Kết quả tìm kiếm cho "song chắn rác"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 865

  • Cùng bảo vệ nguồn nước

    Cùng bảo vệ nguồn nước

    03-07-2024 07:45:14

    Cùng với sự phát triển, tình trạng ô nhiễm do rác thải sinh hoạt, sản xuất công, nông nghiệp càng phổ biến và ô nhiễm nguồn nước ngày càng trầm trọng.

  • Tử hình 2 đối tượng vận chuyển hơn 18kg ma túy

    Tử hình 2 đối tượng vận chuyển hơn 18kg ma túy

    29-06-2024 10:25:33

    Sau khi kết bạn và phụ tiếp công việc nhà cho bạn nghiện Trần Đào Ngọc Được (sinh năm 1991, ngụ khu phố 6, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận), Đinh Thanh Trực (sinh năm 1991, ngụ xã Hàm Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận) đã cùng Được sang Campuchia vận chuyển ma túy mang về Việt Nam tiêu thụ. Trong đó, có Thiều Văn Lai (sinh năm 1996, ngụ ấp Cây Xoài, xã Tân An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) cùng tham gia giúp sức.

  • Các nhà khoa học Mexico cảnh báo nguy cơ đại tuyệt chủng cận kề

    Các nhà khoa học Mexico cảnh báo nguy cơ đại tuyệt chủng cận kề

    26-06-2024 14:58:01

    Một công trình nghiên cứu của các nhà khoa học Mexico chứng minh rằng Trái đất đã chính thức bước vào giai đoạn đầu của cuộc đại tuyệt chủng lần thứ 6, đồng thời cảnh báo nếu nhân loại không khẩn trương ngăn chặn tình trạng khủng hoảng đa dạng sinh học do ô nhiễm môi trường và biến đối khí hậu, sự tồn tại của loài người có thể sẽ chấm dứt trong vòng 200 năm tới.

  • Tăng cường quản lý thức ăn đường phố

    Tăng cường quản lý thức ăn đường phố

    25-06-2024 07:55:44

    Theo Sở Y tế, toàn tỉnh An Giang có gần 8.240 cơ sở kinh doanh thức ăn đường phố. Hàng rong, thức ăn đường phố có mặt khắp nơi, nhưng khâu kiểm soát nguồn gốc, an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) gặp nhiều khó khăn, bất cập. Bên cạnh sự thuận tiện, thức ăn đường phố cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất ATVSTP, cần tăng cường quản lý.

  • Nông dân xã Bình Thạnh thi đua sản xuất - kinh doanh giỏi

    Nông dân xã Bình Thạnh thi đua sản xuất - kinh doanh giỏi

    25-06-2024 07:51:46

    Phong trào nông dân thi đua sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững được Hội Nông dân xã Bình Thạnh (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) triển khai sâu rộng, thu hút đông đảo nông dân tham gia, với nhiều mô hình hiệu quả. Qua đó, nâng cao đời sống nông dân, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Duolingo níu chân người dùng bằng streak và những ‘cú huých’

    Duolingo níu chân người dùng bằng streak và những ‘cú huých’

    18-06-2024 08:33:08

    Duolingo khai thác sức mạnh của streak và thu hút bạn bằng những “cú huých” đúng lúc. Dường như đây là ứng dụng duy nhất trên thế giới thành công lôi kéo người dùng mà không gây khó chịu.

  • Thăm ‘vương quốc tỏi’ Lý Sơn

    Thăm ‘vương quốc tỏi’ Lý Sơn

    17-06-2024 08:20:46

    Có dịp du lịch Lý Sơn, du khách cảm nhận được trọn vẹn cuộc sống và những sinh hoạt hàng ngày của người dân trên đảo.

  • Khu chợ giữa trời, không cổng chẳng tên và cánh đồng chum bí ẩn ở Lào

    Khu chợ giữa trời, không cổng chẳng tên và cánh đồng chum bí ẩn ở Lào

    12-06-2024 08:33:22

    Một ngày đầu tháng 5, từ thành phố Vinh, chúng tôi vượt qua chặng đường dài 240km để lên cửa khẩu quốc tế Nậm Cắn, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An, "xuất ngoại" sang cao nguyên Xiêng Khoảng, thăm cánh đồng Chum.

  • Hà Giang: Mưa lũ khiến hai người chết, thiệt hại gần 10 tỷ đồng

    Hà Giang: Mưa lũ khiến hai người chết, thiệt hại gần 10 tỷ đồng

    10-06-2024 14:21:41

    Theo thông tin từ Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Hà Giang, tại tỉnh đã xảy ra lũ ống, lũ quét, gây sạt lở đất, ngập úng cục bộ ở nhiều địa phương do mưa lớn kéo dài nhiều giờ suốt từ đêm 9 và sáng 10/6. Mưa lũ khiến hai người chết, thiệt hại ước tính ban đầu gần 10 tỷ đồng.

  • Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    10-06-2024 06:31:10

    Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.

  • Kết nối cung cầu công nghệ, thúc đẩy phát triển nông nghiệp bền vững

    Kết nối cung cầu công nghệ, thúc đẩy phát triển nông nghiệp bền vững

    10-06-2024 06:47:04

    45 năm xây dựng và phát triển, ngành khoa học và công nghệ (KH&CN) An Giang đã bám sát các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh, cung cấp kịp thời các luận cứ khoa học phục vụ cho lãnh đạo tỉnh hoạch định các chủ trương, giải pháp, chính sách phát triển các lĩnh vực. Hoạt động kết nối cung - cầu công nghệ là một trong giải pháp thiết thực, thúc đẩy chuyển giao công nghệ, ứng dụng và thương mại hóa kết quả nghiên cứu công nghệ.

  • Bãi Đá Nhảy Quảng Bình, tuyệt tác thiên nhiên với đủ hình thù độc đáo

    Bãi Đá Nhảy Quảng Bình, tuyệt tác thiên nhiên với đủ hình thù độc đáo

    06-06-2024 08:46:05

    Bãi Đá Nhảy mang vẻ đẹp của non nước và biển trời, được xem như một trong những điểm tham quan nổi bật nhất tại Quảng Bình.