Kết quả tìm kiếm cho "tôn đôi chân quyến rũ"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 310

  • Tà Puồng tỏa sáng giữa đại ngàn

    Tà Puồng tỏa sáng giữa đại ngàn

    03-06-2023 08:48:24

    Quần thể danh thắng Tà Puồng thuộc xã Hướng Việt, huyện miền núi Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Dưới mầu xanh của rừng nguyên sinh đông dãy Trường Sơn, thác Tà Puồng hiện ra ngoạn mục như một bảo tàng thiên nhiên về “nước” và “đá”, đưa du khách lãng du vào thế giới tự nhiên hấp dẫn với xúc cảm hiếm có...

  • Thêm 12 di sản trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    Thêm 12 di sản trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    03-06-2023 08:22:18

    Trong lịch sử tăng trưởng, những di sản văn hóa là những giá trị quý báu mà nhân dân phải ra sức giữ gìn và bảo vệ. Dân tộc ta có rất nhiều di sản văn hóa mà khi trở thành di sản văn hóa phi vật thể của quốc gia, đều được nhân dân trân trọng gìn giữ.

  • Kinh nghiệm đi Cù Lao Chàm khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp

    Kinh nghiệm đi Cù Lao Chàm khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp

    28-05-2023 20:00:21

    Được mệnh danh là “hòn ngọc thô” của Hội An, cù lao Chàm vốn hoang sơ dần trở thành điểm đến hấp dẫn, thu hút khách bậc nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm đi Cù Lao Chàm để khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp này.

  • Lan Ngọc khoe khéo eo thon, vai trần trong loạt trang phục màu đỏ gợi cảm

    Lan Ngọc khoe khéo eo thon, vai trần trong loạt trang phục màu đỏ gợi cảm 

    25-05-2023 14:40:10

    Ninh Dương Lan Ngọc mang đến hình ảnh quý cô nữ tính nhưng rất đỗi gợi cảm khi diện loạt váy áo gam màu đỏ nằm trong bộ sưu tậpNinh Dương Lan Ngọc mang đến hình ảnh quý cô nữ tính nhưng rất đỗi gợi cảm khi diện loạt váy áo gam màu đỏ nằm trong bộ sưu tập limited của nhà mốt Việt. limited của nhà mốt Việt.

  • Vẻ đẹp phụ nữ Việt tỏa sáng ở Nantes (Pháp)

    Vẻ đẹp phụ nữ Việt tỏa sáng ở Nantes (Pháp)

    16-05-2023 14:31:56

    Những chiếc nón, những kiểu tóc, những gương mặt cùng vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong lao động mang sắc màu truyền thống và hiện đại... tất cả đều được nhiếp ảnh gia Thiery Beyne thu lại trong ống kính, phóng to và trưng bày ở Không gian Văn hóa Cosmopolis của Nantes, một thành phố lớn ở miền Tây nước Pháp.

  • Chất liệu đồ ngủ của Mialala có tốt không?

    Chất liệu đồ ngủ của Mialala có tốt không?

    15-05-2023 14:24:45

    Mialala với thế mạnh là các sản phẩm đồ ngủ thiết kế cao cấp, chinh phục được khách hàng bởi kiểu dáng, chất liệu và mức giá cạnh tranh. Cùng tìm hiểu xem đồ ngủ Mialala được làm từ chất liệu chủ đạo nào, chất liệu đồ ngủ của Mialala có tốt không?

  • Những items 'bắt cặp' hoàn hảo nhất với quần skinny jeans

    Những items 'bắt cặp' hoàn hảo nhất với quần skinny jeans 

    11-05-2023 15:23:33

    Quần skinny jeans không phải cứ mặc lên là đẹp, bạn cần phải tìm ra những items ghép đôi phù hợp thì mới có thể tạo nên một tổng thể thời thượng. Đặc biệt, kiểu quần bó sát này còn giúp người diện tôn dáng cực kì.

  • 3 kiểu váy hè được ưa chuộng theo vóc dáng

    3 kiểu váy hè được ưa chuộng theo vóc dáng 

    09-05-2023 09:20:25

    Từ trẻ trung nữ tính đến thanh lịch chỉn chu, những kiểu váy hè dưới đây làm thỏa lòng mặc đẹp của các cô gái thành thị khi được thể hiện trên dải màu pastel nền nã.

  • 5 set đồ phù hợp, tinh tế để mặc cho mùa hè rực rỡ

    5 set đồ phù hợp, tinh tế để mặc cho mùa hè rực rỡ 

    04-05-2023 15:34:47

    Chiếc áo sọc ngang thủy thủ, sơ mi trắng, áo cộc tay, quần màu be, quần soóc bermuda... là những món đồ để tạo nên vẻ ngoài tinh tế khi bạn bước vào tháng 5 - tháng của mùa hè rực rỡ.

  • Hấp dẫn Phụng Hoàng Sơn

    Hấp dẫn Phụng Hoàng Sơn

    02-05-2023 08:59:45

    Khi lồng ghép tổ chức giữa biểu diễn dù lượn, máy bay mô hình quen thuộc với thả diều nghệ thuật, giới thiệu các gian hàng đặc sản thì lợi thế Phụng Hoàng Sơn và đồi Tà Pạ càng thêm được phát huy. Tri Tôn trở nên thu hút khách du lịch (DL) cũng nhờ những cách làm sáng tạo.

  • Cách phối đồ unisex cho cả nam và nữ cực đơn giản nhưng vô cùng sành điệu

    Cách phối đồ unisex cho cả nam và nữ cực đơn giản nhưng vô cùng sành điệu

    01-05-2023 11:09:00

    Phong cách unisex là phong cách ăn mặc mà cả nam lẫn nữ đều phù hợp, dưới đây là những cách phối đồ unisex cho cả nam và nữ cực đơn giản nhưng vô cùng sành điệu

  • Nghiêm trị mọi hành vi gây thương tổn và xâm hại tới quyền trẻ em

    Nghiêm trị mọi hành vi gây thương tổn và xâm hại tới quyền trẻ em

    25-04-2023 09:18:25

    Bạo hành trẻ em đang có dấu hiệu gia tăng trong xã hội, với nhiều hình thức đa dạng, phức tạp, đã và đang để lại những hậu quả nghiêm trọng, nặng nề đối với sự phát triển toàn diện của trẻ em, cũng như tác động tiêu cực đến đời sống xã hội. Ðể góp phần ngăn chặn, giải quyết tình trạng này rất cần sự vào cuộc quyết liệt của hệ thống chính trị và sự chung sức, đồng lòng của cộng đồng với những giải pháp toàn diện, thiết thực.