Tổng kho Bell Home tỉnh An Giang giới thiệu giải pháp kinh doanh 4.0

13/08/2024 - 14:40

Thực hiện Đề án hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp năm 2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh An Giang đã tổ chức Hội nghị tập huấn kiến thức nhận diện thương hiệu và hướng dẫn quy trình đăng ký nhãn hiệu sản phẩm. Tham dự hỗi nghị, Tổng kho Bell Home tỉnh An Giang đã giới thiệu giải pháp kinh doanh 4.0, đem tới cơ hội việc làm và kiếm thêm thu nhập cho chị em phụ nữ. Giải pháp đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình, bước đầu giúp chị em tiếp cận với các sản phẩm công nghệ sinh học an toàn, chất lượng và thân thiện với môi trường.

Tổng kho Bell Home An Giang giới thiệu dự án hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp cùng Bell Home

Thực hiện Quyết định số 939/QĐ-TTg, ngày 30/6/2017 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017-2025”, UBND  tỉnh An Giang đã tổ chức nhiều hội nghị tập huấn liên quan đến phát triển nghề nghiệp nhằm thay đổi nhận thức, khơi dậy tinh thần khởi nghiệp, tiềm năng và sức sáng tạo của phụ nữ.

Hội nghị tập huấn kiến thức nhận diện thương hiệu và hướng dẫn quy trình đăng ký nhãn hiệu sản phẩm 2024 hướng đến mục tiêu cung cấp những kiến thức liên quan đến thương hiệu, đẩy mạnh các hoạt động kết nối nguồn lực, gắn kết hệ sinh thái khởi nghiệp, thúc đẩy các hoạt động kết nối đầu tư, giới thiệu quảng bá sản phẩm, xây dựng thương hiệu, sở hữu trí tuệ cho các sản phẩm.

Đồng thời, tập trung tìm ra các giải pháp hỗ trợ chất lượng, bền vững, phù hợp với điều kiện thực tiễn, để góp phần phần hoàn thiện chính sách giúp phụ nữ khởi nghiệp; phát triển doanh nghiệp, từ đó đảm bảo bình đẳng giới trong kinh tế, thực hiện thành công mục tiêu quốc gia về phát triển doanh nghiệp, Chiến lược quốc gia về bình đẳng giới của tỉnh An Giang.

Bell Home là thương hiệu uy tín trong thị trường tiêu dùng nhanh

Tham dự hội nghị tập huấn, Tổng kho Bell Home An Giang đã giới thiệu giải pháp kinh doanh chuyển đổi số trong thời đại công nghệ 4.0. Bằng việc hợp tác phân phối sản phẩm thông qua ứng dụng Bell Home, Tổng kho Bell Home An Giang đã đem tới cơ hội việc làm cho chị em phụ nữ, tạo ra không gian khởi nghiệp, lập nghiệp và lan tỏa giá trị thương hiệu, để chị em từng bước thay đổi thói quen tiêu dùng, sử dụng sản phẩm tẩy rửa an toàn cho sức khoẻ và thân thiện với môi trường.

Bell Home là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm tiêu dùng nhanh, như: Nước giặt, nước rửa chén, dầu gội, sữa tắm..., với dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn Đức. Tất cả các sản phẩm của Bell Home đều ứng dụng công nghệ sinh học tiên tiến và công nghệ Nano vàng, Nano bạc hàng đầu hiện nay, đảm bảo an toàn, lành tính cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. 

Các sản phẩm của Bell Home đều đảm bảo an toàn, chất lượng, lành tính và thân thiện với môi trường

Đây là tập đoàn tiên phong tại Việt Nam sở hữu viện nghiên cứu dành riêng cho hóa mỹ phẩm, có Hội đồng khoa học riêng với nhiều chuyên gia và giáo sư, tiến sĩ đầu ngành, tiên phong đưa các đề tài khoa học cấp quốc gia ứng dụng vào hoạt động sản xuất. Hiện tại, Bell Home đã xây dựng thành công 5 nhà máy lớn, mỗi nhà máy có quy mô diện tích lên đến 50.000m2.

Tính đến thời điểm hiện nay, Bell Home đã và đang phát triển mạnh mẽ, có mặt trên nhiều kênh truyền hình, cũng như các đầu báo lớn, như: VTV1, VTV3, HTV1, HTV9, VOV, VTC News, Tiền phong... được hàng loạt các nghệ sĩ nổi tiếng giới thiệu, tiêu biểu là diễn viên Lương Thu Trang, NSƯT Quang Tèo, nghệ sĩ cải lương NSƯT Kim Tử Long, diễn viên Thái Sơn...

Cơ hội hợp tác cùng Bell Home với sự hỗ trợ toàn diện về tài nguyên, quy trình bán hàng, quy trình đào tạo,...

Đến với Tổng kho Bell Home An Giang, chị em phụ nữ sẽ được mua những sản phẩm tiêu dùng chính hãng với giá tận gốc từ nhà máy, không qua trung gian, được hỗ trợ đăng ký làm NPP với chính sách chiết khấu hấp dẫn. Không chỉ có cơ hội kiếm tiền một cách nhanh chóng, tiện lợi với các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu, chị em còn được hỗ trợ về tài nguyên bán hàng, được chuyển giao quy trình bài bản, được đào tạo trực tiếp, cầm tay chỉ việc, hướng dẫn chi tiết từ khâu tư vấn đến chăm sóc khách hàng sau bán... Đây đều là những hành trang quý giá trên hành trình khởi nghiệp kinh doanh.

Khởi nghiệp là một trong những biện pháp thiết thực nhất hỗ trợ chị em phụ nữ ổn định cuộc sống, vươn lên làm giàu, phát triển kinh tế bền vững, đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương. Trên hành trình này, Bell Home luôn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những giải pháp hiệu quả giúp chị em phụ nữ tự tin làm chủ cuộc sống.

—--------------------------------------

Tổng kho Bell Home An Giang

Hotline: 0939.525.345

Địa chỉ: 139 đường Lê Duẩn, P. Mỹ Phước, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang

Bài, ảnh: PV