Kết quả tìm kiếm cho "say rượu"

Kết quả 241 - 252 trong khoảng 415

  • Nâng tầm trái cây Việt

    Nâng tầm trái cây Việt

    13-02-2021 10:09:25

    Sự phát triển bùng nổ những cây có múi; trong đó có cây cam những năm gần đây khiến sản phẩm này trên thị trường rẻ chưa từng có, thậm chí chỉ vài nghìn đồng/kg. Nhận thấy thực trạng này, nhiều doanh nghiệp, hợp tác xã đã bắt đầu chuyển mình với những ý tưởng nâng tầm những quả cam đặc sản và nghiên cứu đầu tư các sản phẩm chế biến.

  • Dẻo thơm hạt nếp Phú Tân

    Dẻo thơm hạt nếp Phú Tân

    11-02-2021 06:38:32

    Phú Tân (An Giang) tự hào là vùng chuyên canh sản xuất đặc sản nếp của tỉnh và đã lan tỏa thương hiệu đến nhiều tỉnh trên cả nước. Với 90% diện tích gieo trồng của huyện, hiện sản lượng nếp Phú Tân được xem là đứng đầu cả nước và bằng khoảng ½ sản lượng nếp xuất khẩu của Thái Lan.

  • Chợ phiên vùng cao ngày cuối năm

    Chợ phiên vùng cao ngày cuối năm

    07-02-2021 14:27:59

    Phiên chợ ngày cuối năm, đồng bào vùng cao xuống chợ như đi hội, ngoài mua sắm còn là tâm tình trao gửi, ước vọng về một năm mới no đủ, yên bình. Nhìn vào chợ phiên ngày Tết, thấy ấm lòng bởi cuộc sống nơi đây đang ngày càng khởi sắc, mùa xuân như đã gần kề…

  • Lãng du giữa cao nguyên đá

    Lãng du giữa cao nguyên đá

    07-02-2021 09:10:38

    Với tôi, dịp Xuân về không gì thú bằng những chuyến lãng du trên cung đường Hạnh Phúc xuyên qua 4 huyện: Quản Bạ, Yên Minh, Đồng Văn, Mèo Vạc của tỉnh Hà Giang. Đi trên cung đường này, tôi cảm nhận đầy đủ vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã của cao nguyên đá. Rồi thỉnh thoảng, bất chợt phía xa, giữa màu xám tối của tầng tầng núi đá là bóng những chiếc váy thổ cẩm, những tà áo nâu đen phấp phới.

  • Xử trí thế nào khi bị ngộ độc rượu?

    Xử trí thế nào khi bị ngộ độc rượu?

    21-01-2021 08:01:00

    Ngộ độc rượu có nhiều dạng khác nhau. Người nhà bệnh nhân cần linh hoạt xử trí tùy từng mức độ của các triệu chứng.

  • Người phụ nữ nghèo bị tai nạn giao thông cần được giúp đỡ

    Người phụ nữ nghèo bị tai nạn giao thông cần được giúp đỡ

    19-01-2021 03:24:39

    Đó là hoàn cảnh đầy khó khăn của bà Nương Suông (70 tuổi, ngụ ấp Trung Sơn, thị trấn Óc Eo, Thoại Sơn, An Giang) bị tai nạn giao thông dẫn đến gãy xương đùi. Hiện tại, hoàn cảnh quá khó khăn nên bà không đủ tiền cho cuộc phẫu thuật.

  • Xây dựng thương hiệu nấm linh chi Tri Thức

    Xây dựng thương hiệu nấm linh chi Tri Thức

    24-12-2020 05:51:05

    Không chỉ phát triển sản phẩm nấm linh chi khác lạ, độc đáo ngay trên “vựa lúa” Thoại Sơn, anh Nguyễn Hùng Sinh (ấp Bắc Thạnh, xã Thoại Giang) còn tiên phong ứng dụng điện thoại thông minh (Smartphone) để quản lý vùng nguyên liệu. Do vậy, việc cấp chứng nhận OCOP cấp tỉnh (chương trình mỗi xã 1 sản phẩm tỉnh An Giang) cho sản phẩm nấm linh chi Tri Thức là hoàn toàn xứng đáng.

  • Quảng bá đặc sản An Giang

    Quảng bá đặc sản An Giang

    17-12-2020 06:49:53

    Mekong Connect được xem là diễn đàn kinh tế lớn nhất vùng ĐBSCL. Với việc tham gia tích cực, giữ vai trò quan trọng tại Diễn đàn Mekong Connect 2020 (tổ chức tại Đồng Tháp vào ngày 21-12 tới), những sản phẩm đặc sản của An Giang, nhất là các sản phẩm OCOP sẽ có điều kiện tiếp cận nhiều khách hàng, mở rộng các kênh giao lưu, phân phối.

  • Công an TP. Long Xuyên tăng cường phòng, chống tội phạm trộm cắp tài sản

    Công an TP. Long Xuyên tăng cường phòng, chống tội phạm trộm cắp tài sản

    14-12-2020 06:53:24

    Sau khi tổ chức hội nghị triển khai thực hiện chỉ thị, kế hoạch tăng cường công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm trộm cắp tài sản trên địa bàn của UBND thành phố và Công an TP. Long Xuyên, các lực lượng nghiệp vụ, địa phương (Công an thành phố) tăng cường tuần tra kiểm soát, bước đầu mang lại nhiều hiệu quả đáng kể. Kết quả này góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự (ANTT) trên toàn địa bàn thành phố.

  • Lan tỏa “vị ngọt” cà na

    Lan tỏa “vị ngọt” cà na

    02-12-2020 06:29:57

    Khi đem ngâm rượu gạo với công thức men đặc biệt, chính vị chua, chát của trái cà na hoang dã lại tạo nên vị giác rất ấn tượng cho người thưởng thức. Sau khi được công nhận sản phẩm OCOP cấp tỉnh (Chương trình mỗi xã một sản phẩm tỉnh An Giang), chị Nguyễn Thị Diễm Kiều, chủ cơ sở sản xuất rượu cà na Hòa Kiều (ấp Tân Thành, xã Tân Lập, Tịnh Biên), lại càng có điều kiện đưa “vị ngọt” cà na lan tỏa đi xa.

  • Vĩnh biệt thi sĩ cuối cùng của phong trào Thơ Mới

    Vĩnh biệt thi sĩ cuối cùng của phong trào Thơ Mới

    27-11-2020 08:15:22

    Nhà thơ Nguyễn Xuân Sanh sinh năm 1920 tại Ðà Lạt, nguyên quán Quảng Bình, lúc nhỏ theo học ở Trường Quốc học Quy Nhơn (cũ), sau đó chuyển ra Hà Nội.

  • Sản phẩm vì sức khỏe của y sĩ trẻ

    Sản phẩm vì sức khỏe của y sĩ trẻ

    19-11-2020 05:27:47

    Tâm huyết với các sản phẩm vì sức khỏe từ thiên nhiên, anh Nguyễn Tuấn Kiệt (xã Phú Thọ, Phú Tân, An Giang) vận dụng tốt những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm để gieo trồng và tự sản xuất. Hơn 3 năm nay, qua một số cây trồng, anh sản xuất thành công bột rau má và rượu Atiso đỏ.