Kết quả tìm kiếm cho "tập huấn"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4844

  • Kết nối hệ thống cấp cứu đột quỵ cho tài xế

    Kết nối hệ thống cấp cứu đột quỵ cho tài xế

    01-10-2024 07:30:34

    Đột quỵ là một trong những nguyên nhân tử vong và gây tàn phế hàng đầu trên thế giới và tại Việt Nam. Số liệu từ các bệnh viện điều trị đột quỵ tại An Giang: Tỷ lệ người bệnh đến trong giờ vàng chỉ khoảng trên dưới 20%. An Giang có lực lượng xe cấp cứu từ thiện mạnh, cơ sở y tế tốt. Việc phối hợp hiệu quả giữa chuyển và nhận bệnh, sẽ giúp đưa người bệnh đột quỵ đến cơ sở y tế có cấp cứu và điều trị đột quỵ cấp cứu kịp thời, để nâng cao hơn nữa tỷ lệ người bệnh đột quỵ được điều trị trong giờ vàng.

  • Ứng dụng công nghệ thông tin trong kiểm định chất lượng giáo dục

    Ứng dụng công nghệ thông tin trong kiểm định chất lượng giáo dục

    01-10-2024 06:20:01

    Kiểm định chất lượng giáo dục là quá trình đánh giá có hệ thống và theo tiêu chuẩn nhằm xác định mức độ đáp ứng các yêu cầu, tiêu chí về chất lượng của một trường học. Quá trình này được thực hiện bởi cơ quan quản lý giáo dục có thẩm quyền, với mục tiêu: Kiểm định giúp đảm bảo trường học đang hoạt động theo đúng các tiêu chuẩn chất lượng.

  • Bệ đỡ giúp nông dân Tri Tôn phát triển sản xuất

    Bệ đỡ giúp nông dân Tri Tôn phát triển sản xuất

    30-09-2024 07:06:44

    Phát huy vai trò cầu nối giữa nông dân với cấp ủy Đảng và chính quyền địa phương, Hội Nông dân huyện Tri Tôn đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động nhằm hỗ trợ hội viên nông dân phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập. Điều này mang lại ý nghĩa quan trọng đối với đời sống người dân, đặc biệt là đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer trên địa bàn huyện.

  • Việt Nam cùng bảng với Thái Lan tại Giải vô địch futsal Đông Nam Á

    Việt Nam cùng bảng với Thái Lan tại Giải vô địch futsal Đông Nam Á

    28-09-2024 15:41:37

    Theo kết quả bốc thăm mới được Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) công bố, đội tuyển futsal Việt Nam nằm cùng bảng đấu với đội tuyển futsal Thái Lan tại Giải vô địch futsal Đông Nam Á 2024.

  • Huyện Tri Tôn tập huấn kiến thức pháp luật về lĩnh vực điện năm 2024

    Huyện Tri Tôn tập huấn kiến thức pháp luật về lĩnh vực điện năm 2024

    27-09-2024 19:05:50

    Ngày 27/9, Sở Công Thương phối hợp UBND huyện Tri Tôn tổ chức tập huấn phổ biến, cập nhật kiến thức pháp luật về lĩnh vực điện năm 2024.

  • Tập huấn nâng cao năng lực cho nông dân gắn với chuỗi liên kết tiêu thụ nông sản

    Tập huấn nâng cao năng lực cho nông dân gắn với chuỗi liên kết tiêu thụ nông sản

    27-09-2024 19:01:16

    Ngày 27/9, Trung tâm Khuyến nông tỉnh tổ chức tập huấn nâng cao năng lực cho nông dân gắn với chuỗi liên kết tiêu thụ nông sản lĩnh vực rau màu tại xã Tân Trung (huyện Phú Tân).

  • Chính phủ ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Đường bộ

    Chính phủ ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Đường bộ

    27-09-2024 08:14:13

    Ngày 26/9, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã ký Quyết định số 1044/QĐ-TTg ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Đường bộ.

  • “Mở cửa” cho trái cây An Giang

    “Mở cửa” cho trái cây An Giang

    27-09-2024 05:20:02

    Thổ nhưỡng An Giang thích hợp cho phát triển sản xuất nông nghiệp, trong đó có cây ăn trái. Thời gian qua, hoạt động liên kết, tiêu thụ cây ăn trái được quan tâm; doanh nghiệp (DN) đầu tư, xúc tiến liên kết tại các vùng chuyên canh phát triển quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu xuất khẩu. Chưa bằng lòng với thành quả đạt được, tỉnh đang ấp ủ giấc mơ đem “cây nhà lá vườn” vươn ra khỏi lãnh thổ Việt Nam, phủ rộng trên thế giới.

  • Sở Thông tin và Truyền thông làm việc với huyện Tri Tôn về chuyển đổi số

    Sở Thông tin và Truyền thông làm việc với huyện Tri Tôn về chuyển đổi số

    26-09-2024 14:15:19

    Ngày 26/9, đoàn công tác của tỉnh do Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thanh Hải đến làm việc với UBND huyện Tri Tôn về công tác chuyển đổi số, đảm bảo an toàn thông tin mạng trong cơ quan Nhà nước và hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính, thiết bị đầu cuối. Phó Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Đỗ Minh Trí tiếp và làm việc với đoàn.

  • Nhân rộng mô hình phòng ngừa, ứng phó với bạo lực

    Nhân rộng mô hình phòng ngừa, ứng phó với bạo lực

    26-09-2024 07:37:53

    Trong xã hội, phụ nữ và trẻ em, đặc biệt là trẻ em gái vẫn là nhóm yếu thế có thể trở thành nạn nhân bị xâm hại, bị mua bán, bị bạo lực bất kỳ nơi nào, lúc nào. Trên địa bàn tỉnh, nhiều mô hình thiết thực đã được duy trì, nhân rộng nhằm xóa bỏ bạo lực trong gia đình, xây dựng môi trường bình đẳng nơi làm việc, nơi công cộng…

  • Để sản phẩm OCOP An Giang vươn xa

    Để sản phẩm OCOP An Giang vươn xa

    26-09-2024 07:37:59

    Thời gian qua, các địa phương, đơn vị trong tỉnh đã có nhiều hoạt động hỗ trợ chủ thể sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) trong công tác xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ. Qua đó, góp phần đưa những sản phẩm “sinh ra từ làng” của tỉnh An Giang vươn xa đến những thị trường tiềm năng.

  • Hiệu quả phối hợp 6 bên trong phát triển nông nghiệp

    Hiệu quả phối hợp 6 bên trong phát triển nông nghiệp

    26-09-2024 07:38:07

    Thời gian qua, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT), Sở Công Thương, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh An Giang, Hội Nông dân tỉnh, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh đã phối hợp thực hiện nhiều hoạt động đạt kết quả. Mục tiêu nhằm phát triển ngành nông nghiệp, gắn với triển khai thực hiện Nghị quyết 09-NQ/TU của Tỉnh ủy về phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao.