Kết quả tìm kiếm cho "tên miền quốc gia"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2068

  • Tình cảm đặc biệt của đồng bào miền Nam đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Tình cảm đặc biệt của đồng bào miền Nam đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    25-07-2024 19:38:54

    Trong ngày diễn ra Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, cùng với hàng triệu con tim cả nước, đông đảo cán bộ, chiến sĩ, các tầng lớp nhân dân khu vực phía Nam đã hướng về Hội trường Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh) với tình cảm, sự tiếc thương vô hạn, thành kính dâng nén hương tưởng nhớ đến Tổng Bí thư; nguyện ghi nhớ công lao, tấm gương đạo đức của Tổng Bí thư để không ngừng rèn luyện, cống hiến.

  • Kênh đào Vĩnh Tế 200 năm

    Kênh đào Vĩnh Tế 200 năm

    26-07-2024 03:24:03

    Trải qua 2 thế kỷ, kênh đào Vĩnh Tế (1824 - 2024) chắn đầu biên giới Việt Nam - Campuchia làm nhiệm vụ xác lập chủ quyền bờ cõi, bảo đảm an ninh, quốc phòng của Tổ quốc. Đồng thời, con kênh bồi đắp phù sa cho nhiều ngàn héc-ta đất nông nghiệp vùng Tứ giác Long Xuyên, phát triển giao thương rộng khắp và cung cấp nguồn thủy sản dồi dào phục vụ đời sống người dân.

  • Tạo điều kiện thuận lợi để nhân dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Tạo điều kiện thuận lợi để nhân dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    24-07-2024 19:10:07

    Tang lễ đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam được tổ chức theo nghi thức Quốc tang. Ban Tổ chức Lễ tang sẽ tạo điều kiện sắp xếp cho nhân dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

  • Những nhân vật tiềm năng có thể liên danh tranh cử cùng bà Harris

    Những nhân vật tiềm năng có thể liên danh tranh cử cùng bà Harris

    23-07-2024 14:21:50

    Trong trường hợp Phó Tổng thống Kamala Harris thống nhất được đảng Dân chủ và trở thành ứng viên tổng thống chính thức, bà sẽ cần một người đồng hành cùng liên danh tranh cử.

  • An Giang nỗ lực tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ

    An Giang nỗ lực tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ

    23-07-2024 06:53:41

    Xác định công tác tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ là nhiệm vụ trọng tâm, chủ yếu trong thực hiện chính sách hậu phương quân đội và phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, thời gian qua, Ban Chỉ đạo 515 tỉnh An Giang, Đội K93 triển khai đồng bộ các giải pháp, đẩy mạnh hoạt động tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ.

  • Nỗ lực chống “giặc nội xâm”

    Nỗ lực chống “giặc nội xâm”

    19-07-2024 06:28:54

    Dưới sự lãnh, chỉ đạo của Đảng, những năm qua, công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực - “giặc nội xâm”, được tiến hành ráo riết, quyết liệt, “không có vùng cấm, không có ngoại lệ”, đạt nhiều kết quả tích cực, tương đối toàn diện, được Nhân dân hoan nghênh, đồng tình, ủng hộ, dư luận quốc tế ghi nhận, đánh giá cao. Tuy nhiên, các thế lực thù địch, phản động, cơ hội chính trị thường xuyên sử dụng nhiều chiêu bài thâm độc hòng xuyên tạc công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ở nước ta.

  • Khai mạc Lễ hội tận hưởng Đà Nẵng 2024

    Khai mạc Lễ hội tận hưởng Đà Nẵng 2024

    18-07-2024 09:30:39

    Tối 17/7, tại Công viên Biển Đông, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng tổ chức khai mạc Lễ hội tận hưởng Đà Nẵng 2024.

  • Người dùng Việt Nam được sử dụng miễn phí tính năng bảo mật nâng cao từ Google

    Người dùng Việt Nam được sử dụng miễn phí tính năng bảo mật nâng cao từ Google

    11-07-2024 14:26:42

    Google thông báo dịch vụ quản lý web đen (dark-web) sẽ được cung cấp miễn phí cho người dùng tại 46 quốc gia kể từ cuối tháng 7.

  • Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn ăn dưa hấu mỗi ngày?

    Điều gì xảy ra với cơ thể khi bạn ăn dưa hấu mỗi ngày?

    11-07-2024 08:13:42

    Dưa hấu chứa nhiều nước giúp cơ thể thải độc, có một số chất dinh dưỡng chống viêm, giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Tuy nhiên, trái cây này lại có nhiều đường.

  • Công lao to lớn của danh thần Thoại Ngọc Hầu đối với vùng đất An Giang

    Công lao to lớn của danh thần Thoại Ngọc Hầu đối với vùng đất An Giang

    11-07-2024 06:39:54

    Thoại Ngọc Hầu, một danh thần của nhà Nguyễn, công thần trong việc gầy dựng cơ nghiệp của Vua Gia Long (Nguyễn Ánh), người có nhiều công lao to lớn đối với đất nước, vùng đất Nam Bộ và đặc biệt là vùng đất An Giang. Tầm nhìn chiến lược và những công trình Ông để lại hậu thế không những đã đặt nền móng cho quá trình khẩn điền, mở cõi vùng Nam Bộ trong thế kỷ XIX, mà còn mang ý nghĩa đặc biệt đến hôm nay và mai sau.

  • Chương trình Đại nhạc hội “MobiFone Nâng 4G – Nâng tầm cuộc sống”

    Chương trình Đại nhạc hội “MobiFone Nâng 4G – Nâng tầm cuộc sống”

    09-07-2024 14:59:42

    Trong không khí vui tươi và sôi động của mùa hè năm nay, Chương trình Đại nhạc hội “MobiFone Nâng 4G – Nâng tầm cuộc sống”, do MobiFone tổ chức đã chính thức khởi động, mang đến những trải nghiệm âm nhạc và công nghệ đầy hấp dẫn cho khán giả trên khắp các tỉnh, thành phố ở miền Tây. Đồng hành cùng chương trình là sự hỗ trợ của các đơn vị tài trợ uy tín như Hoàng Hà Mobile và Dalatmilk – Hoàn toàn từ sữa tươi cao nguyên.

  • Báo giá sắt thép tấm hôm nay: Cập nhật thông tin mới nhất

    Báo giá sắt thép tấm hôm nay: Cập nhật thông tin mới nhất

    08-07-2024 19:26:50

    Thép tấm được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình xây dựng và dự án công nghiệp. Bởi vậy, báo giá sắt thép tấm hôm nay được người tiêu dùng rất quan tâm. Tiên phong trong lĩnh vực phân phối thép tấm, Công ty Thép Đông Dương SG luôn mang đến cho khách hàng thông tin mới nhất về tình hình giá thép trên thị trường.