Sơn Dulux chính hãng, cách phân biệt sơn dulux thật giả

28/12/2022 - 10:30

Sơn Dulux là một trong những thương hiệu sơn nổi tiếng được ưa chuộng sử dụng trên thị trường hiện nay. Đây chính là dòng sơn sẽ góp phần làm đẹp ngôi nhà.

Sơn Dulux chính hãng tô điểm làm đẹp cho ngôi nhà của bạn

Sơn Dulux giúp làm đẹp cho căn nhà bạn

Để ngôi nhà trở nên ấn tượng và đẹp mắt thì rất nhiều gia chủ lựa chọn sơn Dulux. Đây là dòng sơn phổ biến trên thị trường với những ưu điểm vượt trội như:

  • Sơn Dulux có khả năng dễ làm sạch, dễ lau chùi phù hợp với mọi gia đình đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ. Nhờ tính năng tự làm  sạch mà màu sơn luôn đẹp và sáng hơn.
  • Sơn Dulux không có mùi khó chịu không gây kích ứng và khô nhanh. Đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.
  • Sơn với độ bền cao nhất so với các dòng sơn có trên thị trường hiện nay.
  • Sơn Dulux còn có khả năng kháng nấm mốc không hề ảnh hưởng tới sức khỏe của con người.

Hướng dẫn cách phân biệt sơn Dulux thật, giả

Sơn Dulux là hãng sơn được sử dụng nhiều và phổ biến trên thị trường hiện nay. Song, chính bởi sự nổi tiếng này mà hãng Dulux đang bị làm giả, nhái rất nhiều. Cách thức làm giả, nhái ngày một tinh vi khiến cho người tiêu dùng băn khoăn  không biết cách phân biệt ra sao? Vậy, hãy tham khảo ngay những cách phân biệt sơn Dulux thật - giả dưới đây.

Kiểm tra tem chống hàng giả

Cách kiểm tra tem chống hàng giả nhái

Khi chọn lựa mua Sơn Dulux để biết có phải hàng giả, nhái hay không mọi người nên kiểm tra xem trên nắp thùng sơn xem có 2 tem chống hàng giả được dán đối diện nhau hay không. Nếu có thì bạn tiến hành cày tem đó ra và lấy mã an ninh. Soạn tin nhắn theo yêu cầu gửi về tổng đài 8077. Tổng đài sẽ trả lời với kết quả như sau:

  • Nếu là sản phẩm chính hãng và lần đầu mã số này được dùng thì phản hồi sẽ là “Quý khách đã mua đúng sản phẩm của công ty AkzoNobel Việt Nam. Để biết thêm thông tin về sản phẩm…”.
  • Trường hợp nhắn sai cú pháp thì tin nhắn tổng đài gửi  về là “Mã số xxx quý khách vừa nhắn không hợp lệ, vui lòng liên hệ…” Đây là trường hợp có thể là sản phẩm giả nhái bạn không nên lựa chọn mua hàng.
  • Sơn dulux là sơn tường thuộc tpp 1 hiện nay cho nên khi mua hàng mà giữa các đại lý với nhau mà chênh lệch giá quá xa thì có thể nên xem lại. Vì giá sơn dulux luôn ổn định về giá cả thị trường.

Gọi điện đến tổng đài sơn Dulux

Cách kiểm tra sơn Dulux giả có chính hãng hay không mọi người nên gọi điện đến tổng đài sơn Dulux để được tư vấn và hỗ trợ nhận biết sản  phẩm chính hãng tốt nhất trong vòng 12h đồng hồ. Trên mỗi thùng sơn Dulux đều có số tổng đài mọi người dễ dàng gọi điện đến số tổng đài.

Mua sơn Dulux chính hãng tại đại lý sơn tavaco ủy quyền 

Giữa thị trường sơn Dulux thật - sơn dulux giả lẫn lộn như hiện  nay khiến cho nhiều người tiêu dùng băn khoăn không biết nên lựa chọn mua hàng ở đâu? Nếu bạn đang băn khoăn vấn đề này, thì hãy đến ngay với tavaco.vn. Một cơ sở với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối sơn trên thị trường.

Chứng nhận đại lý ủy quyền sơn dulux

Đại lý Sơn Dulux Tavaco là công ty nhập sơn trực tiếp từ nhà máy dulux nên đảm bảo chất lượng chính hãng 100%. 

Đến với sơn tavaco, quý khách được tư vấn đúng sản phẩm phù hợp với từng hạn mục tránh lãng phí tiền bạc và chi phí.

Một trong những điểm không thể nhắc tới đó chính là TAVACO đưa ra một mức giá tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt, với những khách hàng nhập hàng càng lớn thì mức giá càng ưu đãi với mức chiết khấu lớn. Vì vậy, mọi người có thể hoàn toàn an tâm, tin tưởng lựa chọn mua hàng tại TAVACO chúng tôi.

Qua những chia sẻ nêu trên hy vọng đem đến cho quý khách những thông tin về sơn Dulux. Nếu có nhu cầu chọn mua hàng hãy đến ngay với TAVACO đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng với những gì mà chúng tôi mang lại. 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TAVACO

Địa chỉ: 161 Lê Sát, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 0913888277 - 0777158881
Mail: tavaco.vn@gmail.com

Website: tavaco.vn

Bài, ảnh: HAPO