Kết quả tìm kiếm cho "tìm cách chống rửa tiền"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 356

  • Tổng kho Bell Home tỉnh An Giang giới thiệu giải pháp kinh doanh 4.0

    Tổng kho Bell Home tỉnh An Giang giới thiệu giải pháp kinh doanh 4.0

    13-08-2024 14:40:00

    Thực hiện Đề án hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp năm 2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh An Giang đã tổ chức Hội nghị tập huấn kiến thức nhận diện thương hiệu và hướng dẫn quy trình đăng ký nhãn hiệu sản phẩm. Tham dự hội nghị, Tổng kho Bell Home tỉnh An Giang đã giới thiệu giải pháp kinh doanh 4.0, đem tới cơ hội việc làm và kiếm thêm thu nhập cho chị em phụ nữ. Giải pháp đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình, bước đầu giúp chị em tiếp cận với các sản phẩm công nghệ sinh học an toàn, chất lượng và thân thiện với môi trường.

  • An Giang mãi khắc ghi công lao to lớn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    An Giang mãi khắc ghi công lao to lớn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    30-07-2024 15:28:21

    Trong nhiều ngày qua, trong sâu thẳm trái tim của người dân Việt Nam khắp mọi miền Tổ quốc và bạn bè quốc tế rất đau buồn, tiếc thương trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

  • Thương binh Nguyễn Văn Đủ - thiếu mà đủ

    Thương binh Nguyễn Văn Đủ - thiếu mà đủ

    27-07-2024 13:53:30

    Chúng tôi ghé xã Bình Thạnh Đông (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) khi trời mờ sáng, để theo chân ông Nguyễn Văn Đủ (60 tuổi, thương binh 1/4) trong một ngày tháng 7 đầy cảm xúc.

  • Thiết bị vệ sinh INAX cao cấp, nâng tầm không gian phòng tắm

    Thiết bị vệ sinh INAX cao cấp, nâng tầm không gian phòng tắm

    25-07-2024 14:48:30

    Bạn đang tìm kiếm giải pháp vệ sinh hoàn hảo cho ngôi nhà của mình? Thiết bị vệ sinh INAX là lựa chọn hàng đầu với chất lượng Nhật Bản đáng tin cậy. Các sản phẩm INAX nổi bật, với thiết kế hiện đại, khả năng tiết kiệm nước vượt trội và bảo hành chính hãng lâu dài. Các sản phẩm bồn cầu INAX, lavabo, sen cây INAX, bồn tắm INAX…mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho mọi gia đình Việt.

  • Xuôi dòng Vĩnh Tế, nhớ bậc tiền nhân

    Xuôi dòng Vĩnh Tế, nhớ bậc tiền nhân

    19-07-2024 06:34:17

    Bắt nguồn từ hữu ngạn dòng Mekong, kênh Vĩnh Tế có chiến lược quan trọng bậc nhất trong hệ thống kênh đào miền châu thổ Cửu Long. Giờ đây, ven bờ Vĩnh Tế, nhà cửa khang trang, tạo nên sức sống phồn thịnh, cư dân biên giới luôn ghi nhớ công ơn mở mang bờ cõi của bậc tiền nhân.

  • Đã tiêm vaccine phòng bạch hầu, có cần tiêm nhắc lại?

    Đã tiêm vaccine phòng bạch hầu, có cần tiêm nhắc lại?

    13-07-2024 08:17:46

    Vaccine phòng bệnh bạch hầu sẵn có trong Chương trình Tiêm chủng mở rộng, sau 10 năm, hiệu quả bảo vệ có thể giảm dần.

  • Công lao to lớn của danh thần Thoại Ngọc Hầu đối với vùng đất An Giang

    Công lao to lớn của danh thần Thoại Ngọc Hầu đối với vùng đất An Giang

    11-07-2024 06:39:54

    Thoại Ngọc Hầu, một danh thần của nhà Nguyễn, công thần trong việc gầy dựng cơ nghiệp của Vua Gia Long (Nguyễn Ánh), người có nhiều công lao to lớn đối với đất nước, vùng đất Nam Bộ và đặc biệt là vùng đất An Giang. Tầm nhìn chiến lược và những công trình Ông để lại hậu thế không những đã đặt nền móng cho quá trình khẩn điền, mở cõi vùng Nam Bộ trong thế kỷ XIX, mà còn mang ý nghĩa đặc biệt đến hôm nay và mai sau.

  • Những người không nên ăn giá đỗ

    Những người không nên ăn giá đỗ

    26-06-2024 09:01:54

    Giá đỗ xanh chứa nhiều protein, chất xơ, khoáng chất, vitamin và các hợp chất giúp tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên, một số người không nên ăn loại thực phẩm này.

  • Một thế giới 'đẹp mơ màng khó tin' nằm ẩn mình trong dãy Trường Sơn

    Một thế giới 'đẹp mơ màng khó tin' nằm ẩn mình trong dãy Trường Sơn

    30-05-2024 10:05:45

    Giữ nguyên vẹn sự kỳ vĩ và hoang sơ, vườn Quốc gia Vũ Quang là một thế giới "khó tin" với nhiều du khách bởi khung cảnh đẹp mơ màng cùng hệ sinh thái đa dạng, phong phú.

  • Thống đốc nêu lý do dừng đấu thầu vàng miếng

    Thống đốc nêu lý do dừng đấu thầu vàng miếng

    29-05-2024 19:39:33

    Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam Nguyễn Thị Hồng cho biết, qua 9 phiên đấu thầu, chênh lệch giá vàng không được giảm như kỳ vọng. Các cơ quan chức năng đang thực hiện minh bạch hóa các giao dịch vàng.

  • Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    26-05-2024 08:09:23

    Các đối tượng đã dựng lên màn kịch lừa đảo hết sức chuyên nghiệp thông qua nhiều công đoạn: Lập gian hàng ảo - Tuyển người chốt đơn mua hàng ảo - Tìm kiếm mã giảm giá - Áp mã giảm giá, yêu cầu đặt đơn mua hàng ảo - Đóng gói hàng hóa không đúng mô tả - Cấu kết thực hiện giao nhận hàng hóa ảo để tạo chứng từ giả lừa sàn Shopee chuyển tiền khuyến mãi vào tài khoản của người mua hàng.

  • Trường Sa – Nơi trái tim ở lại

    Trường Sa – Nơi trái tim ở lại

    12-05-2024 20:43:12

    Không ít người, khi đã gắn bó đời mình nhiều năm với biển đảo, dù còn nhiều thiếu thốn, thời tiết khắc nghiệt, đã lần nữa tìm cơ hội ở lại, chưa muốn về đất liền. Nếu ai có trở lại đảo Trường Sa đôi lần, vẫn có thể bắt gặp bóng dáng thân quen của những người dân, vài năm lại chuyển tới sống ở đảo mới, nhưng luôn hồn hậu cười tỏa sáng...