Kết quả tìm kiếm cho "thách thức lớn"
Kết quả 25 - 36 trong khoảng 7270
Sau mấy tháng nắng chói chang, những cơn mưa đã về tắm mát ngọn núi Sam (phường Núi Sam, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) như “cái hẹn” của đất trời vào cuối tháng 4 (âm lịch). Với du khách, tháng 4 là thời điểm lý tưởng để vãn cảnh núi Sam, bởi không khí tấp nập, linh thiêng của mùa Vía Bà, cùng vẻ đẹp của thiên nhiên mơ mộng.
Trong không khí những ngày tháng lịch sử của dân tộc, trong bối cảnh thế giới vẫn đang tiếp tục diễn ra các cuộc xung đột, chiến tranh gây đau khổ cho nhân loại, ta càng thấy giá trị của hòa bình, kỳ tích mà Đảng ta đã đem lại cho Tổ quốc, cho Nhân dân hôm nay.
Năng suất lao động theo doanh thu của toàn Tập đoàn Viettel là hơn 4,1 tỷ đồng/người/năm. Trong một số lĩnh vực của tập đoàn như viễn thông, công nghệ số thì con số này là hơn 9 tỷ đồng/người/năm.
Liên minh châu Âu (EU) là thị trường xuất khẩu nông, lâm, thủy sản lớn và quan trọng của Việt Nam. Tuy nhiên, yêu cầu về chất lượng sản phẩm cũng như sự cạnh tranh tại thị trường này ngày càng cao, đòi hỏi doanh nghiệp xuất khẩu phải thích ứng hiệu quả.
Tuyển Việt Nam khả năng sẽ không có sự phục vụ của Hoàng Đức, Quang Hải ở AFF Cup 2024 và điều này đang trở thành thách thức lớn đối với HLV Kim Sang Sik
Vợ đẹp, đàn con cháu đông đúc đứa nào cũng khỏe mạnh, thông minh đĩnh ngộ, cơm ngày ba bữa anh ăn rất ít nhưng người vẫn khang thái như thường.
Đến hết năm 2023, sau 2 năm triển khai Nghị quyết số 43, nước ta đã từng bước mở cửa trở lại nền kinh tế, khôi phục các hoạt động kinh tế, xã hội.
Ung thư hạ họng không có triệu chứng rõ rệt nên chỉ 4% số ca được phát hiện sớm. Từ 60 tới 80% số trường hợp phát hiện bệnh khi đã có di căn hạch cổ.
Chiều 24/5, Báo Xây dựng (Bộ Xây dựng) phối hợp với Sở Xây dựng, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ban Quản lý khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh sẽ tổ chức Diễn đàn “Thực trạng và giải pháp chuyển đổi năng lượng xanh - kinh tế xanh ngành công nghiệp”.
Từ tháng 5 đến tháng 7 hằng năm là thời điểm các loại nông sản, trái cây của các địa phương chín rộ. Nhiều kênh phân phối, đặc biệt là kênh phân phối Việt đã vào cuộc để tiêu thụ nông sản, tránh tình trạng “được mùa mất giá” ngay từ đầu mùa.
Định hướng lâu dài của Trung ương là xây dựng ĐBSCL trở thành nơi đáng sống đối với người dân, là điểm đến hấp dẫn đối với du khách và nhà đầu tư, khai thác hiệu quả tài nguyên thiên nhiên và bản sắc văn hóa để phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) bền vững. Bên cạnh đầu tư tương xứng để vực dậy tiềm năng, lợi thế, cần phát huy hiệu quả liên kết vùng, đánh thức sức mạnh của từng địa phương để tạo động lực đưa đất “Chín Rồng” vươn tầm cao mới.
Đó là tên gọi ít ai biết của núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang), hình dáng y hệt như con sam. Mùa này, núi Sam đang chuẩn bị cho những ngày rất đông đúc khách thập phương, chứa đầy tín ngưỡng tâm linh sắp tới: Lễ hội cấp quốc gia Vía Bà Chúa Xứ núi Sam. Chờ đón du khách xa gần là một ngọn núi rất bình yên, thoáng đãng, nhưng không kém phần huyền bí.