CB Green - Top thương hiệu đặc sản Cao Bằng & thảo dược quý uy tín nhất

24/06/2022 - 14:29

Đặc sản & thảo dược vùn Tây Bắc nói chung và đặc sản Cao Bằng nói riêng những năm gần đây được người tiêu dùng săn đón, ưa chuộng. Không thể kể đến các thương hiệu, như: Hoa Ban Food, Rừng Vàng, Tây Bắc TV… Trong đó, CB Green là một trong những thương hiệu cung cấp đặc sản, trà thảo mộc & dược liệu quý với chất lượng nguyên chất, an toàn và giá cạnh tranh nhất hiện nay.

 

Giới thiệu về cửa hàng online CB Green

Thành lập và hoạt động từ 2019, CB Green (cbgreen.vn) là đại diện đồng bào vùng cao tỉnh Cao Bằng cùng khai thác, chế biến các sản phẩm, đặc sản & thảo dược chất lượng cao, an toàn & tốt cho sức khỏe để gửi tới quý khách hàng trên toàn quốc. 

Cơ sở CB Green thành lập với mục đích giới thiệu về nông sản & các loại cây thuốc quý của vùng cao, bảo tồn và phát triển các loại cây thuốc tự nhiên.

CB Green không đơn thuần chỉ cung cấp các sản vật vùng cao, mà còn mong muốn kết nối & quảng bá văn hóa, ẩm thực của đồng bào các dân tộc Tày, Nùng, Dao, Lô Lô, H’Mông… đến khắp đất nước thông qua hình ảnh, video, bài viết trên website và mạng xã hội. 

Sản phẩm tại CB Green

Các mặt hàng của CB Green hiện đang cung cấp rất đa dạng về chủng loại, như: Đặc sản Cao Bằng, Gia vị Tây Bắc, Trà thảo mộc, Đồ ngâm rượu, cây dược liệu quý. 

CB Green cung cấp các sản phẩm: Miến dong Phia Đén & Mỏ Thiếc, Cây mú từn, Chè đắng Cao Bằng, Chè dây Cao Bằng, Giảo cổ lam 5 lá, Nụ tam thất sấy khô, Thịt trâu gác bếp, Thịt lợn gác bếp, Hạt dẻ Trùng Khánh, Chuối hột rừng, Cây xạ đen, Cà gai leo, Cây mật gấu, Quả sim khô, Trái bồ kết, Hạt dổi rừng, Hạt mắc Khén, Đảng sâm khô, Nấm ngọc cẩu, Hoa đu đủ đực, Hoa cúc khô, Nấm lim xanh, Trà hoa vàng, Trà hoa hồng, Mướp đắng khô thái lát, Khổ qua rừng nguyên trái, Đông trùng hạ thảo, Cây an xoa…

Shop CB Green qua 4 năm phát triển từ 2019 đến nay, cửa hàng luôn khẳng định chất lượng cao, uy tín nhất trong lĩnh vực cung cấp đặc sản vùng cao & thảo dược quý nguyên chất tại Cao Bằng. 

Cbgreen.vn luôn đề cao yếu tố chất lượng “ngon-sạch-giá tốt” lên hàng đầu. Phấn đấu làm tốt nhất có thể để cung cấp ra thị trường những sản vật tốt nhất đến tay người tiêu dùng trên toàn quốc.

Sứ mệnh của CB Green

Sứ mệnh của CB Green là "Đưa sản phẩm đặc sản vùng cao & thảo dược quý do bà con đồng bào địa phương làm ra với chất lượng tốt nhất, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng miền Việt Nam".

Trong tương lai, cơ sở CB Green sẽ hợp tác và cung ứng thêm các danh mục hơn 100 cây thuốc nam quý, đồ ngâm rượu, trà hoa khô... Toàn bộ sản phẩm đều được thu hoàn toàn từ tự nhiên, một số do người dân trồng nhưng có chất lượng rất sạch, an toàn khi sử dụng.

Tiêu chí hoạt động CB Green

  • CB Green luôn tôn trọng khách hàng & đề cao sự chuyên nghiệp trong thái độ phục vụ. Các sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất để phục vụ khách hàng.

  • Thường xuyên cải tiến, đổi mới nhằm cho ra đời nhiều sản phẩm tốt.

  • CB Green luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong quá trình xây dựng và phát triển. 

Kết nối với CB Green trên mạng xã hội

  • Facebook: cbgreen.vn

  • Website: cbgreen.vn

  • Twitter: CBGREENvn

  • Kênh Youtube: CB Green

  • Pinterest: CB Green

Chương trình khuyến mãi

Đặc biệt, CB Green đang áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua hàng tại website cbgreen.vn:

  • Giảm thêm 100k với đơn hàng từ 500K trở với với mã giảm giá: CBGREEN100

  • Giảm thêm 50k với đơn hàng từ 300K trở với với mã giảm giá: CBGREEN50

  • Miễn phí giao hàng toàn quốc với đơn hàng từ 330k trở lên.

Đặc sản, ẩm thực & trà thảo dược luôn là thứ khiến chúng ta dễ gợi nhớ nhớ về quê hương xứ sở, về một vùng đất mà bạn đã từng đặt chân đến. Và đặc sản vùng cao với những hương vị rất riêng, đậm chất miền sơn cước sẽ giúp ta hiểu rõ hơn về văn hóa ẩm thực, cuộc sống thường này của bà con dân tộc vùng cao.

Nếu chưa thể ghé thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng trên khắp chiều dài đất nước thì bạn hãy dừng chân tại Cao Bằng và ghé shop CB Green để ủng hộ, mua tặng các món đặc sản, sản phẩm của cửa hàng để làm quà tặng cho gia đình, người thân nhé.

Bài, ảnh: P.V

 

Liên kết hữu ích