Kết quả tìm kiếm cho "tấp nập khách"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 521

  • Đến Sơn Lăng, nhớ danh thần Thoại Ngọc Hầu

    Đến Sơn Lăng, nhớ danh thần Thoại Ngọc Hầu 

    11-06-2023 07:00:13

    Lăng Thoại Ngọc Hầu (còn gọi là Sơn Lăng) là di tích văn hóa lịch sử, công trình kiến trúc cổ tiêu biểu thời Nguyễn, nơi yên nghỉ của danh thần Thoại Ngọc Hầu. Đây còn là địa điểm tham quan không thể thiếu khi đến TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang).

  • Bảy Núi mùa mưa

    Bảy Núi mùa mưa

    09-06-2023 06:46:47

    Sang tháng 6 mưa già, cũng là lúc vùng Bảy Núi “tỉnh giấc” với đủ thứ đặc sản lên ngôi. Khi đó, vùng đất này như thay áo mới, với màu xanh của lúa ở ruộng mùa trên, với sắc hoa dìu dịu bên triền núi xa xa cùng khung cảnh bảng lảng mây mù trong buổi sáng tinh sương.

  • Đặc sản Ninh Thuận bán vỉa hè, giá siêu rẻ, du khách không thể bỏ qua

    Đặc sản Ninh Thuận bán vỉa hè, giá siêu rẻ, du khách không thể bỏ qua 

    30-05-2023 15:49:01

    Những món ăn đặc sản Ninh Thuận du khách nên thưởng thức khi đến mảnh đất này là bánh căn, bún sứa, bánh canh chả cá, gỏi cá mai. Tuy giản dị, giá rẻ, thậm chí bày bán vỉa hè nhưng những món ăn này vẫn mang hương vị rất riêng, hấp dẫn.

  • Ở quần đảo cực nam Tổ quốc

    Ở quần đảo cực nam Tổ quốc

    27-05-2023 09:48:40

    Kiên Giang là tỉnh có đường bờ biển dài cùng rất nhiều hòn đảo lớn nhỏ. Nơi đây được ví như một "Việt Nam thu nhỏ", vì hội tụ đầy đủ của núi-sông-rừng-biển-đồng bằng. Ngoài đảo Phú Quốc và quần đảo Nam Du đã quá nổi tiếng, ít ai biết Kiên Giang còn quần đảo "Hải Tặc" hoang sơ đến bất ngờ.

  • Chủ động phòng, chống cháy, nổ mùa nắng nóng

    Chủ động phòng, chống cháy, nổ mùa nắng nóng

    10-05-2023 06:02:48

    Để đảm bảo an toàn trong cao điểm nắng nóng, thời gian qua, các cơ sở kinh doanh dịch vụ, doanh nghiệp (DN), trường học trên địa bàn huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã trang bị đầy đủ dụng cụ, phương tiện, thiết bị phòng, chống cháy, nổ cần thiết. Cùng với đó, công tác diễn tập, kiểm tra, hướng dẫn về phòng, chống cháy, nổ đang được tăng cường, để giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản nếu có sự cố xảy ra.

  • ASEAN đánh giá cao đóng góp quan trọng, chủ động, tích cực của Việt Nam

    ASEAN đánh giá cao đóng góp quan trọng, chủ động, tích cực của Việt Nam

    08-05-2023 09:27:28

    Tổng Thư ký Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) Kao Kim Hourn khẳng định rằng kể từ khi gia nhập ASEAN vào năm 1995, Việt Nam đã và đang có những đóng đóng góp quan trọng, chủ động và tích cực cho tổ chức khu vực này.

  • Du lịch An Giang sôi động, hút khách dịp nghỉ lễ

    Du lịch An Giang sôi động, hút khách dịp nghỉ lễ

    08-05-2023 06:49:35

    Theo ghi nhận của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) An Giang, dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch) An Giang, kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4), Ngày Quốc tế Lao động (1/5), trong 5 ngày (từ ngày 29/4 đến 3/5), An Giang đón khoảng 300.000 lượt du khách đến các khu, điểm du lịch (DL) trên địa bàn tỉnh.

  • Kỳ vọng khởi sắc và kết quả trong chỉ đạo điều hành của Chính phủ

    Kỳ vọng khởi sắc và kết quả trong chỉ đạo điều hành của Chính phủ

    07-05-2023 15:11:58

    Những kết quả kinh tế - xã hội trong tháng 4 cho thấy những tín hiệu tích cực trong thời gian tới về sự bứt tốc của con tàu kinh tế Việt Nam. Có được những kết quả đó, trước tiên là nhờ sự chỉ đạo điều hành quyết liệt của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ thông qua điểm nhấn là phản ứng chính sách…

  • Rộn ràng Lễ hội Văn hóa truyền thống huyện Thoại Sơn

    Rộn ràng Lễ hội Văn hóa truyền thống huyện Thoại Sơn

    28-04-2023 05:51:10

    Kế thừa và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tôn vinh công đức của các bậc tiền hiền, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) long trọng tổ chức Lễ hội Văn hóa truyền thống huyện Thoại Sơn lần thứ XXII/2023, tại quảng trường Thoại Ngọc Hầu (thị trấn Núi Sập).

  • Khu Du lịch Văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ- Cáp treo núi Sam, điểm đến lý tưởng và ý nghĩa dịp Giỗ tổ Hùng Vương

    Khu Du lịch Văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ- Cáp treo núi Sam, điểm đến lý tưởng và ý nghĩa dịp Giỗ tổ Hùng Vương 

    24-04-2023 11:43:46

    Tiếp nối thành công và được sự ủng hộ của đông đảo du khách và người dân địa phương đối với các sự kiện được tổ chức nhân Giỗ tổ Hùng Vương, năm nay, Khu Du lịch Văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ- Cáp treo núi Sam tổ chức chương trình lễ kỷ niệm tưởng nhớ các vua Hùng trong không khí thiêng liêng, ấm áp, thể hiện lòng biết ơn của các thế hệ con cháu đối với công đức của tổ tiên...

  • Hàn Quốc: Rúng động đường dây tẩm chất cấm vào đồ uống cho học sinh, tống tiền phụ huynh

    Hàn Quốc: Rúng động đường dây tẩm chất cấm vào đồ uống cho học sinh, tống tiền phụ huynh

    12-04-2023 08:19:30

    Đầu tiên, nhóm tội phạm bỏ chất cấm vào nước uống và tặng miễn phí cho học sinh bên ngoài các trường luyện thi.

  • Trần Anh Group chính thức bàn giao nhà đợt 1 cho cư dân tại Khu đô thị Phúc An Asuka - Châu Đốc

    Trần Anh Group chính thức bàn giao nhà đợt 1 cho cư dân tại Khu đô thị Phúc An Asuka - Châu Đốc

    10-04-2023 13:53:30

    Nhận nhà và sổ hồng chính là mong muốn quan trọng của khách hàng sau khi mua các sản phẩm bất động sản. Thấu hiểu điều đó, đơn vị phát triển dự án Trần Anh Group đã tích cực cho ra sổ hồng, nhanh chóng bàn giao nhà cho khách tại dự án Phúc An Asuka (TP. Châu Đốc).