Chất liệu đồ ngủ của Mialala có tốt không?

15/05/2023 - 14:24

Mialala với thế mạnh là các sản phẩm đồ ngủ thiết kế cao cấp, chinh phục được khách hàng bởi kiểu dáng, chất liệu và mức giá cạnh tranh. Cùng tìm hiểu xem đồ ngủ Mialala được làm từ chất liệu chủ đạo nào, chất liệu đồ ngủ của Mialala có tốt không?

Đồ ngủ Mialala từ chất liệu gì?

Mialala trung thành với sản phẩm lụa satin cao cấp huyền thoại, mang tới cho phái đẹp những sản phẩm đồ ngủ chất lượng nhất. Lụa satin là một trong những loại vải có nguồn gốc lâu đời và có tính thẩm mỹ cao.

Vải satin có nguồn gốc từ lụa, chất liệu này được dệt bằng kỹ thuật vân đoạn. Kỹ thuật này giúp cấu trúc sợi vải trở nên chặt chẽ hơn trong quá trình đan kết của sợi ngang và sợi dọc. 

Vải có độ óng tự nhiên, chất liệu mềm mại và không bám bụi. Trước đây, vải satin thường được dệt bằng sợi tơ tằm và cotton, về sau người ta còn thay thế bằng các sợi tổng hợp để dệt, như: Polyester, viscose… Đây là một trong những loại vải được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường ngày nay.

Ngoài ra, các sản phẩm đồ ngủ lụa của Mialala còn phối cùng với một số chất liệu khác, như: Vải tơ mềm cao cấp, vải ren cao cấp, vải lưới co giãn. Đây đều là những chất liệu mềm, nhẹ, tinh tế, giúp tạo nên những mã sản phẩm trendy, tôn dáng nhất.

Vì sao Mialala trung thành với vải lụa satin cao cấp?

Thực tế chất liệu lụa rất khó cắt may. Tuy nhiên, Mialala vẫn trung thành với vải lụa huyền thoại khi sản xuất đồ ngủ lụa, bởi đây là chất liệu có nhiều ưu điểm vượt trội, cụ thể dưới đây.

An toàn cho làn da

Vải lụa mềm mịn, nhẹ nhàng ôm trọn lấy làn da. Mặc đồ ngủ vải lụa như là làn da thứ 2 của cơ thể vậy. Kể cả những chị em có lần da nhạy cảm, thì mặc vải lụa satin cao cấp đều rất dễ chịu, thoải mái mà không có bất cứ kích ứng nào.

Đa dạng về kiểu dáng

Lĩnh vực thời trang không bao giờ khiến người tiêu dùng thất vọng. Vì sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu. Đồ ngủ lụa vừa mang lại sự sang trọng vừa mang nét trẻ trung, phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Đồ ngủ bằng lụa có rất nhiều kiểu dáng, tha hồ cho chị em lựa chọn. Từ dạng áo với quần năng động đến dạng váy quyến rũ. Lựa chọn đồ ngủ bằng lụa sẽ giúp chị em sở hữu những bộ đồ ngủ đa dạng. Đồ ngủ lụa Mialala bao gồm quần áo ngủ mùa hè, quần áo ngủ mùa đông, váy ngủ lụa 2 dây, váy ngủ xuyên thấu sexy.

Tôn dáng hiệu quả cho phái đẹp

Bên cạnh là một chất liệu an toàn cho làn da, lợi ích của đồ ngủ lụa mang lại còn là sự tôn dáng, gợi cảm cho phụ nữ. Có thể nói, cánh nam giới thật khó thoát khỏi sự thu hút khi phụ nữ diện những chiếc váy ngủ vải lụa gợi cảm. Lụa có ưu điểm nằm sát lên cơ thể, mềm mại ôm trọn đường cong dù không phải là chiếc đầm thun body.

Do đó, chỉ cần điểm thêm một vài họa tiết hoặc cách điệu xẻ cao cũng khiến chàng có cảm hứng bị cuốn hút. Như vậy, đây là món vũ khí lợi hại mà phái đẹp nên diện trong đêm tân hôn. Và ngay sau khi kết hôn để giữ lửa tình yêu.

Đồ ngủ lụa sang trọng

Mỗi ngày xu hướng thời trang đều thay đổi. Tuy nhiên, bộ ngủ bằng chất liệu lụa vẫn luôn được lựa chọn hàng đầu không lo bị lỗi mốt. Lụa chỉ lỗi mốt về kiểu dáng, không lỗi về chất liệu. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm và lựa chọn các sản phẩm đồ ngủ bằng lụa satin cao cấp. 

Những mẫu đồ ngủ lụa sáng bóng tự nhiên, tôn lên sự sang trọng cho người mặc. Hơn cả thế, vải lụa dù là đồ ngủ mùa hè hay mùa đông thì đều rất phù hợp bởi mùa hè mềm mát, mùa đông có khả năng giữ ấm tốt.

Đồ ngủ lụa giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ

Với ưu điểm về sự mềm mướt, nhẹ nhàng, đồ ngủ lụa giúp cơ thể người mặc thư giãn nhất. Đó là cách bạn giúp cơ thể tái tạo năng lượng trong khi ngủ. Nhờ vậy mà chất lượng giấc ngủ sẽ được cải thiện tốt nhất. Dù ngủ trong tư thế nào thì đồ ngủ thoải mái, nhẹ nhàng cũng là trang phục vô cùng cần thiết cho phái nữ. Và chất liệu lụa hội tụ đủ những ưu điểm vượt trội để tạo nên sự thoải mái đó.

Vì sao đồ ngủ lụa Mialala chinh phục được khách hàng?

Ngoài những ưu điểm đến từ chất liệu nêu trên, đồ ngủ Mialala được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi những điểm mạnh dưới đây:

  • Đồ ngủ lụa Mialala thiết kế độc quyền, kiểu dáng độc đáo, trendy nên được phái đẹp rất ưa chuộng. Đặc biệt, các đường kim, mũi chỉ chỉn chu, chắc chắn, đảm bảo sự bền đẹp cho sản phẩm.
  • Các sản phẩm đồ ngủ với những chi tiết nhấn nhá độc đáo, vừa tôn dáng, vừa sexy, khiến người mặc có diện mạo cuốn hút đến lạ thường.
  • Đồ ngủ lụa Mialala có mức giá phải chăng, đáp ứng được mức chi tiêu đại trà của nhiều khách hàng nữ. Đối với các khách hàng nam giới, mức giá này cũng rất phù hợp để bạn chọn làm quà tặng cho người phụ nữ đặc biệt của mình.
  • Mua đồ ngủ lụa tại Mialala bạn được hưởng chế độ bảo hành uy tín. Khách hàng hoàn toàn an tâm trước khi quyết định chọn mua sản phẩm vì được đội ngũ nhân viên của Mialala tư vấn tận tình và đầy đủ nhất.

Đọc tới đây, chắc hẳn bạn đã hiểu chất liệu đồ ngủ Mialala có tốt không? Với mục tiêu tạo ra cuộc cách mạng về trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ chất lượng, Mialala luôn nỗ lực mỗi ngày để lựa chọn nguồn chất liệu tốt nhất cho khách hàng. Và lụa satin cao cấp là chất liệu mà Mialala tự hào nhất trong suốt hành trình cung cấp các sản phẩm đồ ngủ chất lượng tới phái đẹp.

Mialala - Hệ thống đồ lót, đồ ngủ thiết kế hàng đầu Việt Nam

Hotline: 0706080000

Hệ thống cửa hàng

Website: Mialala

Bài, ảnh: P.V