Kết quả tìm kiếm cho "tại chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1337

  • Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    13-09-2023 18:35:59

    Công cuộc đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng gần 40 năm, đất nước ta đã giành được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử. Đại hội XIII của Đảng đã khẳng định: 'Nhìn lại 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, 30 năm thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, lý luận về đường lối đổi mới, về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của Việt Nam ngày càng hoàn thiện và từng bước được hiện thực hóa. Đất nước đã đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử, phát triển mạnh mẽ, toàn diện so với những năm trước đổi mới. Quy mô, trình độ nền kinh tế được nâng lên. Đời sống nhân dân cả về vật chất và tinh thần được cải thiện rõ rệt. Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay'[1].

  • Đồng hành cùng phụ nữ biên cương

    Đồng hành cùng phụ nữ biên cương

    13-09-2023 06:59:15

    Sự phối hợp đồng bộ giữa Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh và các ban, ngành, địa phương trong thực hiện chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” mang lại hiệu quả tích cực; hỗ trợ phụ nữ ở địa bàn biên giới phát triển kinh tế, giảm nghèo, cải thiện cuộc sống, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới.

  • Chính phủ của dân, do dân và vì dân, "đại biểu cho toàn dân"

    Chính phủ của dân, do dân và vì dân, "đại biểu cho toàn dân"

    02-09-2023 19:16:31

    Những cảm xúc thiêng liêng của ngày tuyên bố đất nước độc lập 78 năm về trước (2/9/1945) luôn nhắc nhở chúng ta rằng, chỉ có gắn bó chặt chẽ với lợi ích của nhân dân và dân tộc thì chính quyền mới có cơ sở chính đáng để tồn tại. Chỉ có phụng sự nhân dân, luôn ý thức bảo vệ lợi ích của quốc gia, dân tộc thì chính quyền mới thực sự là “của dân, do dân và vì dân”, “đại biểu cho toàn dân”.

  • Bí thư TP.HCM: 'Đau thương từ Covid-19 đã dịu, nhưng lòng nhân ái còn sáng mãi'

    Bí thư TP.HCM: 'Đau thương từ Covid-19 đã dịu, nhưng lòng nhân ái còn sáng mãi'

    26-08-2023 19:59:46

    Theo Bí thư TP.HCM Nguyễn Văn Nên, đau thường từ Covid-19 đã dịu dần, nhưng lòng nhân ái, nghĩa cử cao đẹp và hành động từ 'mệnh lệnh trái tim' sẽ sống mãi.

  • Việt Nam tham gia tích cực trong Phong trào Không Liên kết

    Việt Nam tham gia tích cực trong Phong trào Không Liên kết

    26-08-2023 08:40:22

    Chính thức tham gia Phong trào Không Liên kết năm 1976, đến nay Việt Nam luôn tham gia tích cực vào các hoạt động của NAM, góp phần đa phương hóa, đa dạng hóa chính sách đối ngoại.

  • An Giang chăm lo tốt an sinh xã hội

    An Giang chăm lo tốt an sinh xã hội

    17-07-2023 06:08:42

    Công tác bảo đảm an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội quan tâm thực hiện, với nhiều cách làm hay, sáng tạo, thiết thực. Qua đó, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, huy động mọi nguồn lực thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, từng bước nâng cao đời sống nhân dân, góp phần tích cực thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương.

  • “4 cái được” của thành phố trung tâm

    “4 cái được” của thành phố trung tâm

    11-07-2023 06:57:20

    Kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị và xây dựng Đảng của TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) nửa năm qua có nhiều điểm nổi bật. Theo đánh giá của Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình, địa phương có “4 cái được” rất đáng biểu dương.

  • Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV tiếp tục có đổi mới, sáng tạo

    Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV tiếp tục có đổi mới, sáng tạo

    25-06-2023 07:13:30

    Nổi bật trong công tác lập pháp của kỳ họp thứ 5 là Quốc hội đã biểu quyết thông qua 8 luật, 17 nghị quyết; cho ý kiến lần đầu 8 dự án luật, thảo luận và quyết nghị nhiều nội dung quan trọng khác.

  • Bế mạc Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV: Hoàn thành khối lượng công việc lớn, chất lượng cao, đổi mới và trách nhiệm

    Bế mạc Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV: Hoàn thành khối lượng công việc lớn, chất lượng cao, đổi mới và trách nhiệm

    24-06-2023 18:10:30

    Sau 23 ngày làm việc nghiêm túc, khẩn trương, khoa học, dân chủ và trách nhiệm cao, Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV đã hoàn thành toàn bộ chương trình đề ra.

  • An Giang chăm lo an sinh xã hội

    An Giang chăm lo an sinh xã hội

    22-06-2023 06:46:13

    Xác định công tác an sinh xã hội là một trong những nhiệm vụ quan trọng, những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh An Giang đã thực hiện tốt các chính sách dành cho hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội và tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ người yếu thế vươn lên trong cuộc sống, góp phần giảm nghèo bền vững.

  • Chủ tịch USABC đánh giá cao triển vọng hợp tác song phương Việt - Mỹ

    Chủ tịch USABC đánh giá cao triển vọng hợp tác song phương Việt - Mỹ

    31-05-2023 08:11:23

    Nhân dịp hướng tới kỷ niệm 10 năm Việt Nam và Mỹ thiết lập quan hệ Đối tác toàn diện (7/2013-7/2023), phóng viên TTXVN tại Washington đã có cuộc trao đổi với ông Ted Ausius, cựu Đại sứ Mỹ tại Việt Nam và hiện là Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Hội đồng Kinh doanh Mỹ-ASEAN (USABC) về những thành tựu trong hợp tác song phương Việt-Mỹ thời gian qua, cũng như đánh giá về triển vọng hợp tác song phương trong thời gian tới.

  • "Sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp là thước đo năng lực lãnh đạo"

    "Sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp là thước đo năng lực lãnh đạo"

    25-04-2023 09:18:25

    "Ðổi mới phương thức lãnh đạo gắn với nâng cao kỷ cương, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, đảng viên, nhất là đội ngũ cán bộ chủ chốt để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra". Ðồng chí Ðinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã nhấn mạnh như vậy khi trả lời phỏng vấn của phóng viên Báo Nhân Dân về kết quả và những bài học kinh nghiệm bước đầu quan trọng trong nửa đầu nhiệm kỳ Ðại hội Ðảng bộ thành phố Hà Nội 2020-2025.