Xây nhà Nga Việt - Nhà thầu uy tín ở TP. HCM

21/12/2022 - 17:26

Tại TP.HCM, Xây nhà Nga Việt là đơn vị nhà thầu nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng. Đến thời điểm hiện tại, Nga Việt đã đảm nhận hơn 1800+ công trình với quy mô khác nhau. Xây nhà Nga Việt chuyên các dịch vụ thiết kế, thi công xây dựng nhà ở dân dụng, nhà phố, nhà ở kết hợp kinh doanh, nhà xưởng công nghiệp...

Xây nhà Nga Việt - Chuyên dịch vụ sửa chữa nhà, xây nhà tại TP.HCM

Xây nhà Nga Việt là nhà thầu xây dựng uy tín số 1 tại TP. HCM chuyên các dịch vụ:

  • Thiết kế, thi công đa dạng các công trình dân dụng, công trình công nghiệp.
  • Thiết kế thi công xây nhà trọn gói.
  • Thiết kế, thi công nhà theo từng hạng mục.
  • Thiết kế, thi công quán ăn, nhà hàng, khách sạn, spa, showroom, các trung tâm ngoại ngữ, các resort nghỉ dưỡng cao cấp, các trung tâm nha khoa...
  • Dịch vụ sửa chữa, cải tạo nâng cấp công trình, bao gồm cải tạo ngoại thất và cải tạo nội thất.
  • Thi công hoàn thiện nội thất công trình nhà ở, nhà phố, biệt thự, villa...
  • Thi công trần thạch cao.
  • Thi công chống thấm.
  • Thi công sơn nước.
  • Tư vấn, giám sát xây dựng.

Sự đa dạng trong gói dịch vụ giúp mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với mục đích và điều kiện về ngân sách.

Những lý do nên chọn dịch vụ tại Xây nhà Nga Việt

Không phải ngẫu nhiên mà Xây nhà Nga Việt được nhiều khách hàng cũ đánh giá cao và dưới đây là những lý do bạn nên chọn nhà thầu xây dựng Nga Việt.

Chất lượng là cốt lõi

Với Xây nhà Nga Việt, chất lượng là cốt lõi, là hiện thân của uy tín, là sự đảm bảo của thị trường. Do đó, tất cả các công trình được thiết kế, thi công bởi Nga Việt đều được cam kết 100% về công năng và giá trị thẩm mỹ. Từng khâu từ tư vấn khách hàng, lên phương án thiết kế thi công, đến khâu lựa chọn vật tư chính hãng, xây dựng thô, thi công hoàn thiện... đều được Xây nhà Nga Việt đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Không bán thầu, trực tiếp tham gia dự án

Tất cả các công trình được tiếp nhận bởi Xây nhà Nga Việt đều được cam kết không bán thầu. Tất cả các công đoạn, từ lên ý tưởng thiết kế, thi công thô, hoàn thiện nội thất, giám sát xây dựng... đều được Nga Việt trực tiếp tham gia, không bán thầu cho bên thứ 3. 

Báo giá cạnh tranh, hợp lý

Bên cạnh chất lượng thì báo giá thiết kế thi công xây dựng là yếu tố được chủ đầu tư quan tâm hàng đầu. Xây nhà Nga Việt cam kết Báo giá cạnh tranh, hợp lý, tương xứng với giá trị mà khách hàng bỏ ra. Từng hạng mục thiết kế thi công đều được công khai rỏ ràng, chi tiết, minh bạch. Đặc biệt, với dịch vụ xây nhà trọn gói, Nga Việt cam kết dự toán chi phí chính xác lên đến 95%, cam kết không phát sinh chi phí. Tất nhiên, trong trường hợp phát sinh chi phí ngoài kế hoạch, Nga Việt phải chờ đợi sự thống nhất từ chủ đầu tư.

Đội ngũ chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại

Xây nhà Nga Việt luôn chú trọng đầu tư, đào tạo bài bản nhân sự (bao gồm kỹ sư, kiến trúc sư, công nhân xây dựng, chuyên viên tư vấn...). Do đó, đến với Nga Việt, chủ đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm về đội ngũ nhân sự Nga Việt. Bên cạnh đó, đơn vị luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, phục vụ tốt nhất cho quá trình thiết kế và thi công xây dựng.

Hợp đồng minh bạch, điều khoản rõ ràng

Tất cả các dự án xây dựng dù lớn hay nhỏ tại Nga Việt đều có hợp đồng. Theo đó, hợp đồng là giấy tờ pháp lý đảm bảo quyền và trách nhiệm của chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng. Tất cả mọi điều khoản, thỏa thuận đôi bên đều được vào hợp đồng nhằm hạn chế tối đa những sự cố không mong muốn về sau.

Bàn giao công trình đúng tiến độ

Tất cả các công trình được thực hiện bởi Xây nhà Nga Việt đều được cam kết bàn giao đúng tiến độ hoạch định. Quá trình thi công đều được đội ngũ Nga Việt hỗ trợ giám sát chặt chẽ, chuyên nghiệp. Mọi vấn đề về vật tư, nhân công... đều được công khai minh bạch.

Chính sách bảo hành công trình dài hạn

Tất cả các công trình đều được đơn vị nhà thầu xây dựng Nga Việt bảo hành dài hạn theo quy định. Công trình nhà ở được hỗ trợ bảo hành lên đến 5 năm, hỗ trợ trong suốt quá trình xây nhà và hỗ trợ bảo trì sau bàn giao công trình.

Xây Nhà Nga Việt tự hào là đơn vị nhà thầu uy tín số 1 TP.HCM và toàn quốc. Nga Việt tự tin mang đến cho khách hàng những công trình xây dựng chất lượng, đáp ứng công năng sử dụng và giá trị thẩm mỹ.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Xây nhà Nga Việt

Văn phòng công ty: 666 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM

Hotline : 0978.466.859

Email : xaydungngaviet@gmail.com

Website: https://xaynhangaviet.com

P.V