Kết quả tìm kiếm cho "tài khoản gmail"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 94

  • Google 'trình làng' một loạt công cụ AI

    Google 'trình làng' một loạt công cụ AI

    15-03-2023 07:55:29

    Ngày 14/3, Google đã cho ra mắt một loạt các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) cho các dịch vụ như lưu trữ đám mây, thư điện tử, các nền tảng làm việc... nhằm giành “thế thượng phong" trước đối thủ Microsoft Corp, vốn dự kiến đưa ra thông báo tương tự trong vài ngày tới.

  • Sơn Dulux chính hãng, cách phân biệt sơn dulux thật giả

    Sơn Dulux chính hãng, cách phân biệt sơn dulux thật giả

    28-12-2022 10:30:13

    Sơn Dulux là một trong những thương hiệu sơn nổi tiếng được ưa chuộng sử dụng trên thị trường hiện nay. Đây chính là dòng sơn sẽ góp phần làm đẹp ngôi nhà.

  • Tuyên án 5 năm tù đối tượng dùng mạng xã hội tuyên truyền chống phá Nhà nước

    Tuyên án 5 năm tù đối tượng dùng mạng xã hội tuyên truyền chống phá Nhà nước

    26-12-2022 19:42:19

    Ngày 26/12, Tòa án nhân dân tỉnh An Giang mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Như Phương, 31 tuổi, ngụ xã Đá Bạc, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu về tội “Làm, phát tán, tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”.

  • Dịch vụ chuyển nhà Bắc Trung Nam (Hà Nội - An Giang – TP. HCM)

    Dịch vụ chuyển nhà Bắc Trung Nam (Hà Nội - An Giang – TP. HCM)

    26-12-2022 09:01:50

    Làm thế nào để chuyển nhà từ An Giang đi Hà Nội, Hà Nội về An Giang nhanh - an toàn - tiết kiệm? Dịch vụ chuyển nhà Bắc Trung Nam chắc chắn là giải pháp hiệu quả dành cho bạn.

  • Xây nhà Nga Việt - Nhà thầu uy tín ở TP. HCM

    Xây nhà Nga Việt - Nhà thầu uy tín ở TP. HCM

    21-12-2022 17:26:48

    Tại TP.HCM, Xây nhà Nga Việt là đơn vị nhà thầu nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng. Đến thời điểm hiện tại, Nga Việt đã đảm nhận hơn 1800+ công trình với quy mô khác nhau. Xây nhà Nga Việt chuyên các dịch vụ thiết kế, thi công xây dựng nhà ở dân dụng, nhà phố, nhà ở kết hợp kinh doanh, nhà xưởng công nghiệp...

  • Có nên thi công panel phòng sạch tại Xây dựng Bảo Tín hay không?

    Có nên thi công panel phòng sạch tại Xây dựng Bảo Tín hay không?

    08-12-2022 10:52:46

    Thi công panel phòng sạch là giải pháp cực kỳ hiệu quả được các nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn. Bởi vì sản phẩm này sở hữu công dụng vô cùng nổi bật trong việc cách âm, cách nhiệt hay chống cháy. Bạn đã tìm được cho mình đơn vị thi công panel phòng sạch uy tín chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Xây dựng Bảo Tín, đơn vị thi công panel phòng sạch uy tín hàng đầu qua nội dung sau.

  • Máy đột thủy lực hàng nội địa Nhật Bản có gì đặc biệt?

    Máy đột thủy lực hàng nội địa Nhật Bản có gì đặc biệt?

    02-12-2022 09:59:11

    Máy đột thủy lực hàng nội địa Nhật Bản là công cụ giúp công việc tại xưởng cơ khí và công trình xây dựng nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. Tuy nhiên, hiện nay vẫn có nhiều người chưa hiểu hết về đặc điểm của loại công cụ này cũng như địa chỉ mua uy tín.

  • Phế liệu Hải Đăng chuyên thu mua phế liệu sắt, nhôm, đồng, inox tại An Giang với giá cao

    Phế liệu Hải Đăng chuyên thu mua phế liệu sắt, nhôm, đồng, inox tại An Giang với giá cao

    26-11-2022 10:34:15

    Hiện nay, dịch vụ thu mua phế liệu giá cao tại An Giang của công ty thu mua phế liệu Hải Đăng chủ yếu là các loại phế liệu, như: Sắt , đồng, nhôm, chì, kẽm, inox, giấy, nhựa, dây điện, ống nhựa tiền phong, dàn máy vi tính, đồ điện, điện tử, điện lạnh điện, điện dân dụng, máy công nghiệp, máy xây dựng và tất cả các loại phế liệu khác.

  • Bạn cần lưu ý gì khi sử dụng dịch vụ thám tử tại Sài Gòn?

    Bạn cần lưu ý gì khi sử dụng dịch vụ thám tử tại Sài Gòn?

    09-11-2022 15:58:40

    Bạn đang đau đầu với những lo lắng trong một vài mối quan hệ xung quanh bạn? Có gì đó đang bị che giấu và bạn muốn khám phá ra nó? Bạn hãy tìm đến dịch vụ thám tử tại “Thám tử tư” Thăng Long để được hỗ trợ và giải tỏa những mối bận tâm trên.

  • Dịch vụ in phiếu bảo hành điện thoại uy tín, chất lượng hiện nay

    Dịch vụ in phiếu bảo hành điện thoại uy tín, chất lượng hiện nay

    03-11-2022 10:39:24

    Phiếu bảo hành điện thoại như một lời cam kết của nhà sản xuất với sản phẩm họ kinh doanh đến khách hàng mục tiêu trong trường hợp sản phẩm giao bị lỗi. Vì vậy, các thương hiệu trên thị trường cũng chú trọng tìm dịch vụ in phiếu bảo hành uy tín, nếu bạn cũng đang băn khoăn về điều này, hãy tham khảo thêm dưới đây.

  • Thu mua phế liệu giá cao Tuấn Phát

    Thu mua phế liệu giá cao Tuấn Phát

    02-11-2022 16:58:12

    Bạn đang có số lượng lớn phế liệu, nhưng bán cho mấy bà đồng nát thì giá rẻ quá. Chưa tìm được công ty hay đại lý phế liệu nào thu mua giá cao. Hãy liên hệ với Phế liệu Tuấn Phát đảm bảo với quý khách giá luôn luôn cao nhất trên thị trường.

  • Dịch vụ chuyển nhà - chuyển văn phòng tại An Giang | Thành Hưng

    Dịch vụ chuyển nhà - chuyển văn phòng tại An Giang | Thành Hưng

    31-10-2022 10:50:04

    Chuyển nhà luôn là vấn đề khó khăn với chủ nhà, đặc biệt là nhà có số lượng đồ đạc nhiều và cồng kềnh. Tại An Giang, nhu cầu chuyển nhà ngày càng tăng, từ đó dịch vụ chuyển nhà cũng xuất hiện và ngày càng phát triển rộng rãi.