sự. Các bạn đã rời xa quê hương An Giang, xa đồng đội, xa gia đình, tự mình tạo ra con đường trưởng thành, lập thân, lập nghiệp.

  • 7 điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho những tín đồ cà phê

    7 điểm đến lý tưởng tại Việt Nam cho những tín đồ cà phê 

    03-10-2022 08:13:43

    Từ thế kỷ 19 cho tới nay, cà phê đã trải qua một chặng đường khá dài để trở thành một phần không thể thay thế trong văn hoá và đời sống của người Việt. Dựa vào bình chọn của du khách, Booking.com đã tập hợp 7 địa điểm tại Việt Nam là những điểm tốt nhất để thưởng thức cà phê đậm chất Việt nhưng không kém phần hiện đại.

  • Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội hoa tam giác mạch 2022

    Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội hoa tam giác mạch 2022

    29-09-2022 07:28:20

    Theo ông Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang, Lễ hội hoa tam giác mạch lần thứ VIII năm 2022 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 26/11/2022 tại huyện Đồng Văn với nhiều hoạt động đặc sắc.

  • Loại bỏ dần Ronaldo, Maguire, Man Utd hân hoan say men chiến thắng

    Loại bỏ dần Ronaldo, Maguire, Man Utd hân hoan say men chiến thắng

    05-09-2022 14:45:16

    Loại bỏ những cầu thủ không phù hợp như Maguire và Ronaldo, đặt niềm tin vào sao trẻ, HLV Erik ten Hag đang mang đến diện mạo hứa hẹn cho Man Utd.

  • Dốc lòng làm sống lại đồ chơi dân gian

    Dốc lòng làm sống lại đồ chơi dân gian

    29-08-2022 08:14:04

    Trong những năm qua, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam luôn là địa chỉ tin cậy của các em thiếu nhi Thủ đô mỗi dịp Trung thu tháng Tám. Nhờ có sự kết nối giữa bảo tàng và các nghệ nhân dân gian, nên việc bảo tồn, hướng dẫn các em thiếu nhi làm đồ chơi truyền thống tại Bảo tàng Dân tộc học đã làm sống lại đồ chơi dân gian.

  • Cổ cầm và cuộc sống tiêu dao

    Cổ cầm và cuộc sống tiêu dao

    23-08-2022 08:08:23

    Tối 3 chung rượu, sáng một ấm trà, ngày ngày đọc sách thuốc và những điều mà Mai Chí Cường cho là hay, có thể giúp ích cho mọi người. Nếu ở phố thị, Mai Chí Cường dạy đàn cổ cầm, thảnh thơi cùng bạn bè tâm giao. Ở núi rừng, anh vui cùng cảnh sắc. Tránh xa ồn ào thị phi của thế nhân. Cách sống ấy, là lựa chọn của Mai Chí Cường, thuộc thế hệ 9X, và cũng là một nghệ sĩ chơi cổ cầm có tiếng tại Việt Nam.

  • Người thợ giỏi Đào Vương Phú Bình

    Người thợ giỏi Đào Vương Phú Bình

    17-08-2022 15:02:48

    Trong phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, đoàn viên và người lao động tỉnh An Giang không còn xa lạ với anh thợ giỏi Đào Vương Phú Bình. Với tinh thần nghiên cứu say mê, các sáng kiến của anh luôn được quan tâm, đánh giá cao và biểu dương vì tính hữu ích thiết thực cho Công ty Cổ phần Xây lắp An Giang…

  • Ký ức mùa trăng tuổi thơ

    Ký ức mùa trăng tuổi thơ

    12-08-2022 07:40:08

    Dịp trăng tròn tháng 8 (âm lịch) hàng năm, được biết đến là ngày Tết đoàn viên trong quan niệm của người Việt. Đây còn là ngày Tết của thiếu nhi, ngày của niềm vui, tiếng cười, cùng với đủ loại bánh mứt, trái cây… Bên cạnh đó là những chiếc lồng đèn ông sao, lồng đèn cá chép, ánh trăng, câu chuyện chị Hằng - chú Cuội là những ký ức bình dị, khó phai.

  • Quyết tâm không để dịch tái bùng phát

    Quyết tâm không để dịch tái bùng phát

    10-08-2022 07:16:05

    Tình hình dịch COVID-19 đang được kiểm soát nhưng vẫn tiềm ẩn nguy cơ khó lường, với sự xuất hiện biến chủng mới và các loại bệnh truyền nhiễm... Trong khi, một bộ phận người dân còn chủ quan, lơ là phòng, chống dịch, một số người né tránh tiêm vaccine… Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu các bộ, ngành, địa phương, phải “đặt sức khỏe, tính mạng người dân lên trên hết, trước hết”, “phòng bệnh từ sớm, từ xa” và đẩy nhanh tiến độ tiêm vaccine phòng COVID-19.

  • Đưa âm nhạc truyền thống đến gần hơn với công chúng trẻ

    Đưa âm nhạc truyền thống đến gần hơn với công chúng trẻ

    01-08-2022 07:55:51

    Từ một câu lạc bộ nghệ thuật của học sinh, Câu lạc bộ Cầm Ca (Trường THPT Hà Nội-Amsterdam) đã phát triển trở thành địa chỉ giảng dạy nhạc cụ dân tộc miễn phí, thông qua chương trình “Bình dân học nhạc” với mong muốn gìn giữ và đưa âm nhạc truyền thống đến gần hơn với công chúng, nhất là những người trẻ.

  • CB Green - Top thương hiệu đặc sản Cao Bằng & thảo dược quý uy tín nhất

    CB Green - Top thương hiệu đặc sản Cao Bằng & thảo dược quý uy tín nhất

    24-06-2022 14:29:44

    Đặc sản & thảo dược vùn Tây Bắc nói chung và đặc sản Cao Bằng nói riêng những năm gần đây được người tiêu dùng săn đón, ưa chuộng. Không thể kể đến các thương hiệu, như: Hoa Ban Food, Rừng Vàng, Tây Bắc TV… Trong đó, CB Green là một trong những thương hiệu cung cấp đặc sản, trà thảo mộc & dược liệu quý với chất lượng nguyên chất, an toàn và giá cạnh tranh nhất hiện nay.

  • Nhà báo Phạm Quốc Toàn: Quả ngọt sau nửa thế kỷ làm báo, làm văn

    Nhà báo Phạm Quốc Toàn: Quả ngọt sau nửa thế kỷ làm báo, làm văn

    19-06-2022 14:29:41

    Từ cậu bé rất mê toán học, nhà báo Phạm Quốc Toàn đi bộ đội, rồi thành người viết báo, viết văn có uy tín với chặng đường nửa thế kỷ. Ở ông, văn và báo là hai thực tế cá tính độc đáo.