Kết quả tìm kiếm cho "tận tụy"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 19794

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ sống mãi trong ký ức các lực lượng yêu chuộng hòa bình toàn thế giới

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ sống mãi trong ký ức các lực lượng yêu chuộng hòa bình toàn thế giới

    25-07-2024 19:53:18

    Được tin đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam từ trần, lãnh đạo các Đảng cầm quyền, Đảng Cộng sản trên thế giới, các Đảng đối tác, các tổ chức quốc tế đã gửi các điện/thư chia buồn đến Đảng Cộng sản Việt Nam, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam; Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam; đồng chí Lương Cường, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư; gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và nhân dân; Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam; Hội Luật gia Việt Nam.

  • Tình cảm đặc biệt của đồng bào miền Nam đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Tình cảm đặc biệt của đồng bào miền Nam đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    25-07-2024 19:38:54

    Trong ngày diễn ra Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, cùng với hàng triệu con tim cả nước, đông đảo cán bộ, chiến sĩ, các tầng lớp nhân dân khu vực phía Nam đã hướng về Hội trường Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh) với tình cảm, sự tiếc thương vô hạn, thành kính dâng nén hương tưởng nhớ đến Tổng Bí thư; nguyện ghi nhớ công lao, tấm gương đạo đức của Tổng Bí thư để không ngừng rèn luyện, cống hiến.

  • Một thoáng Sa Pa

    Một thoáng Sa Pa

    26-07-2024 03:22:16

    Đến với TX. Sa Pa (tỉnh Lào Cai) cũng có nghĩa là bạn đã đến với nơi gặp gỡ của đất trời. Quả thật, vùng đất này hội tụ đầy đủ vẻ đẹp của thiên nhiên, phảng phất chút mộng mơ của châu Âu, khiến lòng người say đắm.

  • Dừng lưu thông và truy xuất tận cùng nguồn gốc sản phẩm rượu nghi ngờ gây ngộ độc

    Dừng lưu thông và truy xuất tận cùng nguồn gốc sản phẩm rượu nghi ngờ gây ngộ độc

    25-07-2024 14:48:39

    Đây là yêu cầu của Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) ngay sau khi nhận được thông tin từ Trung tâm chống độc - Bệnh viện Bạch Mai về 5 trường hợp đang cấp cứu, điều trị tại Trung tâm do ngộ độc methanol, trong đó có một trường hợp từ Thái Nguyên và bốn trường hợp từ Thường Tín, Hà Nội cùng uống một loại rượu từ Thái Nguyên.

  • Giá hàng hóa sẽ còn biến động trước thay đổi khó đoán của cung cầu

    Giá hàng hóa sẽ còn biến động trước thay đổi khó đoán của cung cầu

    25-07-2024 14:16:21

    Thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới khép lại nửa đầu năm 2024 với nhiều điểm sáng khi một loạt các mặt hàng đua nhau tăng lên mức cao kỷ lục. Trong đó, diễn biến đáng chú ý nhất thuộc về nhóm kim loại và nguyên liệu công nghiệp. Theo Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV), bước sang quý III, giá hàng hóa sẽ tiếp tục biến động mạnh trước sự thay đổi khó đoán trong bức tranh cung-cầu và vĩ mô thế giới.

  • Triệu trái tim An Giang hướng về một trái tim vĩ đại đã ngừng đập

    Triệu trái tim An Giang hướng về một trái tim vĩ đại đã ngừng đập 

    25-07-2024 09:38:58

    Sáng 25/7, cùng với cả nước bày tỏ niềm tiếc thương sâu sắc đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nhiều nơi trong tỉnh An Giang đã treo cờ rủ quốc tang.

  • Người mua nhà ở xã hội sẽ 'dễ thở' hơn

    Người mua nhà ở xã hội sẽ 'dễ thở' hơn

    25-07-2024 08:28:27

    Muốn chính sách thuê, mua nhà ở xã hội hiệu quả, cần sự phối hợp đồng bộ giữa Ngân hàng Nhà nước với các bộ, ngành liên quan để cùng triển khai

  • Cước tàu biển tiếp tục tăng cao, doanh nghiệp xuất nhập khẩu khó chồng khó

    Cước tàu biển tiếp tục tăng cao, doanh nghiệp xuất nhập khẩu khó chồng khó

    25-07-2024 08:28:50

    Thị trường xuất khẩu “ấm” lên chưa được bao lâu thì những khó khăn về cước tàu biển ập đến và chưa có dấu hiệu suy giảm, khiến doanh nghiệp xuất nhập khẩu khó chồng khó.

  • Việt Nam còn hơn 10 triệu người dùng điện thoại 'cục gạch'

    Việt Nam còn hơn 10 triệu người dùng điện thoại 'cục gạch'

    25-07-2024 08:10:39

    Theo số liệu mới nhất, Việt Nam còn hơn 10 triệu thuê bao 2G. Đây là những người sử dụng điện thoại 2G Only hay còn gọi là điện thoại 'cục gạch'.

  • Việt Nam – Hình mẫu của công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản thế giới

    Việt Nam – Hình mẫu của công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản thế giới

    25-07-2024 07:56:17

    Theo phóng viên TTXVN đưa tin từ Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO), ngày 24/7, tại Trung tâm Hội nghị Bharat Mandapam ở Thủ đô New Delhi (Ấn Độ), trong khuôn khổ Kỳ họp lần thứ 46, Chủ tịch Ủy ban Di sản thế giới Vishal V. Sharma đã thông qua Quyết định số 46 COM 7B.43, chính thức đồng thuận với các nội dung đề xuất của Việt Nam về định hướng, tầm nhìn nghiên cứu, bảo tồn và phát triển Di sản thế giới Khu trung tâm Hoàng thành Thăng Long.

  • Ám ảnh đêm chạy lũ lớn nhất trong 30 năm ở TP Sơn La

    Ám ảnh đêm chạy lũ lớn nhất trong 30 năm ở TP Sơn La

    24-07-2024 19:12:32

    Mưa lớn kéo dài, nước lũ cuồn cuộn đổ về giữa đêm đã nhấn chìm nhiều tuyến đường và khu vực dân cư ở TP Sơn La (tỉnh Sơn La).

  • Cách tăng Sub Youtube mới nhất – chia sẻ từ chuyên gia Marketing Yofatik

    Cách tăng Sub Youtube mới nhất – chia sẻ từ chuyên gia Marketing Yofatik

    24-07-2024 14:37:50

    Ngày nay, Youtube không chỉ là một kênh giải trí đa dạng mà còn là nơi để thực hiện ước mơ cũng như kiếm tiền và làm giàu. Đối với nhiều người mới tham gia vào thị trường này thì sẽ có những thắc mắc về Subscribe, Like, View Youtube để làm gì và có ý nghĩa như thế nào trong quá trình xây kênh. Hôm nay Yofatik.com sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về Subscribe Youtube, Subscribe Youtube để làm gì và làm sao để tăng được Subscribe Youtube.