Kết quả tìm kiếm cho "tỉnh Kiên Giang Huỳnh Đông Bắc"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1288

  • Phát triển võ Vovinam

    Phát triển võ Vovinam

    12-06-2024 06:33:34

    Những năm qua, phong trào võ thuật Vovinam trên địa bàn tỉnh phát triển mạnh mẽ. Nhiều câu lạc bộ (CLB) võ thuật Vovinam hoạt động hiệu quả, thu hút đông đảo võ sinh tham gia tập luyện thường xuyên. Bên cạnh phát triển phong trào, công tác đào tạo vận động viên (VĐV) trẻ, năng khiếu được quan tâm, chú trọng.

  • Quyết tâm của ngôi trường vùng khó khăn

    Quyết tâm của ngôi trường vùng khó khăn

    11-06-2024 06:35:49

    Mặc dù còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, phòng học, trang thiết bị và điều kiện, hoàn cảnh đặc biệt của nhiều học sinh… Song, với nỗ lực của thầy và trò, sự hỗ trợ của các cấp, ngành và phụ huynh, Trường THPT An Phú (huyện An Phú, tỉnh An Giang) đã đạt nhiều kết quả nổi bật trong những năm học qua.

  • Để mùa hè bổ ích với trẻ em

    Để mùa hè bổ ích với trẻ em

    07-06-2024 06:36:06

    Dịp nghỉ hè là khoảng thời gian trẻ em được thư giãn và giải trí sau một năm học căng thẳng. Nhưng để những ngày hè trở thành ngày vui, ý nghĩa và tránh được những tai nạn thương tích đáng tiếc xảy ra là điều băn khoăn, lo lắng của không ít bậc phụ huynh…

  • Một chặng đường nỗ lực của Trung tâm Giáo dục thường xuyên An Giang

    Một chặng đường nỗ lực của Trung tâm Giáo dục thường xuyên An Giang

    06-06-2024 06:24:16

    Không ngừng đổi mới phương thức tuyển sinh, đa dạng hóa các chương trình đào tạo cùng đội ngũ cán bộ, giáo viên tận tâm… góp phần đưa Trung tâm Giáo dục thường xuyên An Giang đạt chuẩn hạng III. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của trung tâm trong công tác dạy và học thời gian qua.

  • Những bệnh nhân nghèo cần giúp đỡ

    Những bệnh nhân nghèo cần giúp đỡ

    04-06-2024 06:29:11

    Đó là hoàn cảnh đáng thương của ông Nguyễn Văn Chà (62 tuổi, ngụ ấp Trung Phú 5, xã Vĩnh Phú, huyện Thoại Sơn) và ông Huỳnh Văn Lộc (61 tuổi, khóm An Bình, thị trấn Hội An, huyện Chợ Mới) đang mắc bệnh hiểm nghèo, nhưng không có tiền điều trị. Hiện, họ cùng chịu đựng nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần với bao lo toan của bệnh tật và mong được giúp đỡ...

  • Câu lạc bộ bóng rổ Châu Đốc - Nơi kết nối niềm đam mê

    Câu lạc bộ bóng rổ Châu Đốc - Nơi kết nối niềm đam mê

    04-06-2024 06:45:17

    Trong bối cảnh còn nhiều khó khăn do thiếu sân bãi, điều kiện luyện tập, nhưng các bạn trẻ trong Câu lạc bộ (CLB) bóng rổ TP. Châu Đốc vẫn duy trì, vực dậy phong trào của địa phương. Đến nay, CLB trở thành nơi kết nối những bạn trẻ có chung đam mê với môn bóng rổ, thu hút đông đảo thanh, thiếu niên, học sinh trên địa bàn thành phố tham gia.

  • Học Bác nhân lên những điều tốt đẹp

    Học Bác nhân lên những điều tốt đẹp

    03-06-2024 06:51:20

    Thời gian qua, tỉnh tập trung nghiên cứu, đổi mới, sáng tạo để việc học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn ngày càng đi vào chiều sâu và mang lại hiệu quả thiết thực. Đặc biệt, năm 2024, với chủ đề: “An Giang học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân”, đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn. Qua đó, góp phần chia sẻ, lan tỏa những thông điệp về lòng nhân ái, tình yêu thương... đến với cộng đồng.

  • Công an An Giang công bố quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2024

    Công an An Giang công bố quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2024

    31-05-2024 14:45:17

    Sáng 31/5, Công an An Giang tổ chức Lễ công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an và Giám đốc Công an An Giang về thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương cho 158 cán bộ, chiến sĩ. Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang; Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước đã đến dự.

  • Trả lời phản ánh của ông Huỳnh Thanh Trà

    Trả lời phản ánh của ông Huỳnh Thanh Trà

    30-05-2024 06:31:22

    Bức xúc cho rằng UBND phường tổ chức hòa giải tranh chấp đất đai thuộc đất công do Nhà nước quản lý là sai quy định của pháp luật, vợ chồng ông Huỳnh Thanh Trà, bà Nguyễn Thị Sĩ (ngụ khóm Đông An 6, phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) gửi đơn khiếu nại đến các cơ quan chức năng nhờ can thiệp.

  • Dấu ấn từ lễ hội trăm năm

    Dấu ấn từ lễ hội trăm năm

    28-05-2024 22:44:09

    Hơn 170 năm qua, Lễ hội vía Bà Chúa xứ Bàu Mướp trở thành nét văn hóa đặc trưng của cộng đồng cư dân vùng Thới Sơn – Nhà Bàng (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang). Đến nay, lễ hội trở thành hoạt động tín ngưỡng tâm linh độc đáo, được hàng chục ngàn du khách trên khắp mọi miền đất nước đến chiêm bái hàng năm.

  • Đa dạng lớp học năng khiếu, thể thao cho thiếu nhi dịp hè

    Đa dạng lớp học năng khiếu, thể thao cho thiếu nhi dịp hè

    29-05-2024 06:41:34

    Hè là dịp để học sinh nghỉ ngơi, thư giãn sau 1 năm học căng thẳng. Do đó, việc tìm kiếm các sân chơi hè an toàn và bổ ích cho con em là vấn đề được các bậc phụ huynh quan tâm. Đáp ứng nhu cầu này, nhiều đơn vị trên địa bàn tỉnh tổ chức các hoạt động hè phong phú để các em có những ngày hè thật sự bổ ích.

  • Phát huy thế mạnh võ thuật

    Phát huy thế mạnh võ thuật

    28-05-2024 08:07:40

    Bên cạnh phát triển phong trào, ngành thể thao tỉnh còn chú trọng công tác tuyển chọn, bồi dưỡng, đào tạo đội ngũ vận động viên (VĐV) năng khiếu, trẻ triển vọng ở môn võ thuật. Qua đó, xây dựng lực lượng VĐV có chất lượng chuyên môn cao, hướng đến thành tích tốt tại các giải thi đấu toàn quốc và quốc tế…