Kết quả tìm kiếm cho "tóm gọn"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 259

  • Miền Tây Tourist chuyên tour miền Tây 1 ngày chuyên nghiệp giá rẻ

    Miền Tây Tourist chuyên tour miền Tây 1 ngày chuyên nghiệp giá rẻ

    03-01-2024 10:17:49

    Dịch vụ du lịch ở miền Tây thường mang đến những trải nghiệm độc đáo và gần gũi với văn hóa địa phương. Miền Tây Tourist đã tự hào là đơn vị cung cấp các tour miền Tây trong một ngày với sự chuyên nghiệp và mức giá vô cùng hấp dẫn.

  • Thủ tướng: Kéo dài tuyến cao tốc Bắc-Nam thông tuyến tới tận mũi Cà Mau

    Thủ tướng: Kéo dài tuyến cao tốc Bắc-Nam thông tuyến tới tận mũi Cà Mau

    09-12-2023 15:08:00

    Nhắc lại câu thơ "Tổ quốc tôi như một con tàu/Mũi thuyền ta đó - mũi Cà Mau", Thủ tướng Phạm Minh Chính cho rằng, mỗi người Việt Nam và mỗi người nước ngoài tới Việt Nam đều muốn đặt chân đến Cà Mau – vùng đất địa đầu cực Nam của Tổ quốc và yêu cầu thông tuyến cao tốc từ Bắc vào Nam kéo dài tới tận mũi Cà Mau.

  • Taxi Đức Anh cung cấp dịch vụ taxi đường dài uy tín Hà Nội

    Taxi Đức Anh cung cấp dịch vụ taxi đường dài uy tín Hà Nội

    05-12-2023 10:52:45

    Xuất phát từ nhu cầu và lợi ích của khách hàng, Taxi Đức Anh cung cấp dịch vụ taxi đường dài, với dàn xe mới, sạch sẽ, lái xe thân thiện, lịch sự cùng mức giá hợp lý. Đảm bảo mang đến cho khách hàng một hành trình dài an toàn, chủ động và tiết kiệm.

  • Một năm 'khuynh đảo thế giới' của ChatGPT

    Một năm 'khuynh đảo thế giới' của ChatGPT

    04-12-2023 09:58:01

    Dù mới xuất hiện một năm, ChatGPT đã nhanh chóng 'chiếm sóng' ngành công nghệ nói riêng và toàn thế giới nói chung, trở thành ứng dụng phát triển nhanh nhất lịch sử.

  • Cựu giám đốc Bệnh viện TP Thủ Đức hầu tòa tội tham ô và rửa tiền

    Cựu giám đốc Bệnh viện TP Thủ Đức hầu tòa tội tham ô và rửa tiền

    29-11-2023 08:25:03

    Cựu giám đốc Bệnh viện TP Thủ Đức Nguyễn Minh Quân bỏ túi hơn 103,6 tỷ đồng sau các phi vụ đấu thầu mà các pháp nhân trúng đấu giá là các công ty sân sau.

  • Trăn quý hiếm dài gần 2m bò vào bãi đỗ xe chung cư ở TP.HCM

    Trăn quý hiếm dài gần 2m bò vào bãi đỗ xe chung cư ở TP.HCM

    25-11-2023 19:56:35

    Phát hiện con trăn bò vào bãi đỗ xe chung cư ở quận Bình Thạnh, cư dân đã bắt giữ và bàn giao lực lượng kiểm lâm.

  • Dùng mạng xã hội lan tỏa thông tin tích cực

    Dùng mạng xã hội lan tỏa thông tin tích cực

    27-11-2023 06:24:16

    Sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội hiện nay song hành mặt tích cực và tiêu cực. Nhằm góp phần lan tỏa những thông tin tích cực đến người dùng mạng xã hội, nhất là giới trẻ, Đoàn Thanh niên các xã, thị trấn của huyện Châu Phú đã xây dựng những trang Fanpage thực hiện tuyên truyền, phản biện, lan tỏa những thông tin bổ ích, cần thiết đến đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) và người dân.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì họp Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì họp Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    22-11-2023 18:53:00

    - Sáng 22/11, tại Hà Nội, Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (Ban Chỉ đạo) họp dưới sự chủ trì của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Trưởng Ban Chỉ đạo để thảo luận, cho ý kiến về kết quả chỉ đạo xử lý một số vụ án, vụ việc thuộc diện Ban Chỉ đạo theo dõi, chỉ đạo; kết quả chỉ đạo giám sát, làm rõ sai phạm, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân trong việc xây dựng, ban hành chính sách, pháp luật liên quan lĩnh vực ngân hàng, tài chính, tài sản công, định giá, tự chủ tài chính, chứng khoán, trái phiếu doanh nghiệp.

  • Đi chợ mùa nước nổi

    Đi chợ mùa nước nổi

    17-11-2023 06:22:49

    Nhịp sống sôi động của mùa nước nổi không chỉ được tìm thấy ở không khí đánh bắt thủy sản ngoài đồng, mà còn rộn ràng ở các khu chợ, dọc đường, bến sông… với cảnh mua bán xôm tụ. Về cuối mùa lũ, các mặt hàng đều rẻ hơn, người dân tranh thủ mua về chế biến các món ăn đặc sắc cho gia đình.

  • Truy tìm kẻ cướp ngân hàng ở Nghệ An

    Truy tìm kẻ cướp ngân hàng ở Nghệ An

    15-11-2023 08:51:55

    Tên cướp đột nhập ngân hàng Agribank Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) khống chế nhân viên để cướp tiền, tuy nhiên đã bị bảo vệ và nhân viên truy đuổi.

  • Tắm đồng mùa nước nổi

    Tắm đồng mùa nước nổi

    10-11-2023 05:33:11

    Mùa nước nổi hàng năm không chỉ đem về nguồn sản vật thiên nhiên phong phú cho người dân miền Tây, mà những thú vui gắn liền với con nước cũng hấp dẫn không kém. Tắm đồng là một trong những “đặc sản” phải kể đến, từ người lớn đến trẻ nhỏ, ai cũng háo hức. Ở vùng đầu nguồn và những nơi xả lũ, cánh đồng nước mỗi buổi chiều nhờ vậy nhộn nhịp hẳn lên.

  • Một vùng rừng Sác kỳ thú

    Một vùng rừng Sác kỳ thú

    06-11-2023 14:51:20

    Trong bài viết Thành phố Biên Hòa bảy mươi năm về trước, nhà văn Lý Văn Sâm (1921-2000) cho biết: Cho tới năm 1916, TX.Bình Trước (nay là TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) vẫn chưa có điện, đường sá toàn trải bằng đá xanh.... “Cọp lảng vảng ở xóm Vườn Mít (nay là Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh). Nai chạy lạc vào chợ Bình Trước” mới biết “cọp Biên Hòa” trong câu truyền miệng “Cọp Biên Hòa, ma Rừng Sác” không phải là chuyện lạ.