Kết quả tìm kiếm cho "tấm gương"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 255

  • Xây dựng An Giang giàu mạnh từ văn hóa dân tộc, tôn giáo

    Xây dựng An Giang giàu mạnh từ văn hóa dân tộc, tôn giáo

    22-11-2022 06:48:48

    An Giang là tỉnh có đông đồng bào dân tộc sinh sống, gồm các dân tộc Kinh, Hoa, Chăm, Khmer. Địa bàn sinh sống của các dân tộc có sự đan xen. Sự đa dạng về dân tộc và sự giao thoa về văn hóa giữa các dân tộc làm cho An Giang mang sắc thái văn hóa đặc thù riêng của vùng đất Tây Nam Bộ.

  • Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11: Những giáo viên cắm bản nơi biên cương

    Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11: Những giáo viên cắm bản nơi biên cương

    16-11-2022 14:31:14

    Vùng biên giới Sốp Cộp, tỉnh Sơn La có địa bàn rộng, dân cư phân bố rải rác. Các trường học thường phải đóng ở các bản vùng cao, vùng sâu. Dù gặp nhiều khó khăn, vất vả nhưng những giáo viên công tác ở đây vẫn nỗ lực bám bản, bám trường.

  • An Phú tập trung thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội

    An Phú tập trung thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội

    05-10-2022 06:57:22

    9 tháng qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân huyện An Phú (tỉnh An Giang) đã phát huy đoàn kết, chủ động, đổi mới sáng tạo, triển khai thực hiện đồng bộ, toàn diện, cơ bản đảm bảo các nhiệm vụ, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội (KTXH).

  • Cảnh giác với các luận điệu vu cáo, bịa đặt, xuyên tạc đời tư, bôi nhọ hình ảnh lãnh đạo Đảng, nhà nước

    Cảnh giác với các luận điệu vu cáo, bịa đặt, xuyên tạc đời tư, bôi nhọ hình ảnh lãnh đạo Đảng, nhà nước

    23-09-2022 07:15:00

    Lợi dụng sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, các thế lực thù địch đã tăng cường tuyên truyền, phát tán nhiều thông tin sai trái, xấu, độc trên mạng xã hội nhằm chống phá sự nghiệp cách mạng nước ta, thúc đẩy quá trình “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Nhiều đối tượng đã triệt để sử dụng facebook, blog, mạng xã hội đăng bài, đưa hình ảnh sai sự thật, nói xấu đất nước, phỉ báng chế độ, chia rẽ nội bộ… Một trong những chiêu trò thường xuyên được chúng sử dụng là tung tin giả, xuyên tạc, bôi nhọ, hạ uy tín các đồng chí lãnh đạo Đảng, nhà nước, xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức.

  • Mãi mãi một huyền thoại của thế giới

    Mãi mãi một huyền thoại của thế giới

    16-09-2022 07:02:01

    Huyền thoại ấy là người Việt Nam, mang tên Hồ Chí Minh. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bày tỏ: “Rất hiếm người trở thành một huyền thoại ngay từ lúc còn sống như Chủ tịch Hồ Chí Minh. Khi Bác Hồ đã ra đi, tên tuổi và sự nghiệp của Người trường tồn với non sông đất nước, sống mãi trong lòng dân tộc Việt Nam và trong trái tim nhân loại. Người để lại một di sản tư tưởng vô cùng quý báu, mãi mãi nguyên vẹn những giá trị to lớn mang tính thời đại, một tấm gương đạo đức, phong cách, lối sống sáng ngời”.

  • Đảng bộ An Phú chung sức xây dựng quê hương phát triển - Kỳ 4: An Phú thi đua chào mừng 190 năm thành lập tỉnh An Giang

    Đảng bộ An Phú chung sức xây dựng quê hương phát triển - Kỳ 4: An Phú thi đua chào mừng 190 năm thành lập tỉnh An Giang

    14-09-2022 10:15:00

    Năm 2022, tỉnh An Giang kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh với nhiều thành tựu đáng tự hào. Hòa chung niềm vui đó, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện An Phú ra sức thi đua lao động sản xuất đạt nhiều kết quả nổi bật.

  • Phát triển phong trào thể dục - thể thao

    Phát triển phong trào thể dục - thể thao

    14-09-2022 06:55:20

    Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, cấp ủy Đảng, chính quyền và các tổ chức chính trị - xã hội luôn quan tâm phát triển phong trào thể dục - thể thao (TDTT). Nhờ vậy, phong trào thu hút đông đảo người dân tích cực tập luyện, góp phần nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh và cải thiện đời sống văn hóa, tinh thần.

  • Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 1: Cầu nối giữa cấp ủy Đảng, chính quyền và đồng bào dân tộc

    Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 1: Cầu nối giữa cấp ủy Đảng, chính quyền và đồng bào dân tộc

    09-09-2022 17:08:07

    Người có uy tín là lực lượng quần chúng và là nòng cốt trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước ở địa bàn dân cư ấp, khu phố, ngoài hệ thống chính trị ở địa phương. Đồng thời, là “cánh tay nối dài” giúp Mặt trận trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào các dân tộc thiểu số chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; giữ gìn an ninh trật tự, củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết các dân tộc; phát triển kinh tế - xã hội, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc; xây dựng hệ thống chính trị cơ sở và khối đại đoàn kết toàn dân tộc...

  • Châu Đốc đổi mới công tác dân vận

    Châu Đốc đổi mới công tác dân vận

    06-09-2022 04:33:26

    Sau Đại hội Đảng các cấp, Đảng bộ TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) nhanh chóng triển khai thực hiện nghị quyết một cách toàn diện, có trọng tâm, trọng điểm gắn với Nghị quyết 25-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới.

  • Châu Phú lan tỏa việc học tập và làm theo Bác

    Châu Phú lan tỏa việc học tập và làm theo Bác

    30-08-2022 08:07:05

    Thời gian qua, việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn huyện Châu Phú (tỉnh An Giang)!được triển khai bằng những cách làm thiết thực, lan tỏa. Qua đó, nhận được sự đồng tình, ủng hộ của cán bộ, đảng viên, nhân dân, góp phần tăng cường khối đoàn kết, toàn dân chung sức, đồng lòng xây dựng quê hương.

  • Đắng cay “miền đất hứa”

    Đắng cay “miền đất hứa”

    23-08-2022 07:01:28

    Hôm chúng tôi đến Trung tâm Văn hóa và học tập cộng đồng xã Đa Phước (huyện An Phú, tỉnh An Giang), trên gương mặt 40 người còn rõ nét vui mừng vì về đến quê hương Việt Nam an toàn. Nhưng đằng sau họ, đã có người vĩnh viễn nằm lại “miền đất hứa”…

  • 8 cá nhân tiêu biểu nhận giải thưởng Tôn Đức Thắng tỉnh An Giang lần thứ I/2022

    8 cá nhân tiêu biểu nhận giải thưởng Tôn Đức Thắng tỉnh An Giang lần thứ I/2022

    23-08-2022 07:05:02

    Giải thưởng Tôn Đức Thắng là phần thưởng lớn và ý nghĩa, lần đầu tiên được UBND tỉnh An Giang và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh trao tặng, nhằm tôn vinh những người thợ giỏi, đoàn viên, công nhân, viên chức tiêu biểu trong phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”. Báo An Giang xin giới thiệu 8 cá nhân tiêu biểu đạt giải thưởng Tôn Đức Thắng tỉnh An Giang lần thứ I/2022.