Kết quả tìm kiếm cho "tới ngắm bãi cỏ lau"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 435

  • 'Bản sao' đẹp không kém bản chính của các điểm đến nổi tiếng, giá lại rẻ bất ngờ

    'Bản sao' đẹp không kém bản chính của các điểm đến nổi tiếng, giá lại rẻ bất ngờ

    16-04-2024 09:21:51

    Nhiều du khách đang có xu hướng tìm những điểm đến tương tự những cái tên nổi tiếng quen thuộc nhưng ngân sách phải bỏ ra ít hơn.

  • Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    10-04-2024 02:42:28

    Trong quá trình chuyển tiếp sang thời đại công nghiệp, nỗi trăn trở của thế hệ trước và cái nhìn của lớp trẻ về nghề truyền thống như 2 đường song song. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm ở xã Châu Phong (TX. Tân Châu) cũng vậy. Đôi bên đều thấu hiểu trăn trở của nhau, khi nghề xưa thiếu người tiếp nối, còn hiệu quả kinh tế không đáp ứng được mức sống hiện tại. Khi các chính sách khuyến khích đưa giá trị làng nghề truyền thống vào du lịch (DL), thế hệ con cháu ở làng Chăm lần lượt trở về, sát cánh bên gia đình và cộng đồng để viết câu chuyện mới cho quê hương mình.

  • Tiếng gió trong vườn khuya

    Tiếng gió trong vườn khuya

    07-04-2024 08:56:21

    Khanh ngồi xuống ghế, trong lúc chờ đợi Ngân Hoa, cô chọn mở màn bằng Serenade của Schubert. Đó là một bài nhạc quen thuộc, quen đến mức cô như hòa vào nó ngay từng phím đàn...

  • Góc nhìn chuyên gia Nhà Today: Shophouse Vinhomes Royal Island - "Cơ hội đầu tư vàng"?

    Góc nhìn chuyên gia Nhà Today: Shophouse Vinhomes Royal Island - "Cơ hội đầu tư vàng"?

    28-03-2024 08:50:34

    Những thập kỷ gần đây chứng kiến sự thay đổi nhanh chóng về xu hướng đầu tư bất động sản. Trong đó, những sản phẩm như shophouse ngày càng chứng tỏ được giá trị của mình, không chỉ đối với người mua để ở, mà còn với những nhà đầu tư sáng suốt. Vinhomes Royal Island là một dự án tiêu biểu với các căn shophouse cao cấp, từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của cả những nhà đầu tư lẫn những người muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi.

  • Vẻ đẹp vùng cao Nậm Nghiệp mùa hoa sơn tra

    Vẻ đẹp vùng cao Nậm Nghiệp mùa hoa sơn tra

    28-03-2024 08:40:46

    Vài năm trở lại đây, cứ vào khoảng giữa tháng 3, hoa sơn tra (táo mèo) lại nở rộ nhuộm trắng tinh khôi những đồi núi, bản làng ở xã Ngọc Chiến (huyện Mường La, Sơn La) và mời gọi bước chân du khách gần xa. Trong đó, bản Nậm Nghẹp (còn được gọi là Nậm Nghiệp) trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng với diện tích cây sơn tra rất lớn và bản sắc văn hóa H'Mông đậm đà.

  • An Giang: Tín hiệu vui từ những hồ chứa nước vùng cao

    An Giang: Tín hiệu vui từ những hồ chứa nước vùng cao

    26-03-2024 05:57:36

    Năm 2024, các công trình hồ chứa nước ở huyện Tri Tôn và TX. Tịnh Biên là hồ Núi Dài 2 (hồ bến Bà Chi, xã Lê Trì) và hồ Cô Tô (cùng thuộc huyện Tri Tôn), hồ Tà Lọt (TX. Tịnh Biên) sẽ hoạt động. Đây là những công trình hết sức ý nghĩa, giúp cung cấp nước sinh hoạt, phục vụ phòng cháy, chữa cháy rừng và sản xuất nông nghiệp trong mùa khô và điều tiết lũ trong mùa mưa.

  • Thủ tướng chỉ rõ '1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đẩy mạnh' trong thực hiện Quy hoạch tỉnh Tiền Giang

    Thủ tướng chỉ rõ '1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đẩy mạnh' trong thực hiện Quy hoạch tỉnh Tiền Giang

    24-03-2024 15:08:57

    Theo Thủ tướng, nhiệm vụ trọng tâm, trung tâm trong thực hiện Quy hoạch tỉnh Tiền Giang là huy động và sử dụng hiệu quả mọi nguồn lực hợp pháp để thúc đẩy các động lực tăng trưởng truyền thống và đột phá vào các động lực tăng trưởng mới.

  • Tìm giải pháp để sân khấu Việt 'cất cánh'

    Tìm giải pháp để sân khấu Việt 'cất cánh'

    20-03-2024 14:12:12

    Nếu như năm 2022, sân khấu Việt có sự tăng tốc, bứt phá mạnh mẽ cả về lượng và chất, sang năm 2023, sân khấu Việt lại có phần ảm đạm. Đâu là lý do của tình trạng này và làm thế nào để sân khấu Việt "cất cánh" trong những năm tiếp theo là một “bài toán khó” mà những người yêu sân khấu đang nỗ lực tìm lời giải.

  • Trồng lúa “thuận thiên”

    Trồng lúa “thuận thiên”

    15-03-2024 07:30:12

    Mô hình “con cá ôm cây lúa” được ông Sáu Sương (59 tuổi, ngụ xã Vĩnh Trung, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) áp dụng trên cánh đồng ven rừng tràm Trà Sư. Với tư duy làm kinh tế nông nghiệp “thuận thiên” góp phần cải thiện môi trường sinh thái, mang lại hiệu quả kép.

  • Tác dụng bất ngờ của hoa bưởi đối với cơ thể

    Tác dụng bất ngờ của hoa bưởi đối với cơ thể

    13-03-2024 09:05:10

    Hoa bưởi không chỉ mang lại mùi thơm dễ chịu còn được dùng làm thuốc trong các trường hợp bị đờm, ho. Loài hoa này được xem là bài thuốc dưỡng phổi, bổ tiêu hóa.

  • Cách vệ sinh và bảo quản bộ tách trà luôn đẹp, sáng như mới

    Cách vệ sinh và bảo quản bộ tách trà luôn đẹp, sáng như mới

    12-03-2024 15:25:42

    Các bộ tách trà làm từ gốm sứ cao cấp hiện đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Điều này, không chỉ bởi chất lượng vượt trội, mà còn vì mẫu mã đẹp mắt và sang trọng của chúng.

  • Mách bạn một số mẹo bảo quản ly thủy tinh siêu bền lâu

    Mách bạn một số mẹo bảo quản ly thủy tinh siêu bền lâu

    12-03-2024 15:22:30

    Để tránh tình trạng vỡ, sứt của ly cốc thủy tinh trong quá trình sử dụng, có một số biện pháp bảo quản đơn giản mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện.