Kết quả tìm kiếm cho "ta đi theo tiếng kêu sơn hà nguy biến"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 30

  • Lóng Luông - Sắc đào sau khói súng

    Lóng Luông - Sắc đào sau khói súng

    04-02-2019 16:11:28

    Dấu tích trận đánh tiêu diệt hai trùm ma túy khốc liệt giờ chỉ còn lại những lỗ đạn ở bờ tường và một phần chiếc cổng đã bị kéo sập, nơi đây đã xuất hiện một sân chơi mới và sân bóng công cộng. Cuộc sống của người dân Lóng Luông đã bước sang một trang mới...

  • Đánh mạnh vào các băng nhóm hoạt động “tín dụng đen”

    Đánh mạnh vào các băng nhóm hoạt động “tín dụng đen”

    20-01-2019 09:25:59

    Trước tình trạng hoạt động “tín dụng đen” cho vay nặng lãi có nhiều diễn biến phức tạp, Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với các lực lượng chức năng ra quân, đấu tranh mạnh mẽ với loại tội phạm này, góp phần giữ vững TTATXH địa bàn...

  • Huyền thoại heo rừng Bảy Núi

    Huyền thoại heo rừng Bảy Núi

    05-02-2019 00:45:01

    Bảy Núi xưa vốn là “giang sơn” của muôn thú, với rừng rậm âm u và nhiều loài đã trở thành một phần lịch sử của vùng đất này. Trong ngày xuân Kỷ Hợi, những huyền thoại linh thiêng thường được các bậc cao niên mang ra kể cho con, cháu nghe bên ly trà thơm, nhất là chuyện về loài heo rừng Bảy Núi.

  • Thủ tướng chỉ đạo tập trung ứng phó khẩn cấp với siêu bão Mangkhut

    Thủ tướng chỉ đạo tập trung ứng phó khẩn cấp với siêu bão Mangkhut

    15-09-2018 18:48:18

    Ngày 15-9, Thủ tướng Chính phủ có công điện yêu cầu các địa phương, bộ ngành liên quan tập trung mọi nguồn lực ứng phó khẩn cấp với bão số 6 (siêu bão Mangkhut) đang tiến nhanh về hướng Việt Nam, cũng như tình hình mưa lũ phức tạp.

  • Thi đua yêu nước là động lực to lớn thúc đẩy phong trào cách mạng

    Thi đua yêu nước là động lực to lớn thúc đẩy phong trào cách mạng

    10-06-2018 19:32:52

    “Thi đua yêu nước là động lực to lớn thúc đẩy phong trào cách mạng và là biện pháp quan trọng để xây dựng con người mới xã hội chủ nghĩa. Tư tưởng thi đua yêu nước Hồ Chí Minh là nguồn cổ vũ đầy nhiệt huyết cách mạng, mãi mãi tỏa sáng, dẫn đường toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta phát huy truyền thống yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, ra sức thi đua thực hiện thắng lợi sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa,” Chủ tịch nước Trần Đại Quang nhấn mạnh trong bài viết nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11-6-1948 - 11-6-2018).

  • Bảo tồn âm nhạc các dân tộc

    Bảo tồn âm nhạc các dân tộc

    09-04-2018 08:25:40

    Âm nhạc của các dân tộc thiểu số có vai trò quan trọng và là yếu tố quyết định tạo ra sự đa sắc, đa hương cho vườn hoa nghệ thuật âm nhạc truyền thống. Tuy nhiên, hiện nay, nhiều loại hình âm nhạc dân tộc thiểu số đang đứng trước nguy cơ bị mai một, cần được bảo tồn, gìn giữ.